Andwaeyo it’s my turn to cry naega halgeyo
**
(Guys, we’re still at the flashback, okay?)
Christmas party.
Guys, usapan to ha.. may dalawa akong ticket nang basketball game sa MOA mamaya, yayayain ko kayo kunyare.. pero walang sasama… kaya dapat mapilitan si Kris na samahan ako. OKAY BA YUN? Ang sumuira nang plano ko, ibabalik ko sa sinapupunan nang nanay nya.
“Ano yang papel na binabasa mo?”tanong ni Kris kay Tao.
Napatingin bigla si Tao kay Cheann na pnandidilatan sya nag mata. In panic mode sya.
“Ah.. wala.. wala,,, love letter ni Chen kay Chell.” Palusot nya
“Oh talaga? Patingin. Pabasa!” at naagaw ni Kris ang papel na hawak ni Tao.
“Oy! Di pwde!”
“Wala na, nasa akin na!”
Tumuntong agad nang upuan si Elai at inagaw ang papel sa kamay ni Kris.
“YAH!” sigaw ni Kris sa kanya. At sigaw ni Elai kay Tao.
Agad na tinapon ni Elai yung papel sa isang jar. Yung jar na may juice.
“Medyo matabang pa.. dagdagan mo pa nang juice.” Utos ni Chanyeol kay Baek.
Nagbuhos naman nang juice powder si Baekhyun sa jar at hinalo-halo ito.
“Tikman mo ulit.” Utos ni Baekhyun.
Kumuha naman nang baso si Chanyeol at kumuha nang juice. At ininom ito.
“Ayan na, okay na—“ sinalat-salat nya yung dila nya.. “PWE!!!! Bakit may papel to Baekhyun?” pagwawala ni Chanyeol.
Tinawanan naman sya nang buong klase.
“Yung love letter yan ni Chen!” sumbong ni Kris.
“Ha? Anong love letter?” tanong ni Chen.
“Sabi ni Tao.”
“Yung papel yon.” Sabi ni Zele.
At na-gets na nang buong klase yon, syempre maliban sa isang lalakeng napakalaking tanga. As in malaki ha.
“Nako, yari talaga kayo pag nasira yung pla-----“
“Tina” saway ni Luhan sa girlfriend nya.
Dumating naman ng classroom si Ms. Lee.
“Merry Christmas ma’am!” sabay-sabay nilang bati sa teacher nila.
“Tara! Kain na tayo!” yaya ni Ms. Lee.
“Ma’am! Excited?” –Suho
“Bakit? Ano na namang trip mo Sir Suho?” tanong ni Ms. Lee.
“Syempre, games muna!!!” sigaw ni Pau.
**
“Ayoko, kayo na lang.” tanggi ni Maria.
BINABASA MO ANG
Kapag Sila ang Classmates Mo.... Eotteokke?? [EXO]
ФанфикPaano kung ang EXO ang mga kaklase mo? Paano na nga? ==== My First EXO Fanfic.. so please be good to me.. wahahah XD char !!! My second EXO Fanfic is "The Untitled Love Story of Ally and Panda" .. so if you have time... read :))) Hohohoh... RiririL...