Tuyệt, đối, không, được!
Luyện Thiên Sương sững sờ hồi lâu mới hiểu được ý tứ trong lời nói của hắn, không chút nghĩ ngợi rút ra trường kiếm, trong lòng một mảnh rối loạn, trực tiếp định chém luôn cánh tay kia của Lăng Phi.
Đáng tiếc Lăng tiểu quai vừa đúng vào lúc này tỉnh dậy, cái miệng nhỏ nhắn mím lại một cái, oa oa khóc lớn.
Luyện Thiên Sương cả người chấn động, tay cầm kiếm run run, đúng là không chém xuống được.
Lăng Phi liền mỉm cười nhìn hắn, trên mặt vĩnh viễn là biểu tình ôn hòa vô hại kia, vô tội chớp mắt.
Giằng co một lúc thật lâu sau, vẫn là Luyện Thiên Sương bại trận trước, vươn thẳng cổ lên, thu lại trường kiếm, ôm tiểu oa nhi đến bên cạnh đi ăn cái gì đó.
Tuy hắn bề ngoài vẫn trấn định như thường, nhưng trong đầu cũng đã loạn hết cả lên.
Luyện Thiên Sương dung mạo xuất chúng, từ sau khi tu thành hình người, không biết đã bị bao nhiêu nữ yêu dây dưa, nhưng là nam thì...... Nếu nam yêu nào mà dám có cái loại ý niệm này trong đầu, khẳng định bị hắn xả làm tám khối ngay lập tức!
Một khi đã như vậy, vì sao lại không động thủ với Lăng Phi?
Hắn trăn trở trằn trọc suy nghĩ nửa ngày, như thế nào cũng không tìm ra được cái đáp án, cuối cùng nhíu nhíu mày, ừ hử hai tiếng, nói: "Ta yêu như thế nào liền như thế nấy, hà tất phải giải thích cái gì chứ?"
Hơn nữa Lăng Phi cùng hắn là tử đối đầu(đối thủ một mất một còn), về sau còn rất nhiều cơ hội chém người.
Chờ một chút!
Nếu hai người là oan gia đối đầu, Lăng Phi vì sao lại nói mấy lời ái muội như vậy? Chẳng lẽ là cố ý giở trò trêu đùa hắn chơi?
Luyện Thiên Sương tâm tình biến hóa không ngừng, sắc mặt liền cũng thiên biến vạn hóa theo, thoạt xanh thoạt trắng, trông rất đẹp mắt. Ngay cả Lăng tiểu quai cũng tựa hồ nhìn ra hắn không bình thường, thức thời mà ngoan ngoãn ăn mật hoa, không khóc không nháo.
Nằm ở trên giường, Lăng Phi lại không có nhãn lực tốt như vậy, đợi một lát sau, nhịn không được kéo dài giọng gọi: "Luyện tiểu xà ——"
Luyện Thiên Sương biểu tình cứng đờ, không quay đầu lại.
Lăng Phi vì thế mà cố gắng vất vả chống thân ngồi dậy, cố gắng ôm chặt cánh tay miễn cưỡng ghép lại kia, ủy ủy khuất khuất(tủi thân, oan ức) kêu: "Ngươi vẫn chưa có cho ta câu trả lời thuyết phục đâu."
Vừa dứt lời, liền thấy trước mắt hoa cả lên, Luyện Thiên Sương đã tới khi dễ trước, một tay ôm đứa nhỏ, một tay kia kháp trụ cổ hắn, trên cao nhìn xuống hỏi: "Ngươi đùa giỡn ta?"
Lăng Phi ngẩn ngơ, chậm rãi nắm lấy bàn tay kia, cười khổ hỏi lại: "Ta hiện tại như thế này, còn chưa đủ nghiêm túc sao?"
"Nhưng mà, ngươi ngày trước rõ ràng giống ta cùng thích Đỗ Như Âm......"
"Ta đã sớm di tình biệt luyến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu thị tâm phi
RandomTác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: Nhất thụ nhất công, huyền huyễn, hoan hỉ oan gia, trung khuyển công x khẩu thị tâm phi thụ,HE Hệ liệt: Yêu ngôn hoặc chúng Độ dài: 32 chương Cp: Lăng Phi x Luyện Thiên Sương Đương nhiên là chuyện tình của một xà y...