Chương 6

4.4K 242 37
                                    

Luyện Thiên Sương sắc mặt lại càng thêm khó coi vài phần, tay phải theo thói quen tính sờ đến bội kiếm bên hông, nhưng chưa kịp rút kiếm chém người, liền phát giác dưới chân mặt đất một trận rung chuyển.

Ngay sau đó, xa xa phía núi rừng truyền đến tiếng hổ gầm kinh thiên động địa, ẩn ẩn đất rung núi chuyển.

Luyện Thiên Sương lắp bắp kinh hãi, vội vàng thu kiếm hộ thân, hỏi: "Sao lại thế này?"

"Xem ra truy binh tới rồi." Lăng Phi nhíu nhíu mày, dõi mắt nhìn ra phía xa xa, sau đó mỉm cười, nói, "Ai ya, lần này chắc đụng phải đại phiền toái đây."

Gã ngữ khí khinh miêu đạm tả nhẹ nhàng bâng quơ, bạch cốt tiên trong tay lại rung lên mở ra, hiển nhiên đã chuẩn bị tốt để ứng chiến.

Luyện Thiên Sương liền cũng tiến lên vài bước, hoành kiếm đứng một bên, cúi đầu coi bột phấn màu đen giấu trong móng tay, cả người tản mát ra sát khí lạnh thấu xương.

Lăng Phi thấy hắn thần sắc nghiêm túc, không khỏi khẽ cười ra tiếng, nói: "Có thể làm cho Luyện đại hiệp bảo hộ ta như vậy, Lăng mỗ thật sự là tam sinh hữu hạnh(vận may ba kiếp)."

"Nói bậy bạ gì đó? Là ta phải che chở đứa nhỏ này!"

"Nói như vậy, ta chỉ là vật đi kèm thôi sao? Làm người ta thực thương tâm."

"Ê, ngươi rốt cuộc có để yên không?"

"Ta......"

Chính trong lúc đang tranh cãi ầm ĩ, trước mặt hai người đột nhiên quát khởi một trận quái phong, dưới chân mặt đất chấn động càng ngày càng kịch liệt, giống như ngay cả nhật nguyệt tinh thần cũng phải biến sắc.

Nhưng chỉ một lát sau, hết thảy lại lặng yên không một tiếng động trở lại an tĩnh.

Trên mặt đất trống rỗng có thêm một thanh niên nam tử.

Người nọ một thân xiêm y trắng noãn, mái tóc dài thẳng quá thắt lưng cũng thuần trắng như tuyết, đai buộc trên trán khảm trứ một viên minh châu, lưu quang thải sắc, mượt mà động lòng người. Hắn tướng mạo không tính là đặc biệt xuất chúng, nhưng một đôi mắt hoa đào hàm tình mỉm cười, đuôi lông mày xuân tình nhộn nhạo, xung quanh một loại mị lực nhiếp động lòng người.

Chỉ cần liếc mắt một cái, liền biết hắn là kẻ phong lưu đa tình.

Mà giờ phút này tuy rằng không ai bị hắn mê đảo, đã có hai con chim mao sắc quái dị vây quanh hắn bay loạn, xèo xèo thì thầm kêu lên: "Bạch Hổ đại nhân, chính là yêu quái này đánh bị thương chúng ta."

"Đúng nha, Bạch Hổ đại nhân, tiểu ma tinh cũng ở trên tay hắn."

"Thì ra là thế." Bạch phát nam tử gật gật đầu, chậm rãi mở ra chiết phiến (quạt) trong tay, ánh mắt hướng trên người Luyện Thiên Sương chuyển khắp một vòng, nói, "Không thể tưởng được cái loại địa phương này cũng sẽ có mỹ nhân."

"Không xong, Bạch Hổ đại nhân bệnh cũ lại tái phát."

"Bạch Hổ đại nhân, ngươi không thể gặp một người lại yêu một người được."

Khẩu thị tâm phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ