Lăng Phi cùng Luyện Thiên Sương vừa mới nói xong, xa xa hai đạo nhân ảnh đã càng ngày càng gần, trong nháy mắt phiêu nhiên đáp xuống đất, vững vàng đứng trước mặt bọn họ.
Đó là hai tiểu cô nương trông rất trẻ, bất quá nhiều lắm cũng mười lăm sáu tuổi, tướng mạo thanh tú, miệng cười ngọt ngào, không những dung mạo giống nhau như đúc, ngay cả y phục cùng cách ăn mặc cũng không có sai biệt, chỉ khác nhau ở chỗ một người mặc tử y, một người mặc hồng y.
Hai người bọn họ sóng vai đứng như vậy, quả thực tựa như một đôi đóa hoa tỷ muội đi dạo phố, hi hi ha ha cãi nhau ầm ĩ, tiếng nói chuyện lại thanh thúy dễ nghe.
"Ai nha, tiểu ma tinh quả nhiên ở trong này."
"Tốn nhiều công sức như vậy, cuối cùng cũng tìm được đúng chỗ rồi."
"Chỉ cần hiện tại đem người bắt trở về, đại nhân liền không cần phải đi thêm một chuyến."
"Hảo muội muội, ngươi thật đúng là toàn tâm toàn ý nghĩ tới người kia đâu à."
"A, tỷ tỷ ngươi còn không giống ta sao?"
Hai thiếu nữ nói giỡn một lúc, đột nhiên đem tầm mắt chuyển tới trên người Lăng Phi, đưa một ngón tay ra trỏ: "Này, ngươi mau đem đứa bé trong ngực kia giao ra đây."
"Đúng, chỉ cần ngoan ngoãn giao cho chúng ta, chúng ta tạm tha ngươi một mạng."
Nghe vậy, Lăng Phi vỗ vỗ tiểu oa nhi còn đang say ngủ, cười khổ nói: "Ta hôm nay đã đắc tội người nào? Sao toàn bị dọa tới dọa lui vậy?"
Luyện Thiên Sương lập tức mở trừng hai mắt, vung trường kiếm chém ra, lạnh lùng nói: "Nếu muốn cướp người, nên hỏi thanh kiếm trong tay ta trước đã."
Hắn bề ngoài vốn so với Lăng Phi xuất sắc hơn rất nhiều, thời khắc này lại là ánh mắt lạnh thấu xương, thần sắc kiêu căng, khí thế sáng quắc bức người, rất nhanh liền hấp dẫn sự chú ý của đối phương.
Hai thiếu nữ liếc nhìn hắn, tựa đầu ghé vào một chỗ, thì thầm to to nhỏ nhỏ.
"Ôi? Bộ dạng con yêu quái bất nam bất nữ này trông rất được."
"Nếu đại nhân mà trông thấy hắn, nhất định sẽ bị mê hoặc."
"Kia, làm sao bây giờ?"
"Trước diệt trừ hắn đã, nói sau."
Vừa dứt lời, hai cô nương kia liền cởi xuống trù mang(khúc dải) quấn bên hông, làm như vũ khí múa may tấn công. Các nàng trên mặt vẫn mang theo nụ cười tươi ngọt ngào, tay lại ra sát chiêu liên tục, động tác thập phần lưu loát.
Luyện Thiên Sương nghe thấy bốn chữ "Bất nam bất nữ", trên trán gân xanh đã nổi rõ lên, lúc này gặp địch nhân phối hợp như thế, tự nhiên mừng rỡ trực tiếp đấu võ.
Trong lúc nhất thời chỉ thấy đao quang kiếm ảnh, bóng người chớp lên.
Luyện Thiên Sương tuy là lấy một địch hai, nhưng lại không chút nào rơi vào thế hạ phong, hơn nữa mỗi lần huy kiếm, trên mặt biểu tình liền tàn nhẫn thêm vài phần. Cuối cùng, bỗng nhiên cổ tay vừa chuyển, hoành kiếm thẳng đoạn, nhưng lại ngạnh sinh sinh đem trù mang của hồng y cô nương cắt thành hai nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu thị tâm phi
RandomTác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: Nhất thụ nhất công, huyền huyễn, hoan hỉ oan gia, trung khuyển công x khẩu thị tâm phi thụ,HE Hệ liệt: Yêu ngôn hoặc chúng Độ dài: 32 chương Cp: Lăng Phi x Luyện Thiên Sương Đương nhiên là chuyện tình của một xà y...