Rầm!!!
Cô đột nhiên nằm xuống, máu bắt đầu từ đâu chảy ra. Bỗng có chiếc xe đi qua dừng lại, bên trong xe là người đàn ông cao to bước xuống xe. Là Mark, một trong những người bạn thân thiết của BamBam. Mark nhanh chóng vội vàng bế cô lên xe rồi đến bênh viện. Cô dần dần mất đi ý thức cũng là lúc được đưa vào trong phòng cấp cứu. Đèn phòng bắt đầu sáng, Mark lo lắng cho cô rất nhiều. Đương nhiên anh đưa cô đến bênh viện và lo lắng cho cô như vậy là vì ngay từ lần đầu tiên gặp cô đã có cái gọi là tiếng sét tình yêu rồi.
Sau 6 tiếng đồng hồ thì đèn phẫu thuật cũng tắt. Bác sĩ bắt đầu bước ra,anh tiến lại gần bác sĩ.
Mark: Bác sĩ! Cô ấy sao rồi?
Bác sĩ: Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đã tỉnh lại nhưng khoẻ còn khá yếu nên phải ở lại bệnh viện vài ngày để theo dõi! Bệnh nhân cũng đã được chuyển vào phòng hồi sức!
Mark: Cảm ơn! - Anh bước vào trong thấy cô đang ngủ nên hành động thật nhẹ nhàng bước đến ngồi cạnh giường bệnh của cô. Anh không hiểu tại sao BamBam lại đối xử với cô như vậy. Cô cũng đâu phải người xấu, chỉ là cái vỏ bọc mạnh mẽ, xảo quyệt này đã che đi con người thật của cô. Nhìn cô yếu đuối như vậy thật khiến anh chỉ muốn bên cạnh bảo vệ cô.
Cô thấy anh bước vào nên mới giả vờ ngủ vì hiện giờ cô không muốn nói chuyện với bất kỳ ai cả. Cô hận! Hận vì sao lại yêu anh? Nếu cô không yêu anh thì sẽ đâu xảy ra việc này! Cô quyết rồi! Cô sẽ rời khỏi anh! Nước mắt chảy xuống hai gò má cô! Cô muốn ngừng khóc! Nhưng mà...cô không ngừng được! Cô từ từ mở mắt.
T/b: Mark! Làm ơn...đưa tôi rời khỏi Hàn Quốc được không??
Mark: Được!
-------------- chuyển cảnh ---------------
BamBam: Mau lập tức tìm T/b cho tôi!
???: Vâng thưa thiếu gia!
BamBam: Rốt cuộc em đã đi đâu vậy?? Tại sao lại không bắt máy?? - Trong lòng anh bỗng dâng trào lên một cảm xúc bất an giống như đang xảy ra chuyện chẳng tốt lành gì.
--------------- 2 năm sau ----------------
* Tại California , Hoa Kì*
------------- Còn tiếp❤️ ----------------
Au hiện giờ chẳng có tâm trạng chút nào cả nhưng mấy ngày rồi chưa đăng chap nên đành phải cố ngoi lên vậy. Chuyện này vừa bực vừa vui:))
Nhân tiện cũng sắp sinh nhật au r đó (8/5) ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Got7[H][Imagine]
Fanfiction- Tổng hợp: SE,HE, SM,... P/S: vì là chất xám nên đề nghị không mang ra ngoài khi chưa có sự cho phép!!