Cô tên Nhã Hy, năm nay 24 tuổi, cô có một sở thích rất ư đặc biệt không giống người khác đó là nghiện trêu tức anh xã của mình.
Nhưng mà, dường như anh xã của cô là một người tàn tật về thị-thính giác hay sao á. Vì mỗi khi cô cố tình chọc cho anh giận thì anh lại như mắt không thấy, tai không nghe, tâm không giận...
Bác Niên, 26 tuổi, người đàn ông trên vạn người, dưới một người là cô vợ trẻ con của mình.
Ngày ngày anh đều phải đến công ty để kiếm tiền về cho bé xã, ừm ừm ... thật ra anh là chủ tịch của công ty bất động sản nha. Còn cô thì ở nhà chăm nom con cái í nhầm, trông coi nhà cửa và nấu ăn rồi chờ anh xã về.
Cũng như mọi ngày, Nhã Hy làm xong mọi việc rồi leo lên giường lăn qua lăn lại, than thầm chán cuộc sống êm đềm thế này, miệng lẩm bẩm gọi tên anh:
- " Boss Bác Niên, Bác Niên Boss, Boss Bác Niên,..."
Đúng lúc ai đó từ công ty về, cô liền chạy ùa nhào vào lòng anh, miệng chu chu nói:- "Boss... Em có chuyện muốn nói."
- "Chuyện gì?"
- "Chúng ta kết hôn 5 năm rồi, nhưng không hề có một trận cãi vã nào? Anh có thấy cuộc hôn nhân của chúng ta quá tẻ nhạt không?"
Anh nghe cô nói, mày kiếm nhíu lại:
- "Ý em là, chúng ta phải cãi nhau à?"
Cô tùy tiện gật đầu, sau đó lại cười rất tươi:
- " Hí hí. Boss, thật ra hôm nay có người đưa em 3 triệu để rời khỏi anh đó."
Thấy cô vui vẻ đến quên trời đất, anh khẽ nhíu mày:
- "Rồi sao?"
Cô thôi nhìn anh, quay mặt ra cửa sổ nhìn trời rộng mênh mông, miệng cười tươi đáp lại:
- "Thì em nói với cô ta là anh vừa đẹp trai lại vừa có quyền và có tiền. Chỉ 3 triệu thôi làm sao đủ đúng không? Vì vậy nên em đã bỏ đi luôn, nếu cô ta đưa ra giá 5 triệu thì em còn có thể suy nghĩ lại, cô ta muốn mua người của em mà còn keo kiệt. Boss, anh thấy em nói đúng không?"
- "..."
Cô không thấy anh trả lời, liền quay qua thì đã thấy gương mặt đẹp trai siêu cấp của anh tối sầm. Chưa kịp hỏi đã cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng, anh bế cô lên đi thẳng một mạch vào phòng.
- "Ế ế! Boss! Đang yên đang lành sao lại bế em về phòng chứ."
Anh ôm chặt cô hơn, môi mỏng nhếch lên đáp lại cô:
- "Về phòng ngủ, chúng ta làm một trận cãi vã đi, không phải em vừa nói muốn chúng ta cãi nhau sao. Anh rất sẵn lòng cãi cùng em trên giường nha..."
Cô dường như đã hiểu ý của anh rồi, mặt tức khắc đỏ bừng lên.
- "Không...không...Boss, em sai rồi, sai rồi!"
Anh liếc nhìn gương mặt đáng thương của cô, bảo:
- "Muộn rồi em yêu! Em chắc chắn sẽ biết anh giá trị bao nhiêu."
Anh cười ranh mãnh, ôm chặt cô, mạnh mẽ mở cửa phòng, không hề nể khuôn mặt hối lỗi của ai đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN CỦA REN
RomanceĐây là tổng hợp toàn bộ các đoản của mình đã từng up trên facebook nhé mọi người. Mình đã và đang tiếp tục đăng tiếp các đoản tại đây. Thể loại: sủng, hài, HE, ngược,SE,...