Ôi chết tiệt thật, do lúc nãy gọi tên mà không suy nghĩ gì hết làm mình bị dịch chuyển đến thẳng Akihabara rồi, giờ thì nhìn mình y chang mấy thanh niên chuuni chuyên cosplay mới đau chứ. Nãy giờ người ta đi qua tôi là lại che miệng cười, chết tiệt thật, phải đi tìm chỗ bán đồ mới được.
Mà ở đây là trung tâm của thế giới manga và anime nên làm quái gì có bộ đồ nào cool ngầu cơ chứ. Thôi thì đành đi tìm vài chỗ vậy.
Cứ nhẩm trong đầu và đi lòng vòng, đi hoài mà chỉ thấy có 1 tiệm bán đồ duy nhất mới đau. Đành vào vậy.
"Chào mừng quý khách, quý khách muốn mua gì ạ. "(Nhân viên)
"À cô lấy cho tôi đồ đen nhé, từ quần đen đến áo sơ mi trắng rồi áo khoác cũng đen và dài dùm tôi, giày thì cứ lựa đôi nào hợp với bộ đồ là được à mà lấy thêm giùm tôi 1 chiếc cà vạt màu đỏ tươi giúp tôi. "
"Vânggg quý khách vui lòng chờ 1 lát. "
Sau khi nói xong, cô nhân viên chạy biến vào trong tiệm. 15 phút sau thì tôi mới thấy cô nàng quay lại.
"Đây là những gì quý khách yêu cầu, Tổng cộng là 9800 yên thưa quý khách. "
Vì lâu rồi tôi chưa dùng tiền nhật nên tiền hồi đó của tôi để trong kho vô hạn vẫn còn, tôi liền thọc tay vào túi và xuyên vào kho vô hạn.
"Của cô đây, à mà tôi dùng phòng thay đồ được chứ. "
"Vâng cứ tự nhiên ạ. "
Tôi nhận bộ đồ rồi chạy đi thay đồ, cởi bộ đồ cũ ra, tôi giục thẳng vào kho vô hạn. Rồi mặc bộ đồ mới lên, thắt cà vạt rồi xỏ giày. Nhìn cũng được đấy chứ, khoác thêm lớp áo khoác dài vào rồi cài 2 nút ngay bụng là ngon ơ luôn. Đôi giày thì nhìn khá giống giày tây nhưng bên trong lại là giày bata. Khi tôi thay đồ xong thì....
"Ôi trời, quý khách thật sự rất đẹp trai đấy ạ, quý khách có người yêu gì chưa, nếu chưa thì em xin nguyện dâng cả tấm thân này cho anh. "
"Xin lỗi cô chứ tôi nhìn vậy thôi chứ tôi có vợ rồi."
"Ôi trời, thiệt xin lỗi quý khách, mong quý khách quay lại lần sau. "
"Cám ơn, tạm biệt. "
Khi tôi ra khỏi cửa tiệm, 1 hiện tượng lạ xảy ra, đó là nữ giới nhìn tôi với con mắt thèm thuồng ,còn tôi thì cảm thấy khó chịu vl. Nên quyết định dùng tốc độ của mình rồi nhảy lên các nóc nhà. Hôm nay hình như là ngày thường, vậy là học sinh chắc chắn còn đi học, trường Seisai ở quận Shinjuku, từ Akihabara đến Shinjuku cũng mất 2 trạm và 1 trạm đổi tàu, cỡ 2 tiếng rưỡi nhỉ, cơ mà tôi chạy với tốc độ sóng âm thì chưa tới 30 phút đấy. Do tôi biết đường, tất nhiên là phải thế rồi. Không biết thì hồi trước tôi đi học bằng niềm à.
Chạy gần tới nơi thì chân tôi bắt đầu cảm thấy nóng, tôi liền nhìn xuống. Ôi đm đôi giày đã tan cmn biến mất rồi, đéo thể tin được. Tôi đành phải tự tạo ra đôi giày mới với kiểu dáng như đôi lúc nãy nhưng thoải mái hơn và được niệm phép kháng ma sát. Cũng may là bộ đồ chưa cháy nên tôi cũng nhanh chóng yểm phép vào bộ đồ luôn, đây là bộ đồ tôi cảm thấy tốt nên tôi tốt nhất là đừng để nó tan biến luôn. Trang bị lại đồ đạc xong thì tôi lại tiếp tục chạy đến trường. Chạy đến trường xong tôi mới nhớ ra 1 chuyện là thằng cha phê cần đó chỉ nói với tôi là ngoại hình của mấy cô nàng không thay đổi chứ éo nói tên mới đau. Nếu mà cứ đứng trước cổng trường thế này thì không sớm thì muộn cũng bị kéo lên police-san uống trà mất, dù có là thần thì cũng bó tay thôi. Chắc nên hỏi mấy cô bé đang tập chạy trên sân trường kia xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...