Shi : *(lại) đạp cửa* : Hello mọi người!!!!! Có dare mới nữa nè!!!!
Meliodas : Sao nhóc cứ khoái đạp cửa thế nhỉ ? Lần thứ 3 rồi đó.
Escanor : Rút kinh nghiệm 2 lần trước, tôi không bị đạp cửa trúng nữa rồi nè!
Sa : Chị ấy không đạp cửa trúng ông nữa mà lần này thì trúng King.
King : X-Xuống ng-ngay!!!
Shi : Xin lỗi nha! Mà mọi người mau lấy vũ khí đi!! Dare này vui lắm à!!
Diane : Sao thế ?
Sa : Dare của bạn kurayami_mirai, bạn ấy Dare mọi người...
Shi : Tới hang ổ của Thập giới và làm bọn chúng điên lên!!!!!
1s
.
.
2s
.
.
3sAll : CÁI GÌ ????????!!!!!!
Sa : Mấy anh chị cần gì phải ngạc nhiên thế ?
Diane : Đương nhiên phải ngạc nhiên rồi. Là tụi Thập giới đấy!! Bộ em muốn tụi này chết hay sao mà đi nhận cái Dare đó ??? Vả lại đây là Ask or Dare Thất hình đại tội mà. Đâu có liên quan gì tới Thập giới đâu.
Sa : À thì...như em đã nó-
Gowther : Như 2 cô bé kia đã nói ở chap Giới thiệu, Thập giới cũng sẽ tham gia cùng chúng ta. Mà cái fic này là "Ask or Dare Nanatsu no Taizai" có nghĩa là chơi với tất cả các nhân vật trong bộ phim Thất hình đại tội luôn. Điều đó có nghĩa là Thập giới cũng có phần.
Sa : Anh không nhất thiết phải ngắt lời em vậy đâu.
King : Mà nếu tôi nhớ không lầm thì trong manga bọn chúng bị giết gần hết rồi mà *liếc Escanor và Meliodas*
Shi : Trong fic của tụi em, tất cả đều sẽ được hồi sinh!!! Hahaha!! Thế nào ? Hay không ?
All : Hay cái con khỉ ấy!!!!
Shi : Sao lại la em ???
Sa : Tại chị ngu.
Shi : Cả em nữa à, Sacchan ??
Merlin : Mà nghĩ kĩ lại thì tôi thấy cũng hay đấy.
Escanor : C-Cô nghĩ vậy sao Me-Merlin ?
Meliodas : Hừm. Cũng được đấy. Tới đó chọc tức tụi nó đi.
Ban : Ồ! Chọc tức à ? Nghe hay đấy~
Diane : Nếu đội trưởng đi thì em cũng đi!!!!
Hawk : Haizzz. Thật hết cách mà. Hawk đại nhân ta sẽ đi để trông chừng lũ lợn các ngươi
King : Ê! Mấy người...
Escanor : Hừm! Thập giới hả ? Chỉ là bọn tép riu, Escanor ta đây sẽ bắt bọn chúng xin lỗi vì sinh ra trong thế giới của bọn ta!
Shi : Escanor bật mode ban ngày rồi.
King : Ê! Mấy người đã nghĩ tới hậu quả chưa vậy ? Ở đó còn có Chandle rồi Zeldris rồi Esstarosa nữa đấy!! Chưa kể biết đâu bọn chúng lại ếm bùa lên Gowther rồi sao ?
Escanor : King à, cậu không cần phải đi đâu. Một mình Escanor ta đây là đủ rồi.
Gowther : Tôi thì không sao đâu. Đi 1 chút cho vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ask or Dare cùng Thất Hình Đại Tội
HumorChơi Ask or Dare cùng 2 con au lầy lội và mấy nhân vật trong Thất hình đại tội nào!!! ^^