6 tuổi, cô trượt chân té rách da, anh liền cởi áo mình xé ra cầm máu cho cô, nói nhớ phải trả lại.
17 tuổi, cô thích một chàng trai, muốn mua quà tặng cho cậu ta nhưng không đủ tiền, anh liền đưa cho cô một bọc tiền, nói nhớ phải trả lại.
20 tuổi, cô không mang theo ô, một mình đứng dưới cơn mưa lạnh giá để chờ một người... Anh "tình cờ" đi ngang qua liền ném ô cho cô, nói nhớ phải trả lại.
26 tuổi, cô đánh mất nhẫn mẹ tặng, anh tháo chiếc nhẫn giống y hệt trên tay mình xuống đeo cho cô, nói nhất định phải trả lại.
Đôi lúc cô tự hỏi, có phải hay không anh chính là thiên thần trong cuộc đời cô? Dường như từ bé cho đến hiện tại, luôn bên cô là... anh.
Ngay lúc này đây, ngay tại khoảnh khắc anh đưa cho cô chiếc nhẫn, cô cảm động vô cùng. Bởi, cô thừa biết chiếc nhẫn này là do mẹ tự tay làm để tặng cô, không một nơi nào có bán... Và anh, đã đi tìm giúp cô, cô còn nhìn thấy được những giọt mồ hôi đang đọng lại trên gương mặt mệt mỏi đang thở dốc của anh.
Cô bắt đầu hối hận, quan tâm anh nhiều hơn trước, sau đó anh và cô tiến đến hẹn hò. Cả hai ngày ngày đều chung đôi đi làm, tan làm lại về nhà, cô đảm đang như một cô vợ bé nhỏ, tất bật chuẩn bị nấu cơm và dọn dẹp nhà cửa... Chỉ là những tháng ngày bình dị , nhưng cô lại cảm thấy vô cùng vô cùng ấm áp và hạnh phúc, hy vọng sẽ thế này đến mai sau và mãi mãi...
27 tuổi, cô và anh sau khi tổ chức đám cưới, liền đi hưởng tuần trăng mật. Cứ ngỡ những ngày tiếp theo sẽ vô cùng hạnh phúc, nhưng rồi một chuyện bất hạnh đã diễn ra...
Máy bay gặp tai nạn, anh đeo dù lên người cô, cuối mặt xuống nhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn tha thiết, sau đó anh vẫy tay cười dịu dàng:
- "Lần này thực sự không cần em trả lại..."
------------------------------
HE hay SE đây ??Vote cho mình nhaaaaaa <3
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN CỦA REN
RomanceĐây là tổng hợp toàn bộ các đoản của mình đã từng up trên facebook nhé mọi người. Mình đã và đang tiếp tục đăng tiếp các đoản tại đây. Thể loại: sủng, hài, HE, ngược,SE,...