Anh đưa cô đến công ty rồi quay trở về công ty mình làm việc. Tầm trưa, cô đi mua cơm rồi mang cho anh vì cô nghĩ chắc hẳn công việc của anh rất nhiều sợ anh quên luôn cả việc ăn uống nên cô đến đưa cơm cho anh rồi quay về. Cô bước vào phòng làm việc của anh. Bịchhh!!! Túi đồ ăn rơi xuống. Trước mắt cô là cảnh đôi nam nữ đang âu yếm nhau là BamBam và Mina. Anh nhìn thấy cô liền xanh mặt lại đẩy Mina ra chỉnh sửa quần áo lại chạy ra chỗ cô.
BamBam: T/b! Không như em nghĩ đâu!
T/b: Tốt nhất lần sau vụng trộm cũng đừng để tôi bắt được!Nói rồi cô rời đi nhanh chóng. Nước mắt cô bỗng tuôn tràn ra. Tại sao cô lại khóc? Cô và anh cũng chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa thôi mà! Cô và anh mãi mãi vẫn chỉ là hai đường thẳng song song. Nhưng thật sự có lẽ cô đã trót yêu anh mất rồi! Anh đang định đuổi theo cô thì bị ả ta giữ chặt lại.
Mina: Anh à! Chân em đau quá! Hình như bị trật khớp rồi! Anh đưa em tới bệnh viện kiểm tra xem có sao không!
BamBam: ....( im lặng)
Mina: Oppa!!!
BamBam: Hả!?
Mina: Đưa em tới bệnh viện kiểm tra xem chân có bị gì không!
BamBam: Được rồi!
Anh chở ả đi đến bệnh viện.
Bác sĩ: Chỉ bị trật khớp thôi! Hạn chế đi lại là được!
Mina: Cảm ơn bác sĩ!
BamBam: Tạm biệt bác sĩ!
-------------------------------------
Cô đi rất nhanh. Đang ở đoạn đèn giao thông cô không để ý nên cứ nghĩ là đèn xanh liền đi qua luôn.
Rầm!!!
-Còn tiếp❤️-
-----------------------------------
Au: Tại tui vẫn còn 2 bài kiểm tra nữa nên tạm thời viết ngắn vậy thôi! Có gì mai tui ra tiếp! Tks❤️Nên đăng khôngg nhỉ😅😀 cmt nxet xem có nên đăng khôngg đi>.<
BẠN ĐANG ĐỌC
Got7[H][Imagine]
Fanfiction- Tổng hợp: SE,HE, SM,... P/S: vì là chất xám nên đề nghị không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép!!