Hôn nhân thương mại (P4)

631 104 16
                                    

               Cô đang bước ra khỏi cửa nhà thì bỗng có 2 chiếc xe đứng trước cửa nhà cô. 6 người bước xuống xe dưới vẻ hào nhoáng.

Yugyeom: T/b.....

T/b: Anh biết tôi?

Yugyeom: Biết,anh là bạn của BamBam.

T/b: à...BamBam anh ấy đi ra ngoài rồi nên không có ở nhà đâu!

JaeBum: Không, tụi anh đến tìm em!

T/b: Tìm tôi ư? Tôi nhớ chúng ta không hề quen biết!

JaeBum: Tôi chỉ muốn hỏi em một vài điều. Vào nhà nói được chứ?

               Nhìn rõ thái độ chán ghét của cô khiến họ có chút không ưa tý nào. Cô mở cửa bước vào, họ lẽo đẽo theo sau.

T/b: Có gì thì nói nhanh đi!Tôi còn có việc.

JinYoung: Em thực sự yêu Bam chứ?

T/b: Không.

JinYoung: Nếu em không yêu nó thì sao em lại cưới nó?

T/b: Vì tôi không muốn sống cùng ba tôi và......

JackSon: Và mẹ em đúng chứ? - hắn nhanh nhảu cướp lời của cô.

T/b: Không. Và tình nhân của ông ta!

JackSon: Vậy còn mẹ em?

T/b: Chết rồi!

JackSon: Xin lỗi...

T/b: Không sao. Tôi còn có việc. Đi đây!

6 người: Tạm Biệt!

Yugyeom: Swag vãi chưởng!

Mark: Công nhận!

YoungJae: Phũ mới đúng swag gì ở đây?

Mark: Mày thì biết cái gì mà nói! - anh cốc vào đầu hắn một cái rõ đau.

---------------- 8 giờ tối---------------

                 Cô bước vào một quán Bar sang trọng mà thường thường cô hay tới. 

Jennie: T/b! ở đây nè! - cô vừa nói vừa vẫy tay ra hiệu.

                 Cô mỉm cười bước tới rồi ngồi xuống. Có một chàng thanh niên bỗng xấn tới cô ôm lấy vòng eo cô.

T/b: SungWoo! Lâu rồi không gặp!

SungWoo: ừ!

                 Anh cũng đang ngồi ở đó, quay sang bên trái chợt nhìn thấy cô nhưng lại thấy trong hoàn cảnh đang ôm một thằng đan ông khác mà không phải là anh. Bỗng chốc, tim anh hiện lên chút nhói kèm theo sự tức giận cũng có thể nói hiện trạng của anh lúc này là ghen. Nhưng chẳng phải anh đã từng thề rằng sẽ không bao giờ yêu một người đàn bà dơ bẩn như cô sao?!.

    Bam pov's

'' T/b! Cô quá đáng lắm rồi! Có chồng rồi mà vẫn đi ôm thằng đàn ông khác sao?''

               Chẳng ngần ngại suy nghĩ, anh đi thẳng về phía cô. Bước đến đó, anh lôi hắn ra khói người cô rồi tặng cho hắn một cú đấm vì dám động vào người của vợ mình.

BamBam: Gan cô lớn lắm rồi! Theo tôi về nhà! - Anh cầm lấy cổ tay cô rồi kéo cô đi về nhà. Trong đầu anh bây giờ chỉ còn một ý nghĩ là về nhà sẽ cho cô một bài học xem lần sau cô còn dám làm vậy nữa hay không.

----------------- Về nhà--------------

T/b: Bỏ tay tôi ra! Đau đấy! - Thấy cô nói như vậy anh từ từ bỏ tay cô ra.

            Anh bế xốc cô lên phòng rồi đè cô xuống giường. Hơi thở của cả hai phả vào mặt nhau. Anh nhanh chóng chiếm lấy đôi môi mềm mại của cô. Đôi môi cô có vị rất ngọt làm anh bị cuốn hút bởi mùi ngọt như đường đó. Anh hôn cô đến khi cô khó thở phải đập vào lưng anh mới chút bỏ ra. Khi bỏ ra ở giữa đôi môi của hai người liên kết với nhau bằng một sợi màu bạc kim,trong suốt.

T/b: Anh nên làm chuyện này với cô ấy thì đúng hơn!

BamBam: Mina về quề rồi! Vài ngày nữa sẽ lên đây!

T/b: Vậy nên anh muốn tôi thành người thay thế?

BamBam: Không hề! Trước sau gì cô cũng là của tôi nên tôi ăn cô luôn bây giờ chẳng phải rất hợp lý hay sao?

T/b: Chẳng phải người tôi rất dơ bẩn hay sao?

BamBam: Phải người cô rất dơ bẩn nhưng yên tâm đi! Tôi sẽ cho cô thỏa mãn như cầu!Kĩ thuật của tôi không tệ đâu!

Got7[H][Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ