SYNOPSIS
Sa tagal nang panahon na wala sa bansang Pilipinas ang dalagang si Celestine, ganoon din katagal niya inalagaan sa kaniyang puso ang lungkot at pangungulila sa mga taong nagsilbing inspirasyon niya at sobrang minamahal. Na kinailangan niyang iwanan dahil sa nais ng kaniyang ama.
Makalipas ang maraming taon, muli siyang babalik sa bansa at laking gulat na lang niya nang mapagalamang ang grupong iniwan niya noon sa ere ay tanyag at sikat ng mga mananayaw —higit na ang lalaking kaniyang minahal na si Mix Caleb.
Gustuhin man niyang makabalik sa dating grupo ay hindi na maaari dahil may bago ng girl leader ang grupo at ito na rin pala ang kasalukuyang nobya ng kaniyang ex-boyfriend.
Muli ba siyang magiging masaya kung ama na niya mismo ang humahadlang sa kaligayahan niya?
Magkakaroon pa ba siya ng tiyansang makabalik sa grupong siya mismo ang bumuo pero iniwan lang niya sa ere?
Makakabalik pa ba siya kay Mix na kahit hindi niya aminin, ito pa rin ang isinisigaw at itinitibok ng kaniyang puso?
***
This is a work of fiction. Names, characters, places and incidents are either the products of the author's imagination or are used fictisiously, and any resemblance to the actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.
Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative words from or exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission.
All Right Reserved 2018
(c) EmpressAffy13