Tôi và các cô vợ thân yêu đang ngủ ngon lành thì tôi nghe thấy rất nhiều tiếng ồn, và có cả sự hiện diện ma lực mạnh mẽ nữa mặc dù đối với tôi đó chỉ là muỗi.
*bùmmmmmm. *một cái gì đó nổ."Cá... Có chuyện gì đang xảy ra vậy. "Tôi bất chợt hét lên khi nghe thấy tiếng nổ.
Tiếng hét của tôi làm cho mấy cô nàng tỉnh lại.
"Chào buối sáng Raito, có chuyện gì sao. "(Irene)
Đúng lúc đó, người hầu gõ cửa.
"Thưa chủ nhân, có 1 người ở guild nhờ tôi chuyển lời cho ngài rằng có 1 đàn ma thú rất đông đang tấn công thành phố, chủ guild mong ngài giúp sức. "(Người hầu)
"Ta biết rồi, ta sẽ ra ngay. "
"Ma thú ư, tại sao lại đột ngột thế chứ. "(Alice)
"Anh cũng không biết nhưng cứ coi như đây là dịp may để các em nâng lv và kĩ năng chiến đấu đi, Claris thì cũng sẽ dùng ma thuật luôn vì bây giờ anh chỉ có 1 thanh kiếm thôi, thánh kiếm thì anh đưa cho anh hùng rồi. "
"Vâng em hiểu rồi. "(Claris)
"Vậy thì chúng ta chuẩn bị thôi. "
Tôi nói rồi mọi người cũng rời khỏi giường và thay đồ, tôi cũng lau người rồi thay đồ của mình, chuẩn bị xong tôi dịch chuyển thẳng đến guild.
"Rồi, thằng nhóc chủ guild đâu. "
"Dạ chủ guild hiện đang đánh với ma thú ở ngoài thành rồi ạ. "(Tiếp tân)
"Tch trễ rồi hả, chúng ta đi thôi. "
"Vâng. "(Mọi người)
Sau đó bọn tôi chạy ra khỏi guild, dân chúng đang bị ma thú tấn công, 9 cô nàng thấy vậy liền dùng ma thuật để tiêu diệt bọn ma thú.
"Vậy các em diệt đám ở đây nhé, nếu xong rồi mà các em vẫn còn ma lực thì các em ra phụ anh cũng được. "
"Vâng bọn em hiểu rồi. "(Mọi người)
Nói xong, tôi bắt dầu chạy về phía cổng, ở nơi này hiện giờ chỉ còn mạo hiểm giả, quân lính cũng chẳng thấy đâu hết, và người hăng máu nhất là tên nhóc chủ guild.
"Này nhóc, hăng quá thế, coi chừng tăng xông máu đấy. "
"Hả... À vâng, cám ơn cậu đã quan tâm. "(Chủ guild)
"Vậy ta lên đây. <Nhát chém ánh sáng>"
Tôi liền chém 1 đường ra, nửa vòng cung ấy được phóng ra liền đi theo đường thẳng và làm cho lũ ma thú trên đường đi của nó bị đứt thành 2 đoạn và được tiễn về nơi an nghỉ 1 cách nhanh chóng.
"<Thiên dáng trần, mưa sao băng>"
Mưa sao băng là 1 ma thuật cấp thần được kết hợp từ ma thuật diện rộng của thổ thuật và hoả thuật. Sao băng rơi xuống đồng thời hấp diêm mọi thứ nó va chạm. Tôi muốn xài phép hủy diệt lắm cơ mà tôi chỉ có thể hủy diệt từng con 1, chứ không thể hủy diệt diện rộng được, nghe cái tên toàn năng là thế chứ thực tình đó là ma thuật thần cấp yếu nhất đấy.
"Thật không tin được, cậu ấy 1 mình đã đánh được hơn cả ngàn con ma thú. "(Ai đó)
"Đó phải nói là ngoạn mục, tôi còn không biết 2 phép thuật đó là gì nữa, mà cậu ta còn không cần niệm chú. "(Khán giả)
Nghe thấy mấy lời bình luận tào lao nên tôi quyết định bơ luôn và tiến về phía cổng thành, vừa ra khỏi cổng thành thì tôi nhìn thấy ngay 1 tên cao to đen hôi đang mặc bộ giáp màu đen bóng loáng cùng với cây trường kiếm ở trên lưng. Hắn đứng ra lệnh cho đám ma thú như đúng rồi ấy, thấy vậy tôi liền bước từng bước tới đó.
Vừa đi tôi vừa chém bọn ma thú chạy lại, giống như lòng sông có 1 con đường được mở ra ấy, tên đen hôi ấy cũng đã chú ý đến tôi và chạy lại cùng lúc rút thành trường kiếm trên lưng ra.
Tôi cũng thủ lại thế và lao tới, 2 bọn tôi quẹt qua nhau, sau đó tôi đứng thẳng dậy, và từ từ đút thanh kiếm vào lại bao *cạch* 1 tiếng thì cánh tay cầm kiếm của hắn cũng rơi xuống đất.
"Ngươi khá là mạnh đấy, có thể cho ta vinh dự được biết tên ngươi chứ. "(???)
Tôi quay lại và nói.
"Tôi là Raito, 1 mạo hiểm giả rank S. Còn ngươi là... "
"Ta là tướng quân của ma tộc thuộc đội quân của quỷ vương Lucifer-sama, Beelzebub. "
"Ngươi là tên đầu tiên còn sống khi giao đấu với ta đấy, và còn làm rách được đồ của ta nữa chứ."
Đúng thế, hắn đã chém được tôi nhưng chỉ có thể làm rách đồ của tôi thôi, nhờ hắn mà trên áo tôi đang mặc có nguyên 1 đường chém đấy.
"Thật vinh dự khi được ngươi khen như vậy. Ta không nghĩ rằng sẽ có người mạnh như thế này ở đây, ta xin rút lui tại đây. "
Sau đó hắn liền dùng ma thuật để tạo ra sương mù và lẩn luôn.
Mặc dù tôi biết hắn đang ở đâu nhưng mà hắn rút rồi nên thôi, tôi chẳng bận tâm làm gì. Sau đó tôi đi xử tàn dư còn lại của tên tướng quân đó để lại, cuộc dọn dẹp diễn ra rất nhanh chóng vì có mấy cô vợ của tôi xuất hiện. Dọn dẹp xong, bọn tôi cũng dịch chuyển về nhà và lại tiếp tục giấc ngủ của mình, vì chưa cần gấp nên bọn tôi cũng chẳng đánh đêm làm gì cho mất sức thêm.
______chuyển cảnh________
POV Ma thần.
Thật khó có thể tin được rằng Beelzebub, 1 trong 7 đại tội và cũng là tướng quân mạnh nhất của đội quân quỷ tộc, lại bị đánh bại bởi 1 con người đến mức mà hắn phải xin rút lui.
Ta định sẽ dùng kế hoạch mở rộng lãnh thổ từ từ để hoàn thành kế hoạch làm bá chủ thế giới của ta đã bị đổ bể do sự xuất hiện của 1 thằng nhóc. Và đám thần trên thần giới cũng đã triệu gọi anh hùng để đến đây tiêu diệt ta nữa chứ. (Tác: ý ở đây là ma thần ấy nhé.)
Tuy nhiên từ Beelzebub nói hắn tên là Raito, là 1 mạo hiểm gia hạng S, nếu vậy thì bọn anh hùng kia còn mạnh đến mức nào nữa đây.
"Ngươi làm tốt lắm, Beelzebub. Hãy về nghỉ ngơi và chăm sóc cái tay đó đi, ta sẽ lập kế hoạch khác. "(Quỷ vương)
"Vâng, thuộc hạ tuân lệnh. "
Sau đó tên Beel đó rời khỏi, còn ma thần ở trong xác quỷ vương cũng không ngừng đổ mồ hôi hột.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...