Bạn tên Jeon JungMin. Năm nay bạn 22 tuổi. Cha của bạn tên là Jeon MyunSik. Chị bạn tên là Jeon DamMyeon. Còn mẹ bạn....là Kang HwaJung. Từ khi bạn còn bé, mẹ bạn đã rời bỏ hai chị em bạn và cha vì không chịu nổi được tính cách cha. Cũng từ đó, cha bạn luôn luôn nhậu nhẹt rồi cờ bạc đủ kiểu. Chị bạn vì muốn chăm sóc cho bạn mà bị viêm phổi đang phải nằm viện chữa trị. Bạn muốn kiếm tiền chữa bệnh cho chị mà phải xách thân vào xin việc ở công ty MYT nơi chỉ có nhân tài mới được vào cũng may vì bạn chăm học được coi là thiên tài mới được nhận.
------------ 1 hôm xui xẻo ------------
???: Cô bị sa thải!
JungMin: Mark Tổng! Làm ơn đừng sa thải tôi!
Mark: Cô mắc lỗi như vầy còn không sa thải hay sao?
JungMin: Tôi cần tiền để chữa cho chị tôi!
Mark: Liên quan gì đến tôi?
JungMin: Cho tôi vay đi! Huhu....
Mark: Cho cô vay thì tôi được lợi gì đây?
JungMin: Anh muốn gì cũng được!
Mark: Bán thân cho tôi! Làm một cuộc giao dịch bằng lên giường một đêm được chứ?
JungMin: Anh...được rồi!
Mark: Được! Tôi sẽ cung cấp tiền chữa bệnh cho chị cô! Tối nay tôi muốn cô lập tức!
JungMin: Được!
------- tối hôm đó -------
Mọi người trong công ty đều đã về hết. Chỉ còn lại anh và bạn. Anh tắt máy tính, ngả người vào ghế.
Mark: Về thôi!
JungMin: Về đâu???
Mark: Nhà tôi!
JungMin: Vâng!
Bước ra khỏi công ty, bạn liền bước lên chiếc xe Ferrari phiên bản giới hạn cả thành phố Seoul chỉ duy nhất mình anh có nó. Bạn bước vào ghế phụ cạnh anh. Anh nhanh chóng phóng xe về nhà. Đi trên đường, không ai nói một lời. Không khí tĩnh lặng với bản nhạc du dương khá lãng mạn.
Về đến trước nhà anh, anh bước xuống mở cửa xe cho bạn. Vào nhà, anh liền dùng ngón trỏ chỉ lên lầu bạn hiều ý liền đi lên.
Vào trong phòng, anh nhanh chóng đè bạn xuống. Vì là lần đầu tiên nên bạn có chút run.
Mark: Đêm nay sẽ là đêm triền miên đó bảo bối!
Không để bạn trả lời, anh đã chiếm gọn lấy đôi môi mềm mại của bạn. Hôn đến khi bạn hết dưỡng khí, bạn đấm vào lưng anh mới lưu luyến mà bỏ ra.
Mark: Rất ngọt!
---------- Còn tiếp❤️---------
Tui để p2 là H nên phần này phải vt ngắn xíu:)
Kamsa💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Got7[H][Imagine]
Fanfiction- Tổng hợp: SE,HE, SM,... P/S: vì là chất xám nên đề nghị không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép!!