Hôn nhân thương mại (P8)

539 88 0
                                    

----2 năm sau-----
*Tại California, Hoa Kỳ*
  T/b giờ đã trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn rồi. Cô cũng tập quên đi hình bóng của Bam Bam trong tâm trí để sống tốt hơn, thoát khỏi những muộn phiền. Giờ đây, nụ cười của cô hiện rõ ra rất nhiều nhưng đó cũng chỉ là vỏ bọc để che đi vết thương trong lòng. Cô là nhà thiết kế thời trang của một công ty nổi tiếng của Hoa Kỳ. Ai ai cũng biết đến cô, cũng có khi biết đến với thân phận phu nhân tương lai của Mark Tuan. Mark là một CEO thành đạt đứng thứ nhất nước Hoa Kỳ. Cô bước vào công ty anh, hàng vạn người vội vàng xếp thành hàng dài chào đón cô. Cô vào phòng anh ngồi xuống ghế sofa, thẫn thờ mỉm cười nhìn anh.
Mark: 2 ngày nữa chúng ta sẽ qua Hàn để ký hợp đồng nhé!
T/b: Vâng!
Mark: Đi ăn thôi, Vợ yêu!
T/b: Em làm vợ anh khi nào?? - Cô mỉm cười mặt đỏ bừng lên.
Mark: Được rồi! Đi ăn thôi!- Cô mỉm cười gật đầu.
-------------- 2 ngày sau ---------------
        Cô và anh bước xuống xe đi vào một tập đoàn lớn với rất nhiều phóng viên xung quanh.
Phóng viên 1: Cho hỏi người đi bên cạnh Tuan tổng là ai?
Mark: Cô ấy là vợ chưa cưới của tôi! Phiền mọi người tránh ra!
---------------- Bước vào phòng của CEO đó ------------------
???: Chào mừng đã đến với tập đoàn Bhuwakul!
Mark: Bhuwakul??Là cậu sao??
???: Phải! Là tôi!
Mark: Lâu rồi không gặp!
BamBam: Ừ- anh xoay ghế lại thì nhìn thấy một người phụ nữ rất quen thuộc đang khoác tay Mark. Là cô ấy ư!?
BamBam: T/b...
Mark: Phải cô ấy là T/b nhưng cô ấy là vợ sắp cưới của tôi!
BamBam: Cậu có nhầm lẫn không vậy?? Tôi và cô ấy chưa ly hôn thì sao có thể có chuyện cô ấy lấy chồng mới trong khi người đó lại là bạn thân tôi cơ chứ??
Mark: Chẳng phải 2 năm trước tôi đã gửi cho cậu bản ly hôn rồi sao??
BamBam: Nhưng tôi chưa hề ký nó và suốt 2 năm qua tôi vẫn luôn cho người tìm kiếm T/b!
T/b: Đủ rồi! 2 người hẹn nhau như vậy là để tranh giành tôi hay kí kết hợp đồng làm ăn đây??
BamBam/Mark: Hợp tác vui vẻ!
BamBam: T/b....Cho anh cơ hội nữa được không?
T/b: Không có cơ hội thứ 2 cho người bỉ ổi như anh!
BamBam: Nghe anh giải thích được không!
T/b: Giải thích nhanh!
BamBam: Lúc đó là do anh nhìn lầm Mina thành em!
T/b: Vô lý! Mặt tôi giống cô ta đến vậy ư??
BamBam: Làm ơn! Tha cho anh đi! Quay về bên anh được không?
T/b: Xin lỗi! Anh cũng biết Mark là chồng sắp cưới của tôi mà! - Cô quay sang phía Mark nói "Về thôi anh!"
Mark và cô cùng nhau bước ra khỏi phòng làm việc của anh. Mặt anh lúc này đen như đít nồi nhưng thoáng chốc biến mất.
Bam Pov's
"Mark à! Cậu đừng hòng mà cướp T/b khỏi tôi! T/b mãi mãi chỉ có thể là của BamBam này!"
------------------- ngày hôm sau ----------------
             Tập đoàn KYG của Yugyeom tổ chức tiệc mừng kỉ niệm 25 năm thành lập. Anh biết chắc rằng Mark và T/b sẽ đến đó nên đương nhiên anh phải đi rồi. Anh mặc một bộ vest đen lịch lãm, tóc vuốt ngược lên trông rất ra dáng người đàn ông trưởng thành.
Một chiếc xe BMW tiến tới, tài xế xuống mở cửa, người bước xuống là cô và Mark. A! Buổi tối nay cô ăn mặc thật đẹp! Quyến rũ chết người mất! Nhưng xung quanh có rất nhiều thằng đàn ông đang nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng. Anh thật muốn móc mắt những người dám nhìn cô như thế ra.
Mark đang mải bàn chuyện với các CEO của tập đoàn khác thì T/b đi vào WC, anh thấy thế liền đi theo. Anh đuổi kịp cô liền nắm chặt lấy cổ tay cô đè người cô về phía sát tường.
BamBam: T/b! Anh nhớ em lắm! Quay về bên anh được không?
T/b: Không! - Cô biết rằng mình vẫn còn yêu anh lắm. Nhưng Mark thì sao? Cô nợ anh quá nhiều! Câu nói "không" đó làm cô chợt nhói trong lòng như ngàn con dao đâm vào tim.
BamBam: Em không thể yêu anh, dù chỉ một giây sao??
T/b: Phải!- Nói rồi cô quay người đi, cố kìm nén cảm xúc của mình.
BamBam: Nếu em không yêu tôi! Tôi vẫn sẽ bắt em về bên cạnh tôi! Làm cho em yêu tôi!
            Cô bất ngờ về câu nói đó của anh lắm! Không lẽ...anh thật sự yêu cô sao? Cô chạy ra một chỗ không bóng người đứng. Những giọt nước mắt vô thức tràn ra. Tại sao? Đã 2 năm rồi mà cô mãi không thể quên anh?? Chẳng phải cô hận anh lắm sao??? Nếu như đồng ý quay về với anh thì Mark sẽ ra sao? Nếu như năm đó cô không gặp Mark thì cuộc sống bây giờ của cô sẽ như thế nào?? Thực sự....cô nợ Mark rất nhiều! Cô cảm thấy có lỗi với Mark! Cô không xứng đáng với Mark! Nếu kiếp sau có gặp lại nhất định cô sẽ trả nợ cho anh!
------------- Còn tiếp ❤️---------------
Con Tin nó bị mama thu máy rồi:))) nên giờ Cún ngoi lên viết nè!!! Mặc dù ngoi lên hơi muộn nhưng mà dù sao cũng chúc mừng được 1k view rồi🎉🎉🎉
BTS với BlackPink sắp comeback rồi ó:vv nghe Yang PDnim xác nhận BlackPink comeback mà vui quá chừng:))
Cún sẽ sớm ngoi lên viết tiếp hộ Tin ạ❤️

Got7[H][Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ