Lăng Phi phí rất nhiều sức lực, mới rốt cuộc trấn an Luyện Thiên Sương đang nổi giận.
Ách, đương nhiên là ở trên giường.
Khi đó sắc trời đã hơi sáng lên, Lăng tiểu quai chơi hăng say, sớm đã ngủ ở gian phòng cách vách rồi, ăn uống no nê Luyện Thiên Sương tùy tiện nằm trên giường,sắc mặt mặc dù tốt hơn rất nhiều, thanh âm lại như cũ lạnh như băng: "Về sau đừng nhắc đến tên của người đó."
Lúc nói chuyện chí khí hùng hồn, rất bá đạo.
Thế nhưng Lăng Phi không phản bác, không thể làm gì khác hơn là một bên ai thán y ăn dấm chua mạc danh kỳ diệu, một bên liên tục đáp ứng. "Đương nhiên đương nhiên, ta làm sao dám làm cho Luyện công tử tức giận?"
"Chê cười, ngươi khi nào không làm ta tức giận?" Luyện Thiên Sương đảo cặp mắt trắng dã, khẩu khí bất mãn, nhưng dù sao sắc mặt hơi bớt giận, không còn bộ dạng lạnh như băng lúc trước nữa.
Lăng Phi tùy mặt gửi lời(thăm dò ý tứ qua lời nói và sắc mặt), lập tức tiến tới hôn y một ngụm, nhẹ nhàng nói: "Ta đây cũng là bởi vì thích ngươi a."
Mặt Luyện Thiên Sương đỏ lên, không mở miệng phản bác, tựa hồ như vừa lòng với câu nói này của hắn.
Lăng Phi liền thừa thắng xong lên, lại hôn lên mắt của y, hỏi tiếp: "Tiểu xà, ngươi chừng nào theo ta về Vạn Quỷ sơn?"
Luyện Thiên Sương liếc nhìn hắn, hỏi ngược lại: "Ta dựa vào đâu mà đi với ngươi?"
"A? Ngươi đều đem ta ăn sạch sẽ, lẽ nào muốn bội tình bạc nghĩa?"
"Lăng, Phi!"
Lăng Phi lúc này đã rút kinh nghiệm, vừa thấy Luyện Thiên Sương nổi giận, liền lập tức xoay người ngăn chặn y, cúi đầu hôn lên đôi môi mềm mại kia, thấp giọng nỉ non nói: "Tiểu xà, chúng ta coi như là đã lưỡng tình tương duyệt rồi, đương nhiên phải ở cùng một chỗ a. Cũng không thể tiếp tục đánh nhau a!?"
"Ngô..." Luyện Thiên Sương chỉ bị hắn hôn như vậy, đã cảm thấy cả người đều mềm nhũn xuống, ngay cả đáy mắt đều nổi lên hơi nước thật mỏng.
Lăng Phi mỉm cười, ngón tay theo lồng ngực trắng nõn của y hạ xuống, tiếp tục ôn nhu hống y: "Theo ta quay về, có được không?"
Luyện Thiên Sương thở dốc hổn hển, chọt cảm thấy thân thể lại nóng lên, sao có thể chối từ? Chỉ có thể hung hăng trợn mắt nhìn, khàn khàn mắng: "Họ Lăng, ngươi lại lừa ta!"
"Bằng không... Sao có thể đem thiên hạ vô địch Luyện Thiên Sương lừa tới tay?" Lăng Phi hiển nhiên nháy mắt, dùng miệng ngăn chặn môi người dưới thân.
Hai người kết hợp, thân thể chặt chẽ dán vào nhau, tim đập càng ngày càng nhanh.
Đúng vào lúc này, bên ngoài lại có tiếng gõ cửa.
"Đại vương, tiểu công tử không ngừng nháo, thuộc hạ thật sự không quản được hắn." Tiếng nói của đoàn hắc ảnh phiêu phiêu hốt hốt, cùng vang lên với tiếng khóc lớn của Lăng tiểu quai.
"Sách, lại tới một người không biết tình thú." Lăng Phi ai thán một tiếng, không tình nguyện từ trên thân thể của Luyện Thiên Sương leo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu thị tâm phi
RandomTác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: Nhất thụ nhất công, huyền huyễn, hoan hỉ oan gia, trung khuyển công x khẩu thị tâm phi thụ,HE Hệ liệt: Yêu ngôn hoặc chúng Độ dài: 32 chương Cp: Lăng Phi x Luyện Thiên Sương Đương nhiên là chuyện tình của một xà y...