"Í? Không có thảm vậy chứ?" Lăng Phi nâng tay nhéo nhéo mặt mình, vô cùng ủy khuất mà nhỏ giọng nói thầm, nhưng vừa thấy Luyện Thiên Sương trừng sang, liền lập tức cấm thanh, nhận mệnh ngoan ngoãn ở bên cạnh cười làm lành.Luyện Thiên Sương lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, ngược lại đem kiếm hướng hồng y nữ tử kia, hỏi: "Cái tên bạch phát đầu(tóc trắng) kia đâu? Không đến cùng ngươi sao?"
Hắn không hỏi còn tốt, vừa hỏi xong, hồng y nữ tử lập tức cắn chặt khớp hàm, giọng căm hận nói: "Còn không phải đều là do các ngươi làm hại! Bạch Hổ đại nhân nguyên là đi tìm hiểu tin tức, kết quả lại bị hoa đào yêu kia mê hoặc đến đầu óc choáng váng, ngay cả việc đứng đắn cũng vứt qua một bên."
Nghe vậy, Lăng Phi cùng Luyện Thiên Sương liếc nhau, trăm miệng một lời mà nói: "Thì ra là thế."
Xem ra bởi vì có quan hệ với bọn họ, ngay cả tiểu Đào cũng bị người tiên giới theo dõi, nhưng ở giữa không biết gây ra sai lầm gì, Bạch Thất Mộng lại đi mê đắm tiểu Đào am hiểu mị thuật kia, bày đặt mặc kệ chuyện đuổi bắt ma tinh, chỉ phái một con tiểu nha đầu không ra hồn đến đối phó bọn họ.
Lăng Phi suy nghĩ cẩn thận tiền căn hậu quả, đôi mắt vừa chuyển, cười tủm tỉm nói: "Chủ tử nhà ngươi đã mắt nhắm mắt mở chuyện này, cô nương cần gì phải theo đuổi không từ?"
"Bạch Hổ đại nhân lần này hạ phàm, chính là vì đuổi bắt ma tinh chuyển thế. Chỉ có bắt tiểu quỷ này trở về, Bạch Hổ đại nhân mới có thể mau chóng trở về thiên đình, miễn cho bị yêu ma quỷ quái các ngươi dây dưa!"
"Ách? Xem ra việc này không có gì tốt lành. Nhưng mà......" Lăng Phi cúi đầu nhìn nhìn bàn tay mình, sau đó lại nhẹ nhàng súy một chút, cười nói, "Ta sớm đã biết cô nương giả trang tiểu Đào, lại vẫn là mặc cho ngươi sờ tới sờ lui giở trò, ngươi đoán xem là vì sao?"
"......" Hồng y nữ tử biến sắc, thất thanh kêu lên, "Có độc?"
Lăng Phi hơi hơi vuốt cằm, chậm rãi giải thích: "Độc này sẽ không lấy mất tính mạng, nhưng cô nương gia chỉ sợ không còn được yêu thích. Bởi vì độc phát sẽ bắt đầu theo từ trên mặt, một chút một chút thối rữa tiếp thẳng đến khi toàn thân trên dưới che kín mụn mủ, tìm không ra một chỗ thịt lành lặn mới thôi."
Vừa dứt lời, chỉ thấy hồng y nữ tử sắc mặt trở nên vô cùng tái nhợt, ngay cả đôi môi mỏng cũng mất huyết sắc, cắn răng không nói lời nào.
Lăng Phi nhân cơ hội thả giọng mềm mỏng, tiếp tục mỉm cười: "Ta kỳ thật một chút cũng không muốn cùng thiên giới đối nghịch, nhưng là lại luyến tiếc đại bàn(mập mạp) tiểu tử kia nhà ta, cho nên đành phải ra hạ sách này. Chỉ cần cô nương bằng lòng dàn xếp một chút, giải dược tự nhiên dâng......"
"Không thể! Không có mệnh lệnh của Bạch Hổ đại nhân, không đến lượt ta làm loại chuyện lấy việc công làm việc tư." Hồng y nữ tử xoa xoa vết máu nơi khóe miệng, quả quyết nói, "Chỉ sợ ngươi không biết, ta cùng tỷ tỷ hai người...... Cho tới bây giờ như hình với bóng."
Sao?
Lăng Phi giật mình, hiểu được ý tứ trong lời nói của nàng, thầm kêu một tiếng không xong, tay áo giương lên, bạch cốt tiên bay thẳng ra ngoài, tính toán đem Lăng tiểu quai ngủ ở trên giường cuốn lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khẩu thị tâm phi
RandomTác giả: Khốn Ỷ Nguy Lâu Thể loại: Nhất thụ nhất công, huyền huyễn, hoan hỉ oan gia, trung khuyển công x khẩu thị tâm phi thụ,HE Hệ liệt: Yêu ngôn hoặc chúng Độ dài: 32 chương Cp: Lăng Phi x Luyện Thiên Sương Đương nhiên là chuyện tình của một xà y...