**
After 10 years.
Grand Alumni Homecoming
XOXO University.
As Elai entered the university once she attended in, lahat ng memories, experiences, memories at adventures nilang mga magkakaklase ay muling bumabalik at nagre-refresh sa kanyang isipan.
May biglang tumapik ng likod niya. And when she turned, she met the cute face of Xiumin.. as always. Di ito nagabago, lalo lang atang naging cute.
"Hi!" bati nya agad dito.
They hugged, at pagtingin niya sa likuran ni Xiumin, nakatayo si Mrs. Kim Minseok.
"MARCERY!!" she screamed.
Agad siyang tumakbo papalapit sa kaibigan at agad na niyakap ito.
"I miss you." Sabay nilang sabi ng patili.
Nagulat si Elai nang makitang malaki na ang tiyan ni Maria.
"Buntis ka?"
Nakangiti namang tumango ang babae at nang lumapit ang asawa niya ay nagyakap sila.
Maria and Xiumin are married for 2 years now. At magkakaroon na sila ng baby. Isang baby girl. Hooray for them!
Umupo sila sa binigay na pwesto sa kanila. Isang napakalaking pabilog na pwesto para sa 20-25 katao.
"Tina!" tawag ni Maria nang makita ang kaibigan.
Agad naman napalingon si Elai, gusto niyang makita ang kaibigan.
Nakita naman niya ito, pero agad itong nawala sa gitna ng maraming tao.
"Oh, asan na na siya?" tanong niya sa mag-asawa.
"Saglit lang daw, may tatawagin lang siya." Sabi ni Xiumin sa kanya.
"Hi guys!"
Paglingon ni Elai, sina Zele at Suho pala ang mga ito.
Agad silang nagbatian at nagbeso, kumustahan syempre.
"Kumusta na kayo? I really miss you." Sabi niya kay Zele.
"Busy." Matipid na sagot ng dalaga.
"Busy saan?" usisa pa ng isa.
"Hala, Elai di mo alam?" pagtatampo ni Suho. "Hon, di mo siya sinabihan?" baling naman nito kay Zele.
"Hala, anong meron?" excite na tanong ni Elai.
"We're getting married!" sabi ni Zele sabay pakita ng engagement ring niya.
"Oy. Congrats!" bati naman niya sa dalawa.
"Actually, next month na." dagdag pa ni Suho.
Nagulat naman si Elai nang dumating sina Luhan at Tina na may karga-kargang cute na cute na baby.
"Baby nyo?" tanong nya sa dalawa.
BINABASA MO ANG
Kapag Sila ang Classmates Mo.... Eotteokke?? [EXO]
ФанфикPaano kung ang EXO ang mga kaklase mo? Paano na nga? ==== My First EXO Fanfic.. so please be good to me.. wahahah XD char !!! My second EXO Fanfic is "The Untitled Love Story of Ally and Panda" .. so if you have time... read :))) Hohohoh... RiririL...