Chương 25: Về nhà và nghỉ ngơi

1.7K 126 28
                                    

Tôi dịch chuyển lại thần giới thì mấy cô vợ của tôi đang đứng đợi nhưng tôi có cảm giác kì lạ, sao Athena lại đứng chung với họ nhỉ.

"Cho anh hỏi cái, tại sao Athena lại đứng cùng bọn em vậy. "

"Vì cô ấy đã được sự chấp thuận của bọn em và là người vợ thứ 12 của anh chứ còn sao nữa. "(Irene)

"Anh đã thấy nơi thầm kín của người ta rồi thì phải chịu trách nhiệm, hơn nữa anh cũng luôn miệng bảo thích người ta còn gì. "(Freya)

"Xin hãy đối xử tốt với em. "Athena nói khi đỏ mặt.

Ôi trời, sao tôi lại có thêm 3 người vợ nữa nhanh vậy, rốt cuộc thì tại sao.

"À ừ, nếu thế thì em có làm sao không, chuyện em rời khỏi thần giới ấy. "

"Zeus-sama nói là nếu em chỉ đi vào buổi tối rồi sáng lại về thì sẽ không sao cả. "(Athena)

"Ồ anh hiểu rồi, ông ta nói đúng chuyên môn dễ sợ. "

"Dạ... "Athena đảo mắt đi khi trả lời tôi.

"Vậy được, anh sẽ đưa cho em 1 chiếc nhẫn có chứa phép kiềm hãm sức mạnh và có thể dịch chuyển tới phòng anh nếu muốn. Vậy ổn chứ. "

"Dạ vâng, nếu được, em muốn anh thiết kế giống nhẫn của mọi người ạ. "(Athena)

"Cái đó thì em yên tâm, mọi người thì anh khảm phép hồi phục và truy tìm, chỉ mình em là anh khảm 2 cái vừa nãy, nhưng bề ngoài thì giống nhau cả. "

"Dạ vâng, em vui lắm. "(Athena)

Nói rồi tôi bắt đầu tạo ra 3 chiếc nhẫn mới, 9 chiếc của 9 người kia thì tôi cất trong kho vô hạn khi họ mất nên bây giờ là vật hoàn về chủ thôi.

Sau khi hoàn thành ba chiếc nhẫn xong, tôi liền lấy 9 chiếc còn lại từ kho vô hạn ra và đeo lên tay mỗi người. Không gian màu trắng, lời tuyên bố đảm bảo, chắc là cũng giống 1 lễ cưới rồi nhỉ.

"Với những chiếc nhẫn này, các em đã trở thành vợ của anh, nhân danh vị thần tối cao mạnh nhất. "

"Vâng, tụi em rất hạnh phúc. "(Mọi người)

"Vậy, bọn anh sẽ về nhà, tối nếu em muốn thì cứ tới nhé. "

"Dạ vâng, em sẽ tới khi có thời gian ạ. "(Athena)

Sau đó, bọn tôi bắt đầu dịch chuyển về nhà, ánh sáng quen thuộc bao bọc chúng tôi và 30 giây sau là chúng tôi đang ở nhà.

"Mừng chủ nhân và các phu nhân và tiểu thư đã về ạ "(người hầu)

"Dạ em chào các chị ạ. "(Airi)

"Giờ trời cũng chuẩn bị tối rồi nên chúng tôi sẽ đi chuẩn bị bữa tối ạ. "(Người hầu)

"Được. Vậy anh sẽ dẫn mọi người đi tham quan nhà và xem phòng ngủ nhé. "

"Vậy anh dẫn Airi và 2 người kia đi đi, bọn em sẽ ngồi uống trà trong phòng khách. "(Alice)

Sau đó bọn tôi chia nhau ra, tôi dẫn 2 cô vợ mới và cô con gái nhỏ đi lên tầng 2 rồi chỉ các phòng như nhà vệ sinh, phòng tắm, và để các bảng tên trên các phòng, do chỉ còn 2 phòng nên Era và Airi quyết định ở với nhau dù sao thì 2 người cũng là 2 mẹ con, còn Hikari thì ở phòng còn lại, vậy là hết phòng luôn. Athena thì không cần phòng do cô ấy ở trên thần giới, chỉ tới vào ban đêm để đánh đêm thôi kekeke.

"Anh thấy hơi mệt rồi, 2 em với con thì sao. "

"Con cũng muốn ngủ với papa. "(Airi)

"Dạ em cũng hơi mệt ạ. "(Era)

"Vậy em sẽ xuống phòng khách, khi nào đến giờ tối thì em sẽ lên gọi mọi người. "(Hikari)

"Ừ, vậy cám ơn em, chúng ta về phòng anh ngủ nha. "

"Dạ. "(Airi)

"Vâng. "(Era)

Sau đó bọn tôi rẽ về phòng tôi để ngủ, tôi được nằm giữa, còn Airi thì nằm bên trái còn Era thì nằm bên phải của tôi, thật hạnh phúc.

___________________________________

POV Hikari

Cuối cùng mình cũng được chấp nhận thành vợ anh ấy, cơ mà đến cả 1 vị thần như Athena-sama cũng yêu Raito nữa chứ, mà mình không ngờ cô ấy lại làm cái việc xấu hổ đó ở thần giới, nếu người của giáo hội biết được chắc sẽ sốc tận óc đây.

"Raito và 2 người kia đâu rồi. "(Irene)

"Raito nói anh ấy mệt nên anh ấy ngủ rồi, Era và Airi cũng muốn ngủ chung với anh ấy nên tôi đi xuống 1 mình. "

"Ừm, cũng không trách được, Airi và Era còn nhỏ mà đã phải dịch chuyển nhiều nơi như vậy nên cũng khá mệt, thôi kệ vậy, đợi người hầu dọn đồ ăn xong thì chúng ta hãy đi đánh thức anh ấy. "(Alice)

"Em cũng nghĩ nên như vậy. "(Freya)

Mấy người còn lại thì vẫn im lặng thưởng thức trà, họ đúng là có tâm trạng tốt nhỉ.

Sau đó bữa ăn được dọn xong, tôi và 9 người lên phòng của Raito để gọi anh ấy, cơ mà gọi mãi anh ấy cũng không chịu dậy, 2 người kia cũng thế, cứ ôm lấy Raito mà ngủ, bọn tôi thấy thế cũng chỉ biết ngượng cười rồi cùng nhau rời phòng và bắt đầu bữa ăn tối, mọi người vẫn trò chuyện khá vui vẻ, tôi cũng biết thêm khá nhiều điều về họ.

[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ