CHỦ TỊCH CỦA LỪA ĐẢO💙💗
Hiểu Nhược Tình là nhân viên cao cấp trong công ty anh, một buổi tối đến nhà anh rồi bị anh ăn sạch sẽ, đến một mẫu xương cũng không còn. Cũng có thể gọi là tình một đêm…Sáng hôm sau tỉnh giấc, cả người đau rã rời, nhìn vết máu đỏ trên giường, cô càng căm phẫn. Cô không tình nguyện, có chết cô cũng không tình nguyện, trời mới biết, cô ghét tên chủ tịch này cỡ nào.
Đêm qua, là anh chuốc say cô, ngày thường cô tránh anh như tránh tà vậy…
Trên tủ đầu giường có một stick note: “Hôm nay em cứ nghỉ ngơi cho tốt, tôi cho phép em nghỉ làm. Chiều tôi về, chờ tôi.”
Cứ như chồng dặn vợ vậy! Xí, cô không cam tâm. Tại sao phải nghe lời anh ta chứ, hừ.
Thảo một đơn nghỉ việc, cô vội vàng đến công ty. Cô nhớ hôm nay công ty có một hợp đồng lớn kí ở ngoài trời, có lẽ anh ta chưa về kịp. Chính vì cái hợp đồng chết tiệt đó mà đêm qua cô bị anh ta ăn sạch sẽ, cô hận!
Chạy đến phòng của trưởng phòng bộ phận nhân sự, nộp đơn, nhưng bị trưởng phòng đẹp trai kia giữ lại. Anh ta không đồng ý cho cô nghỉ việc, qua qua lại lại hơn nửa tiếng, sau đó cô thấy tên trưởng phòng đi đâu đó. Lát sau, cuối cùng tên trưởng phòng từ bên ngoài về, trên tay cầm một tập hồ sơ. Hắn nói:
- “Công ty chấp nhận yêu cầu của cô, cô kí vào tập hồ sơ này, sau đó đến phòng tài vụ lĩnh lương là hoàn thành thủ tục. Tôi bảo này Nhược Tình, cô vẫn cố chấp xin nghỉ? Phúc lợi công ty cao như thế mà, lương của cô cũng không hề thấp, bla bla…”
Cô bỏ ngoài tai lời lải nhải kia, vơ đại đống hồ sơ, không thèm nhìn, lật trang cuối, xoẹt xoẹt, kí một cái, định vơ túi bỏ đi. Nhưng đã bị gọi lại:
- “Ấy ấy, còn tờ này nữa, làm gì mà gấp thế!”
Trưởng phòng vẫy vẫy tờ giấy. Quay lại, nhắm mắt xoẹt xoẹt cái nữa, sau đó cô không nói không rằng cắm đầu bỏ chạy, có lẽ anh ta sắp quay lại rồi, không nhanh nhỡ bị anh ta phát hiện, cô đến đây cũng nửa tiếng rồi còn gì…
Nhìn bóng dáng nhỏ nhắn của cô bỏ chạy như thấy ma, anh tắt camera quan sát, nhoẻn miệng cười. Xem ra, anh cần phải dạy dỗ lại cô rồi…Tội cô dám bỏ chạy khỏi anh.
Bên đây, trưởng phòng bộ phận nhân sự tặc lưỡi, thở dài, nhìn tập giấy trên tay: “THỎA THUẬN BÁN THÂN”, tờ giấy còn lại, ây ya “GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN”…
-----------------------------------
Còn... Ai hóng phần tiếp theo hem?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN CỦA REN
RomanceĐây là tổng hợp toàn bộ các đoản của mình đã từng up trên facebook nhé mọi người. Mình đã và đang tiếp tục đăng tiếp các đoản tại đây. Thể loại: sủng, hài, HE, ngược,SE,...