Chương cuối: Tạm biệt và sống an nhàn

2.6K 172 129
                                    

Đã 5 ngày kể từ khi tôi tiêu diệt xong ma thần, Zeus cũng gửi thư đến nói rằng tôi bây giờ muốn đi đâu cũng được, không cần phải ở 1 thế giới làm gì, có nghĩa là ông ta đã cho phép tôi làm mọi thứ tôi muốn ở tất cả các thế giới, theo tôi nhớ thì khoảng 1,054,698 thế giới trong đó có 10 thế giới cao cấp nhỉ, còn mấy nơi khác thì vẫn khoảng thời kì sơ khai, còn thế giới của Apolo thì đã bị hủy diệt do hắn gây sự với tôi hồi trước.

Hiện tại tôi đang ngồi ăn sáng cùng với gia đình và người hầu của mình. Cảm nhận hiện diện của tôi vừa bắt được sóng tín hiệu có người trước cổng, tiếp theo tai tôi lại nghe có người gọi, vậy chắc là có thư rồi.

"Mấy em cứ ăn nhé, anh ra đây 1 lát. "

Thông báo như vậy xong tôi liền dịch chuyển ra chỗ cổng. Đúng luôn, nhân viên của guild mang thư của tên nhóc vua đến đây, tôi nhận thư rồi bo cho cậu nhóc 5 đồng bạc. Cậu nhóc hí hửng chạy như bay, tôi liền dịch chuyển về lại nhà.

"Anh mới đi đâu thế, và anh đang cầm gì thế. "(Irene)

"À anh mới ra ngoài để lấy thư ấy mà, thư từ hoàng tộc. "

"Ùm, vậy thì được, anh đọc thư đi. "(Irene)

Xong tôi lại ngồi xuống và mở bức thư ra, à mà nói luôn là mấy ngày nay tiệc tùng khá nhiều nhé, mọi người ở tất cả quốc gia đều ăn mừng do đã tiêu diệt được quỷ vương, còn đứa nào muốn kiếm lời từ quỷ quốc thì tôi sẽ xử đứa đó cùng với cái đất nước luôn. Hừm... Haruto nói là đã chia tay xong và muốn về lại trái đất, Sakura cũng muốn mau về để gặp lại gia đình. Chắc để ăn xong rồi tôi nói luôn. Tôi gấp bức thư lại và đợi mọi người ăn xong, họ cũng đã chú ý đến hành động của tôi và cũng cố kết thúc bữa ăn 1 cách nhanh nhất.

"Tôi có điều này muốn nói với các hầu gái đây. "Tôi cố tìm lời thân thuộc nhất để nói.

"Vâng thưa chủ nhân. "(Hầu gái x10)

"Vì các cô đã phục vụ cho bọn tôi khá lâu rồi nên chắc bọn tôi cũng biết 1 ít, nhưng tôi sẽ nói hết. Bọn tôi là thần, và tôi có nhiệm vụ là tiêu diệt ma thần. "

"Vâng... "(Hầu gái)

"Vì nhiệm vụ đã xong nên tôi định sẽ không ở lại đây nữa, tất nhiên là tôi sẽ trả lại sự tự do cho các cô và cho các cô luôn căn nhà này, và cũng cho mọi người 1 số tiền để sống sau này và cố tìm cách kiếm sống về sau, được chứ? "

"Dạ... Tụi tôi đã hiểu ạ... "(Người hầu)

"Có gì thì lâu lâu tôi lại trở về đây mà, nhưng do bọn tôi bất tử nên tôi không chắc là có gặp lại mọi người hay không thôi. "

"Vậy bọn tôi sẽ truyền lại rằng nếu có 1 ai có mái tóc đen, mặc đồ đen đến thì đó là chủ của nơi này, như vậy thì ngài vẫn sẽ ở đây được, như vậy được không ạ. "(Hầu gái)

"Ùm ta cảm kích các cô rất nhiều. Vậy chúng ta sẽ đi đâu tiếp đây mọi người. "

"Em thì muốn đến trái đất để gặp lại cha mẹ mình ở kiếp này, nhưng mà đó vẫn là thời gian khá lâu sau, phải chứ. "(Irene)

[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ