Sau hội nghị các vị thần, tôi dịch chuyển về lại nhà của mình ở thung lũng rồng.
"Về rồi à, Raito. "(Harry)
"Ừ về rồi, mà chắc tôi sắp tạm biệt nơi này rồi. "
"Chú phải đi ư, chú Raito? "(Deoxis)
"Ừ ta phải đi vì có việc, tôi cũng đã nhờ ông già đó chuyển sinh cho những người vợ và con của tôi rồi, thật may là ông ta đồng ý. "
"Ngài ấy biết tính cách của cậu, nên đành chịu thôi, mà cậu đã nhờ ngài ấy, tức là cậu đã không lưu luyến nữa, phải không. "(Harry)
"Tôi vẫn còn yêu họ nhiều đó chứ, nhưng họ đã ở trên đó hơn 500 năm rồi, ở bên tôi cũng cỡ đó, tôi nên buông tay để họ có thể tìm được cuộc sống tốt hơn, mọi người xung quanh tôi đều mất cả, tôi cũng muốn đi theo họ, nhưng do tôi chơi dại nên đành phải chịu tội lỗi của mình gây ra thôi. "
"Cậu đừng nói thế, cậu đã bầu bạn với tôi lâu rồi, mà tôi thì cũng sắp hết thời gian rồi, có lẽ thật đúng lúc khi cậu được điều đi thế giới khác. "(Harry)
"Cháu phải chăm sóc tốt bản thân nhé Deoxis. "
"Dạ, cháu hiểu ạ, bố cháu và 2 người đều là những người mạnh nhất nên cháu cũng sẽ cố gắng để trở thành người mạnh nhất. "(Deoxis)
"Ùm tốt lắm, vậy tạm biệt 2 người, tôi đi nhé. "
"Tạm biệt, chiến hữu. "(Harry)
"Tạm biệt chú. "(Deoxis)
Tôi vẫy tay rồi dịch chuyển tới cung điện Ceylon.
___________________________
"Chào nhóc, vẫn khoẻ chứ Lux. "
"Chú đừng gọi như vậy nữa mà, dù sao cháu cũng thành vua 1 nước rồi mà. "(Lux)
Cứ mỗi khi chuẩn bị thay vua của nơi này thì tôi lại đến đây để thăm hỏi 1 lần, chắc tôi cũng gặp hơn 11 vị vua của nước này rồi ấy, Lux này là 1 cậu nhóc trọng nghĩa khí, rất chính trực.
"Ồ xin lỗi, do ta quen miệng rồi, với cả nếu so tuổi thì nhóc mới có 35 trong khi ta thì hơn 1000 rồi, gọi nhóc cũng không được sao. "
"Dạ.... Cháu xin lỗi, vậy hôm nay chú có việc gì mà phải đến đây vậy ạ. "(Lux)
"Ta nói cũng được thôi, nhưng nhóc kêu mấy tên quân lính của nhóc nghiêm lại đi, chứ không ta phải lặp lại vụ việc tàn sát 1000 năm trước đấy, mặc dù ta với công chúa của nước này đã thành hôn vào 1000 năm trước đi nữa. "
"Dạ, cháu xin lỗi. Các ngươi hãy chỉnh lại đội ngũ đi, đây là người mạnh nhất trong các triều đại, các người muốn làm dơ đại điện của ta bằng máu của các ngươi hả. "(Lux)
"Chúng thần xin tuân lệnh. "(Lính x1000)
"Vậy trở lại vấn đề chính, ta được ông già nhờ nên phải rời khỏi đây rồi, qua thế giới khác, nếu có chuyện bất trắc thì ta không thể bảo vệ cháu được nữa đâu, hãy tự mình chuôi rèn kĩ năng đấy. "
"Dạ cháu hiểu rồi ạ, vậy đây là lời chia tay ạ. "(Lux)
"Phải, đây là lời chia tay. <Dịch chuyển thời không> điểm: thần giới Athena thời gian: hiện tại thế giới thứ 5."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
AksiĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...