Bạn Tình Giao Dịch (8)

243 26 0
                                    

au: thực sự thì tui dạo này lườiii 😆 nhưng cố ngóc dậy viết cho xong z :v iuiu
————————————————
    Sáng sớm anh tỉnh dậy, nhìn cô đag nằm trong người anh như con mèo vậy thật đánh yêu ! anh khẽ vuốt tóc mai của cô và thì thầm
"Jeon Jung Min ! em biết gì không...tôi có cảm giác như tôi đã yêu em mất rồi ! Ngày hôm qua hắn ôm lấy em, tôi đã thật sự rất tức giận và lồng ngực bên trái nó đau lắm...tôi sợ mất em ! anh yêu em !"
Nói rồi cô mở mắt nhìn anh, gương mặt cô giống như đag xấu hổ.
JungMin: Anh nói thật sao ?
Anh cũng hơi bất ngờ ! Cô đã nghe thấy hết rồi sao ? Anh mỉm cười nhẹ trả lời.
Mark: Thật! Anh yêu em !
JungMin: Em đã nghĩ rằng chuyện này sẽ không bao giờ xảy ra chứ...Có phải em đang mơ không ? - Nói rồi cô nhéo má mình một cái thật đau, ĐAU ! cô nghĩ "Là thật ?"
Mark: Ngốc à ! Là thật đó !
JungMin: Em yêu anh !
Anh ôm chặt cô vào lòng, cô cũng ôm chặt lại lấy anh. Hôm nay trời thật đẹp làm sao....Nó giống như một giấc mơ nhưng có điều nó khác giấc mơ vì nó đã thành sự thật....Hai người họ lại từ từ chìm vào giấc ngủ.
——————————————
*Flashback*
Tối hôm đó, anh và MinSeo ở trong một quán bar nổi tiếng của Seoul. Hai người họ ôm hôn nhau thì đột nhiên ả có điện có thoại, khuôn mặt tái mép lại.
MinSeo: Anh à! Em đi nghe điện thoại chút có đồng nghiệp gọi nha anh!
Mark: Ừ! Em đi đi!
Cô ta liền chạy ra một góc không có ai để nghe nhưng nào biết anh đã đi theo cô !
MinSeo: Cục cưng à~ Sao tự dưng anh gọi cho em chi vậy ! Lỡ hắn ta nghi ngờ thì sao ?
???: Tiến triển đến đâu rồi tình yêu ?
MinSeo: Tiến triển đến mức hắn ta tin tưởng tuyệt đối và em có thể nhanh chóng lấy cắp tài sản hắn rồi về với anh đó cục cưng !
???: Tuyệt lắm bảo bối !
MinSeo: Bai tình yêu nha~~ Chụt 💋
*Kết thúc hội thoại*
Ả quay lại thì giật mình vì thấy anh đứng sau ả với vẻ mặt khá tức giận nhưng vẫn điềm tĩnh. "Lẽ nào...." Ả thì thầm.
Mark: Lừa dối tôi bao lâu nay đủ chưa ?
MinSeo: Anh yêu à! Không phải như vậy đâu...Em...Em bị người ta uy hiếp đó !
Mark: Dẹp ngay mất cái lời bẩn thỉu, ghê tởm này đi ! Khổ công tôi bao nhiêu lần bảo vệ cô không bị mẹ tôi tra tấn !
MinSeo: Anh à...
Mark: Còn không mau cút ?
Nói rồi ả chạy đi rồi anh cũng phi thẳng xe về nhà không thấy cô đâu liền mở định vị và....
(au: như phần trước đã nói hihi =]] )
*End flashback*
      Bỗng dưng hai người tỉnh giấc vì tiếng chuông điện thoại từ máy anh. Là mẹ gọi !
Mẹ: Con trai! Hôm nay ba con đi công tác về nên về nhà ăn cơm sẵn bàn chuyện cưới cin nha con traiiiii
Mark: Dạ vâng!
*Kết thúc hội thoại*
JungMin: Gì vậy ?
Mark: Vợ yêu à ! Dậy chuẩn bị ra mắt với bố anh nèeeeee
JungMin: Nae ~~
———————————
Đến nơi, cô há hốc mồm chữ O vì căn biệt thự.....à không phải gọi là lâu đài mới đúng! Nó to gấp 5 lần biệt thự của Mark! Thật khiến cô choáng ngợp! Không ngờ tên này lại giàu có như vậy !
Mark: Mau vào thôi ! Nghĩ gì vậy ?
JungMin: À không ! Vào thôi.
Quản Gia: Mời thiếu gia và tiểu thư vào dùng bữa ! Ông chủ đang chờ !
Mark: Được !
———————
Mark: Ba ! Con đến rồi !
Ba: Con ngồi đi ! Đây là...con dâu tương lai của ta sao ?
Mark: Vâng !
JungMin: Chào Tuan lão gia !
Ba: Cứ gọi là ba đi ! Trước sau gì cũng làm con dâu nhà Tuan này thôi con gái !
JungMin: Vâng ba...
Mẹ: Ôi trời ! Con dâu của ta đến rồi à ? Sao rồi ! Bụng bầu khoẻ chứ ?
Mark: Vẫn tốt thưa mẹ !
Ba: Hai đứa định khi nào kết hôn đây ?
Mark: 1 tuần nữa được không ạ ?
Mẹ: Tốt tốt ! Cưới nhanh một chút ! Bụng to mặc váy sẽ không đẹp !
Ba: Vậy ta sẽ thông báo cho phóng viên !
Mark: Vâng ba !
Mẹ: Được rồi ! Mau ăn đi kẻo nguội !
         Cũng khá lâu rồi cô mới được một bữa cơm gia đình ấm cúng và hạnh phúc như vậy. Chính anh ! Đã giúp cuộc đời cô trở nên tốt đẹp hơn ! Cho dù kiếp sau nếu được gặp anh. Cô nguyện mãi yêu anh ! Người đàn ông của cuộc đời cô !
          Khi ăn xong, tất cả vào phòng khách ngồi uống trà và ăn trái cây. Lão gia bật TV xem thời sự và.....
BTV: Ngày hôm qua! Cô Kim MinSeo và chủ tịch Park BongChun đã bị bắt vì tội buôn bán trái phép ! Hiện tại Park thị đã bị phá sản ! Các nhà đầu tư đều đã rút hết vốn ! Kim MinSeo bị lãnh án chung thân ! Park BongChun là án tử hình !
Mẹ: Đó thấy chưa ! Cô ta có phải dạng tốt lành gì đâu mà con cứ đâm đầu vào ! Cũng may JungMin xuất hiện cứu mày ra khỏi con bé đó nếu không giờ chắc nhà cũng tán gia bại sản rồi !
Mark: Mẹ à ! Chuyện qua rồi thì mẹ đừng nhắc lại nữa được không ? Bây giờ và mãi mãi người con yêu chỉ có JungMin !
      Cô bất chợt mỉm cười vì câu hẹn thề của anh. Thật hạnh phúc làm sao !
————————————
*Đám cưới*
       Sau khi đọc lời thề hôn ước thì họ đi tiếp rượu. Cô thật may mắn khi đã gặp được anh ! Và anh cũng cảm thấy như vậy.
        Trở về nhà cũng đã là tối muộn. Họ thay đồ rồi ôm nhau chìm vào giấc ngủ.
————————————
*8 tháng sau*
*Bệnh viện*
Oaoaoaoa~~~~~
Y Tá: Chúc mừng! Là bé trai thưa thiếu gia !
      Anh tức tốc chạy vào thăm cô. Thấy khuôn mặt cô trắng bệch. Cảm thấy lòng đau quặn,thương xót.
Mark: Thật là ! Nhìn em như vậy tôi cảm thấy rất thương xót ! Sau này không cần đẻ nữa ! Tôi không em mệt đâu bà xã !
JungMin: Vâng....
       Hai người họ ôm nhau. Từ đó một gia đình 3 người hoàn chỉnh. Họ bên nhau mãi mãi không chia lìa nhưng thỉnh thoảng luôn có cuộc cãi vã giữa cha và con tranh giành mẹ :v
—————— The End ———————
Hãy chờ tui ra các tác phẩm hay hơn nhaaaaaaa

Got7[H][Imagine]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ