Chương 19

3.1K 171 14
                                    

Lăng Phi liền ngây dại tại chỗ, con mắt chớp, lại chớp, khó được cà lăm: "Tiểu, tiểu xà, ngươi mới vừa nói cái gì?"

Vẻ mặt đần độn.

Luyện Thiên Sương liếc hắn một cái, quay đầu đi hống bởi vì sợ mà khóc thút thít Lăng tiểu quai, tức giận nói: "Không nghe thấy thì thôi."

"Đương nhiên nghe được nhất thanh nhị sở." Lăng Phi cũng không thèm để ý đến vết thương trên người mình, lập tức dính đi qua ôm lấy Luyện Thiên Sương, ôn nhu nói: "Nhưng chỉ nghe một lần làm sao đủ? Cho dù nghe trên ngàn lần vạn lần, cũng còn chưa đủ."

Nói, không thành thật xoa tóc dài của Luyện Thiên Sương chậm rãi tiến tới.

Khuôn mặt Luyện Thiên Sương ứng đỏ, thanh âm có chút khàn khàn, nói: "Ngươi đè lên vết thương của ta rồi."

"A... " Lăng Phi lúc này mới thanh tỉnh một ít, luống cuống tay chân muôn giúp Luyện Thiên Sương trị thương, quên toàn thân mình cũng là vết má, một đống đại thương tiểu thương.

Luyện Thiên Sương liền nhịn không được cười rộ lên.

Tướng mạo hắn vốn là anh tuấn, lúc bình thường lạnh lùng như băng không để ý đến người khác, cũng có thể trêu hoa ghẹo nguyệt vô số, bây giờ cười như vậy, lập tức khiến Lăng Phi xem ngây dại, thật sự là lam nhan họa thủy.

Sao đó người nào cũng không quan tâm đến những vết thương kia.

Môi Lăng Phi không chút do dự đặt lên, nếm được mùi máu tươi trong miệng Luyện Thiên Sương.

Đáng tiếc vừa chạm liền tách ra.

Đột nhiên bị tiếng bước chân cắt ngang, Luyện Thiên Sương đằng đằng sát khí nắm quyền, cả giận nói: "Ta muốn giết họ Bạch kia!"

Người của Thiên giới ăn no không có chuyện gì làm, chuyên môn tới phá hủy chuyện tốt của người ta sao? Vừa không có lương, cần gì phải chuyên cần như vậy?"

"Dạ dạ dạ" Lăng Phi gật đầu đáp, vừa kéo Luyện Thiên Sương trốn phía sau cự thạch bên cạnh, "Bất quá chúng ta hiện tại cũng bị thương, cứng đối cứng nhưng tuyệt đối không được, hay là trước tránh một chút, bàn bạc kỹ hơn."

Đang nói chuyện, ngón tay nhẹ nhàng chạm vào mi tâm của Lăng tiểu quai.

Tiểu oa nhi trúng pháp thuật, lập tức ngừng khóc, nhắm mắt ngủ.

Bất quá đối phó Luyện Thiên Sương cũng không dễ như vậy, Lăng Phi vì phòng ngừa hắn quá mức xung động, không thể làm gì khác hơn hiến dâng cánh tay của mình cho hắn chà đạp. Luyện Thiên Sương cũng không khách khí, cầm cánh tay Lăng Phi cắn hai cái mới ngoan ngoãn an tĩnh lại, ngừng thần(nín thở) đợi.

Quả nhiên không lâu sau, liền có hai đạo thân ảnh một đỏ một tím từ trong đống loạn thạch đi ra, vừa đi vừa líu ríu nói không ngừng.

"Kỳ quái, hai người kia rõ ràng rớt xuống chung quanh đây, vì sao không thấy tăm hơi?"

"Lại cẩn thận tìm một chút đi. Lúc này chúng ta không thể không bắt tiểu Ma tinh, bằng không nếu Bạch Hổ đại nhân tiếp tục ở nhân gian, sợ rằng ngay cả hài tử cũng muốn sinh ra."

Khẩu thị tâm phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ