Tôi dịch chuyển lại núi rồng thì thấy Airi đang nằm ngủ trong lòng bàn tay của Ryuu.
"2 người chắc chơi đùa khá nhiều nên con bé mới ngủ nhỉ. "
[Chủ nhân ạ, vâng, tôi với tiểu thư chơi đuổi bắt, do tôi to nên tôi luôn phải chạy khá nhanh, tiểu thư thì lần nào cũng dí theo không kịp, cứ như vậy nên tiểu thư mới kiệt sức. ]
"À được mà, ta sẽ dịch chuyển ngươi đến nơi ở mới, ngươi cứ nằm im vậy là được. "
[Vâng ạ.]
Rồi tôi chạm vào Ryuu và dịch chuyển nó cùng với Airi ở trên tay đến mảnh đất có hàng rào, đúng là rộng thật đấy, tôi dịch chuyển tới đó rồi mà nó nằm dài cũng chưa đụng tới hàng rào do tôi làm nữa, nhưng có lẽ tôi nên làm thêm 1 cái hang khổng lồ cho nó ở nhỉ, để che nắng chú mưa.
Nghĩ rồi tôi quyết định làm ngay, tôi làm phiên bản thu nhỏ của ngọn núi, chỉ lấy cái ngọn thôi, rồi khoét lỗ ở giữa, ngọn núi này chiếm 2/3 diện tích của mảnh đất luôn rồi, xong tôi còn khảm thêm ma thuật không gian cho nó rộng ra thêm nữa để cho Ryuu được thoải mái.
"Từ giờ đây sẽ là nhà mới của ngươi, ta làm giống với cái mà trước đây ta ở nên không biết hợp ý ngươi không nhỉ. "
[Chỉ cần chủ nhân cho tôi chỗ ngủ là quá tốt rồi ạ.]
"Thế thì tốt, ngươi vào trong đó thử xem còn ta thì sẽ mang nhà của ta đến đây luôn, Airi nhờ ngươi trông giúp nhé. "
[Vâng ạ, thần sẽ cố hết sức.]
Nói rồi Ryuu di chuyển bằng 3 chân vào cái hang do tôi làm, xong nằm gọn trong đó luôn, vậy là tốt rồi. Còn tôi thì dịch chuyển về thẳng nhà để kéo nhà tôi qua đó.
________chuyển cảnh_________
"Anh về rồi đây. "
"Mừng chủ nhân đã về ạ. "(Người hầu)
"Mừng anh đã về. "(Mọi người)
"Mọi người đều đông đủ nhỉ, thật tốt quá. Do con rồng này to ngoài dự tính nên anh đã mua 1 mảnh đất mới rồi, bây giờ mọi người ra ngoài để anh bỏ ngôi nhà này vào kho vô hạn luôn, à mà anh cũng bán mảnh đất này rồi. Tức là khi anh lấy ngôi nhà đi thì chúng ta sẽ ở trên đất của người lạ nên mọi người ra ngoài nhanh nha. "
"Vâng thưa chủ nhân. "(Hầu gái x10)
"Tụi em hiểu rồi, nếu làm vậy thì chúng ta không cần mua lại đồ đạc nữa. "(Alice)
"Vậy tụi em sẽ ra ngoài cùng anh. "(Mọi người)
Sau đó bọn tôi đi ra ngoài, vì cơ bản là nếu còn sinh vật sống ở trong nhà thì tôi không thể bỏ vào kho vô hạn được, nên mọi người phải đi ra hết. Sau đó tôi đặt tay lên căn nhà và bỏ thẳng nó vào kho vô hạn, mọi người đều trầm trồ cơ mà người hầu thì như lòi 2 con mắt ra luôn.
Tôi kêu họ bám vào nhau rồi tôi dịch chuyển đến mảnh đất mới, vừa tới thì họ thấy một hang động nên tưởng tôi đi nhầm chỗ.
"Nè, Raito anh đi nhầm chỗ hả, sao lại có 1 cái hang ở đây. "(Irene)
"Bọn em cảm thấy có 1 kết giới bao bọc ở đây, tại sao anh lại vào được. "(Alice)
"Thì kết giới là do anh lập nên, còn cái hang là chỗ con rồng ngủ, mà Airi cũng đang ngủ cùng con rồng đấy. "
"An... Anh nói cái gì, lỡ có chuyện xảy ra thì sao. "(Era)
"Em bình tĩnh đi, nó biết nói mà, 1 con thánh long thì em nghĩ nó dám làm gì 1 vị thần, cơ mà dù cho có ăn thịt của Airi thì Airi vẫn hồi sinh lại mà, còn nó thì anh sẽ tẩn cho nhừ tử, được chưa. "
"U... Ùm.. "(Era)
Sau đó Airi chạy ra từ hang, con rồng cũng ra theo, mọi người đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp từ bộ vảy của nó, còn tôi thì móc ngôi nhà ra, để nó ở xát với hàng rào nhất. Khoảng chống còn khá rộng đấy chứ, con rồng ra ngoài hết rồi mà vẫn còn dư chỗ mà căn nhà của tôi cũng nhỏ nên không chiếm nhiều diện tích, sắp xếp xong thì mọi người bắt đầu nấu nướng và tôi thì móc cả tấn thịt ra cho người hầu đem đi nướng, vì cái đống đó là của Ryuu, nó to lắm đấy biết không.
Sau bữa ăn no nê, Ryuu chui vào hang để ngủ, còn bọn tôi cũng vào nhà để ngủ, thời gian trôi nhanh thật, mới đó đã tối rồi.
Airi thì quyết định ngủ 1 mình, 11 cô vợ của tôi thì đợi tôi lấy đi lần đầu của Hikari thì mới bắt đầu đánh đêm, đánh gần tới nửa đêm thì họ đều ngủ vì phê lên tận 9 tầng mây. Lúc này thì Athena cũng dịch chuyển xuống.
"Anh thật là khoẻ khi có thể làm lâu như vậy nhỉ."(Athena)
"Nếu không làm nổi thì họ sẽ kêu anh là bất công đấy, vậy em có tham gia luôn không, anh nhớ là em phải về thần giới sớm mà. "
"Vâng, cho em 1 vé với. "
Vừa nói Athena vừa tụt bộ đồ của cô ấy ra, bộ đồ giống của người hi lạp. Ẩn bên dưới lớp váy đó là 1 làn da trắng không tì vết, rồi còn thêm bộ đồ lót hồng dễ thương nữa chứ, cái combo huyền thoại này thật không thể nào cưỡng lại được, nếu nhìn kĩ thì quần lót của cô nàng cũng ướt đẫm rồi, chắc là do nhìn chúng tôi làm đây mà. Tôi tiến lại gần cô nàng rồi bắt đầu mân mê bộ ngực đàn hồi của cô nàng, tôi chỉ vừa mới chạm vào mà 2 đầu ti đã cứng lên hết rồi, se đầu ti nhẹ 1 cái thì nước thánh tuôn ra như suối, có vẻ đây là chỗ nhạy cảm của cô nàng, sau đó tôi tụt quần lót của cô nàng xuống rồi 'cắm gậy vào lỗ' để lấy lần đầu của Athena. Rồi bọn tôi bắt đầu buổi đánh đêm của riêng mình. Chắc tới tầm 3-4 tiếng gì đấy, sau khi ra bên trong không biết bao nhiêu lần thì tôi mới bế nàng đặt lên giường để ngắm các nàng công chúa đang ngủ say của tôi.
Tôi tạo ra 1 cái tách và cafe để uống, rồi tôi móc ra cuốn sách tôi đã mua khi tới trái đất lần trước. Đây là cuốn tôi ưa thích, 'Sherlock Holmes toàn tập'. Lâu rồi tôi mới được đọc lại nó, dưới bầu trời đêm được ánh trăng chiếu tỏ, tôi vừa uống cafe và đọc sách cho tới sáng, thật là 1 thú vui tao nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] School killer in another world: New Journey (phần 2)
ActionĐây là phần tiếp theo của phần 1, vậy nên ai chưa đọc phần 1 thì làm ơn đừng đọc phần 2 và phán này nọ trong bình luận đấy, nếu bị chém thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Mọi người đọc chùa cũng được nhưng xin khuyến cáo là nếu đã đọc chùa rồi thì...