20. My Lady

1K 40 6
                                    

I'm runnin' into your heart

**

Happy Birthday to you, Happy Birthday to you… happy birthday, happy birthday.. happy birthday to you.

HAPPY BIRTHDAY CHANYEOL !!

Bati nilang lahat kay Chanyeol..

Hinandaan silang lahat ng pagkain ng ate ni Chanyeol na si Yura. Kanina, nagkainan sila sa restaurant ng mama ni Chanyeol, ngayon naman nasa bahay na sila nila Chanyeol at kumakain na naman.

Pagtapos nilang kantahan ang birthday boy, inabutan naman nila ito ng regalo.. at nagpatuloy sila sa pagkain.

“Hoy, kayong dalawa!” sabay turo naman ni Chanyeol kina Luhan at Tina. “Balita ko, kayo na daw ah.”

“HA?” napalingon sa ibang direksyon yung dalawa.

“Kanino mo naman nalaman?” tanong pa nang dalawa.

“Kanino pa ba?” sabay lingon nang lahat kay Maria

“Oy, wala akong kinu-kwento na ganun ah.” Defensive naman niyang sagot.

“Wala ka ngang kinu-kwento, narinig lang naming sinigaw mo.” Natatawang sabi ni Chell.

“Di nga totoo?” tanong nilang lahat sa dalawa.

“HINDI.” sigaw ni Tina at bitter na pagkakasabi ni Luhan.

“Ah, may something lang noh?” pangungulit pa ni Baekhyun.

“Wala.”

“Okay.” Sagot nilang lahat, pero di pa rin sila convince sa sagot nang dalawa.

“Guys, gusto niyong manood nang movie?” tanong ni Yura sa kanila habang naghahatid ulit nang kakainin nila.

“Pili na lang kayo dito..” may inabot siya sa mga ito.

“Thank you po.” Sabi nila.

**

Nanonood na sila, kung ang iba ay busy sa panonood.. meron namang nagdadaldalan lang.

“Anong balak mo?!” tanong ulit ni Cheann kay Pau, medyo na-shock sya sa huling sinabi nito.

“Sasagutin ko na si Chanyeol.. mamaya.” Pahina nitong bulong.

“Paano si Hun?”

Napa-kibit-balikat na lang sya.

“Ewan ko.” Nakasimangot nyang sabi. “Magulo naman kasi sya eh. Baka di naman talaga nya ako gusto.”

“Gusto mo ba talaga si Chanyeol?”

“Oo naman.” Tumango naman siya.

“Ikaw bahala.”

**

Sa kabilang banda.

“Mamaya ko na itutuloy.”

“Ikwento mo na sa’kin Zele.”

“Mamaya na nga, pagtayo-tayo na lang na mga girls.. tsaka parang isang kwento ko na lang, di na paulit-ulit.”

Kapag Sila ang Classmates Mo.... Eotteokke?? [EXO]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon