Hôn Nhân Thương Mại(P2)

886 126 2
                                    

  *Về Nhà*

Ông Kim: Kim t/b! Tối nay con phải đi với ta để ra mắt nhà chồng!

T/b: Gì chứ? Ông chưa hỏi ý kiến tôi mà đã tùy tiện quyết định cuộc sống của tôi sao???

Ông Kim: Ta đã nuông chiều con quá rồi! Lần này bắt buộc con phải nghe ta!

T/b: Được thôi! Tiến hành nhanh đi! Tôi chẳng muốn ở cái ngôi nhà bẩn thỉu, ghê tởm thêm một phút giây nào nữa!

Cô từ lâu đã muốn thoát ra khỏi căn nhà dơ bẩn này từ lâu rồi. Cơ hội này chẳng phải quá tốt hay sao?

----------------

*Nhà BamBam*

BamBam: Appa!!! Sao ba tùy tiện quyết định vậy chứ??? Con không đồng ý đâu! Con chỉ có mình Mina thôi!!!

Bố BamBam(BBB): Con cấm cãi ta! Con mà cãi nữa thì ta cắt thẻ!

Mẹ BamBam(MBB): Con mà cứ như vậy thì ta không đảm bảo được tính mạng của con bé Mina đó đâu!

BamBam: Được! Con đồng ý!

Hắn đồng ý cũng chỉ vì lo cho tính mạng của Mina. Nếu Mina mà xảy ra chuyện gì thì anh chết mất.

BamBam: Điều tra lý lịch của Kim t/b cho tôi!
???: Vâng, thưa cậu chủ!

-----------

BamBam: Chậc! Như thế này mà cũng muốn làm vợ BamBam đây sao? Lý lịch xấu hết đường chê!_Hắn ngạc nhiên,bất ngờ về lý lịch của cô.

Yugyeom: Hello! Thằng bạn đểu! Sắp lấy vợ rồi sao? Là ai vậy? Có xinh không?_Anh bước vào cùng với JaeBum, Mark, JinYoung, YoungJae, JackSon.

BamBam: Đọc tập giấy trên bàn đi rồi biết !

      6 người kia cùng cầm lên đọc.

6 người: Lý lịch tốt thế này còn gì!?

BamBam: Đọc mấy trang sau đi rồi phán kìa mấy ông!

       Mấy người kia bắt đầu giở mấy trang sau đọc, đọc mà há hốc mồm. Ngạc nhiên về lý lịch không chỗ nào để chê thêm nữa.

5 người: Đụ mẹ🙂Đéo còn chỗ để chê nè!

Yugyeom: Trông thật thú vị! Đúng gu tao đó tụi bay!

BamBam: Tao đéo muốn lấy cô ta đâu tụi mày à! Tao chỉ yêu Mina của tao thôi!

Yugyeom: Hay mày nhường cô ấy cho tao đi!
JaeBum: Yugyeom à! Câm miệng vào đi! Thích đeo rọ mõm à? BamBam à! Dù gì thì người ta cũng sắp làm vợ mày rồi mà! Thử chấp nhận cô ta một lần đi!

BamBam: Tụi mày thích nói gì thì nói! Tao cũng không đi dự đám cưới đâu!

Yugyeom: Hay để tao đi thay cho!

BamBam: Tùy mày!

--------------

Mina: Hai bác à! Làm ơn cho chúng cháu đến với nhau đi! Cháu thực sự yêu anh ấy mà!

Ông Bhuwakul: Không! Mãi mãi là như vậy! Gia đình tôi chỉ nhận duy nhất một đứa con dâu là Kim t/b! Cho dù nếu không phải là con bé thì người thay thế cũng sẽ không phải là cô!

BamBam: Ba à! Làm ơn đi! Con thực sự yêu cổ mà!

Bà Bhuwakul: Mẹ đã chiều con tất cả mọi
chuyện rồi! Nhưng riêng chuyện này thì không thể! Nếu con không nghe theo mẹ thì ta sẽ chết cho con xem! Tính mạng của con bé Mina đó cũng sẽ không được bảo đảm đâu! Ta nói là làm!

       Tay hắn đang ôm ả ta, liền run sợ bỏ tay xuống. Ả cũng đành đi về, mặt rõ buồn bực.
Mina: Em vẫn chờ anh! Chỗ cũ nhé!

--------------

Au: ngắn quá nhỉ? Chap sau tui bù-.-
     Thông báo lun nha! Tui sẽ không viết cho mỗi couple BamSa nữa! Thay vào đó tui viết luôn cả nhóm! Và fic này là Imagine nha! Mong reader ủng hộ! Ủng hộ cả 2 fic tui đang viết thì càng tốt ạ! Thanks❤️❤️❤️

Got7[H][Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ