Cô nghe hắn nói mà rùng mình, hai mắt mở to, sau mấy giây ngẩn người cô chợt giật mình nhớ ra mình đang bị hắn ôm trọn vào lòng.
Hai người ngày càng dính chặt vào nhau, đến mức cô cảm nhận được rõ ràng lồng ngực hắn rất săn chắc, vạm vỡ và hơi thở nóng hổi của hắn phả vào gương mặt trắng hồng như trẻ con của cô.
Cô muốn tránh né, nhưng là hắn không cho phép. Đang loay hoay không biết làm thế nào để thoát khỏi hắn, thì hắn đã ghé sát tai cô, bằng một giọng nói trầm thấp, hắn bảo:
- "Ba ngày nữa thi toán rồi, có muốn được điểm cao không?"
- " ..."
- "Hửm?"
- "..."
Thấy cô vẫn tiếp tục giữ im lặng, hắn giở trò uy hiếp cô:
- "Quên báo em biết, đề thi lần này tôi đã đưa ra từ trước đó rất lâu rồi. Từ cái hôm tôi khảo sát lớp em, cả lớp đều làm bài rất tốt, trừ em. Vậy nên đề thi ngày kia sẽ trở thành... đề khó đối với em đấy!"
- "Anh..."
- "Sao nào? Chịu nói rồi?"
- "Anh có ý gì?"
- "Nếu em đồng ý, từ hôm nay tôi sẽ phụ đạo cho em mỗi 'tối' để kì thi lần này em sẽ thủ khoa môn tôi. Tất nhiên có điều kiện, đó là em phải mỗi ngày đem ba bữa ăn cho tôi."
Cô lắng tai nghe hết lời hắn nói, sau đó từ tốn đáp lại:
- "Tôi không cần anh phụ đạo!"
Hắn cười nhạt, ngày càng cúi xuống gần cô hơn:
- " Em chắc chứ? Không phải em muốn danh hiệu thủ khoa này về khoe bố mẹ sao? Tin tôi đi, tôi nhất định sẽ cho em."
- "Tôi...tôi...Được tôi đồng ý!"
Không sai kế hoạch của hắn, cô đã mắc bẫy. Nhược điểm của cô chính là bố mẹ, miễn liên quan đến hai từ này cô liền như một con mèo bị miếng mỡ che mắt.
- "Tốt! Bây giờ thì em trả công cho tôi đi nào!"
Hắn vừa nói vừa đặt môi mình xuống môi cô, cướp đi hương vị ngọt ngào ngất ngây từ đôi môi anh đào chúm chím kia, hắn muốn chiếm lấy trọn vẹn hơi thở yếu ớt của cô. Bàn tay thon dài đặt ngay eo cô cũng trở nên lì lợm không yên, sờ soạng khắp nơi.
Cô trợn tròn mắt, không thể tin nhìn hắn. Tên giáo sư này bình thường chỉ hận không thể cách xa con gái 10m, không ngờ, thật không ngờ hắn còn có thể là một con người như vậy. Nụ hôn đầu tiên của cô, thế là mất bởi tên giáo sư xấu xa này...
- "Ưm...buông...buông tôi ra..."
Cô cố hết sức đẩy hắn ra, nhưng không cách nào dịch chuyển được hắn, ngược lại càng khiến hắn siết chặt cô hơn trước.
-------------------------------------
Renren0612
Haizz...chap này chắc ít like rùi T.T
Nhớ vote ủng hộ nha các t/y, cho mị tí động lực đó mà ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN CỦA REN
Любовные романыĐây là tổng hợp toàn bộ các đoản của mình đã từng up trên facebook nhé mọi người. Mình đã và đang tiếp tục đăng tiếp các đoản tại đây. Thể loại: sủng, hài, HE, ngược,SE,...