Bạn lặng lẽ bắt taxi về nhà. Trở về nhà, bạn nằm xuống giường đánh một giấc thật dài để quên đi muộn phiền.
Những ngày sau đó, bạn vẫn làm việc bình thường.
------ 1 tháng sau ------
"Oẹ....oẹ..." chẳng hiểu nổi suốt một tuần này bạn cứ ngửi thấy mùi đồ ăn là lại buồn nôn. Bạn nghĩ chắc là do dạ dày có vấn đề. Bạn đi thay đồ rồi đến bệnh viện kiểm tra.
*Ở bệnh viện*
"Chúc mừng! Cô đã có thai được 3 tuần rồi!" bác sĩ mỉm cười nhìn bạn. Bạn chợt sững sờ! Không lẽ...đứa bé là của anh ta sao? Phải rồi! Đứa bé là của anh ta! Tối hôm đó hai người không dùng bất kì biện pháp bảo hộ nào! Nhưng phải làm sao đây? Anh ta có chịu nhận đứa bé này hay không?
Gương mặt thất thần bạn bước ra khỏi bệnh viện bắt một chiếc taxi.
"Chú cho cháu đến tập đoàn MYT với ạ!" nói rồi tài xế tức khắc chở bạn đến đấy.
-------- Tại MYT --------
Bạn bước ra chỗ tiếp tân.
"Tôi muốn gặp Mark tổng"
"Cho hỏi cô đã có lịch hẹn trước với Mark tổng chưa?"
"Chưa có! Nhưng cô có thể gọi cho anh ta rằng tôi có việc rất quan trọng!"
"Tôi có thể xưng danh cô là gì đây tiểu thư?"
"Tôi họ Jeon"
"Vậy mời cô ra ngồi chờ!"
Bạn gật đầu rồi ra ghế ngồi chờ. Chưa đầy 2 phút sau đã có một người đàn ông bước đến chỗ cô.
"Cho hỏi cô là Jeon tiểu thư đúng chứ?"
"Phải! Là tôi"
"Vậy mời cô đi theo tôi! Chủ tịch đang chờ cô!"
"Được!"
Bạn đứng dậy theo sau người đàn ông đó. Đi vào thang máy lên tầng 50, phòng chủ tịch được trang trí đơn giản hai màu trắng-đen.
"Mời Jeon tiểu thư bước vào! Mark tổng đang ở trong với Tuan phu nhân!"
Tuan phu nhân!? Là mẹ của anh ta sao? Cô bước vào. Mẹ anh ta ôn nhu nhìn cô.
"Xin chào! Tuan phu nhân! Tuan thiếu gia!"
"Cháu là Jeon JungMin sao?"
"Dạ phải! Là cháu!"
"Cô đến đây làm gì nói nhanh!"
"Kìa kìa! Con là đàn ông mà cư xử với phụ nữ như vậy sao? Con đã lấy đi lần đầu tiên của con bé thì ít nhất ra cũng phải chịu trách nhiệm! Được rồi! JungMin! Cháu có chuyện muốn nói sao?"
Bạn mở túi xách lấy giấy xét nghiệm ra đặt trên mặt bàn. Bà cầm tờ giấy lên thoáng sửng sốt nhưng đa phần là vui mừng.
"Mang thai 3 tuần rồi sao? Mark! Mau rước con bé ngay về cho mẹ! Ít nữa bụng to mặc váy cưới sẽ không đẹp!"
"Mẹ à! Con đâu có yêu cô ta! Sao con phải cưới cô ta cơ chứ? Mẹ biết người con yêu chỉ có MinSeo thôi mà!"
"Không nói nhiều! Mẹ thấy con bé còn ngoan ngoãn hiền lành hơn cái cô MinSeo đó! Nói chung con phải rước nó về cho mẹ!"
-------- Còn tiếp❤️ --------
Sr vì không thể ra chap thường xuyên 😞 vì Cún dạo này rất rất bận 😞 thông cảm nha!! Đừng ai quên tui:<<
BẠN ĐANG ĐỌC
Got7[H][Imagine]
Fanfiction- Tổng hợp: SE,HE, SM,... P/S: vì là chất xám nên đề nghị không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép!!