Hôm nay tôi quyết định đi săn 1 con pet mới, vì Fen chết mất rồi còn đâu, không biết nên săn pet ở đâu mới tốt đây.
"Nè mọi người anh muốn có thú nuôi mới, vậy nên đi bắt ở đâu đây. "
"Làm sao em biết được. "(Irene)
"Em cũng thế. "(Freya)
"Em cũng vậy. "(Alice)
"Ùm ùm. "(Mọi người)
"Vậy, mọi người thì sao. "
"Dạ, em không biết, xin lỗi chủ nhân. "(Hầu gái)
"Bọn em xin lỗi. "(Hầu gái x9)
"À không sao, do tôi không biết nên hỏi vậy thôi chứ không có gì đâu. Nên mọi người đừng lo lắng. "
"Dạ, bọn em cám ơn. "(Hầu gái x10)
"Chắc phải đi hỏi Athena cho nhanh quá. "
"Vậy anh đi đi, bọn em sẽ đi chơi trong thị trấn. "(Irene)
"Ùm ùm. "(Mọi người)
"Vậy anh đi một lát rồi về ha. <Dịch chuyển thời không> điểm: thần giới Athena thời gian: hiện tại thế giới thứ 5."
[Đã xác nhận địa điểm, bắt đầu dịch chuyển]
Cái ánh sáng đó liền bao chùm tôi khi tôi đang ngồi tại bàn ăn.
"Chào buổi sáng, Athena. "
"Dạ chào ngài buổi sáng ạ. "(Athena)
"Ùm, ta có việc muốn hỏi. Đó là về việc nếu ta muốn đi bắt thú cưng thì nên bắt ở đâu thì tốt. "
"Dạ, cho tôi hỏi ngài muốn nuôi thú dạng gì ạ, dạng bay hay đi dưới đất. "
"Thì chắc mấy con cỡ Fenrir ấy, miễn nó đẹp và biết nói và có thể biến hoá để to nhỏ tùy thích là được tuốt."
"Dạ vậy ngài thử đến dãy núi rồng ạ, theo tôi nhớ thì ở đó có khá nhiều loại rồng khác nhau, và còn có mấy con thánh thú nữa, chắc ngài có thể tìm được 1 con nào đó tốt chăng. "(Athena)
"Vậy à, vậy tôi cám ơn. <Dịch chuyển thời không> điểm: nhà thời gian: hiện tại thế giới thứ 5."
[Đã xác nhận vị trí. Bắt đầu dịch chuyển.]
__________chuyển cảnh__________
"Anh về rồi đây. "
"Mừng anh đã về. "(Mọi người)
"Mừng chủ nhân đã về. "(Người hầu x10)
"Ừ anh về rồi đây, mà giờ anh sẽ đi đến núi rồng để sắn thú nuôi, nếu săn được con nào to thì các em không cần phải dùng tới cái xe ngựa anh làm nữa, chịu chứ. "
"Yayyy em muốn được bay trên trời lâu rồi. "(Irene)
"Nếu vậy thì anh cẩn thận nha, đừng cố quá sức, không có thì mình mua ngựa để kéo xe cũng được mà. "(Freya)
"Hồi trước em bay hoài nên em cũng không quan tâm lắm. "(Claris)
"Vậy anh đi sớm về sớm, và nhớ là không có thêm gái đó. "(Violet)
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
AcciónĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...