Đoản: Cảnh Sát Lầy Lội

343 23 0
                                    


Hắn và tôi ở cạnh nhà nhau, đi học cùng nhau, lớn lên cùng nhau. Vâng, như mọi người thường gọi chính là thanh mai trúc mã của nhau.

Nhưng tôi vô cùng không ưa tên này, còn vì sao thì...để tôi giải thích.

· Thời trẻ trâu, hắn từng cầm cái kéo đi xẻo mái tóc dài thướt tha của tôi huhu. T.T

· Lên cấp 2, hắn mỗi buổi sáng đều qua nhà tôi 'ăn chùa', không chỉ vậy hắn còn phá hỏng giấc ngủ của tôi bằng nhiều cách khác nhau, khi thì dùng bút vẽ râu mèo lên mặt tôi, khi thì để chiếc đồng hồ reo ỉ oi bên tai tôi...

· Đến cấp 3, cứ tưởng sẽ thoát khỏi hắn. Nhưng tôi thất vọng cực độ, hắn không chỉ cùng trường, cùng lớp, hắn còn ngồi cùng bàn với tôi nữa chứ. Còn nữa, hắn còn nhẫn tâm xé bỏ bức thư tình của học trưởng gửi cho tôi, tuyệt tình viết một bức thư xấu xa gửi lại học trưởng mà tôi thầm mến.

Nói tóm gọn, tôi vô cùng vô cùng không cách nào ưa nổi cái tên này.

Hôm qua, nhà tôi có mở một buổi tiệc nhỏ để chiêu đãi các vị khách đang hợp tác với công ty ba tôi. Tôi vì cùng ba đi gặp mặt từng người khách, uống rượu say đến bất tỉnh nhân sự lúc nào không hay.

Hắn cũng có mặt ở đó, và tôi say rượu loạn tính. 419* với hắn ( *419: tình 1 đêm nhé, dành cho những bạn chưa biết^^).

Sáng sớm tên nào đó đã ầm ĩ:

- "Anh sẽ chịu trách nhiệm với em."

- "Không cần, cứ coi như chưa có chuyện gì xảy ra đi.

- "Nhưng lần đầu của người ta đã dành cho em rồi. Vậy em chịu trách nhiệm với anh đi!"

- "..."

- "Em định bỏ của chạy lấy người ư? Không dễ thế đâu. Một là theo anh lên phường đăng kí, hai là thử vào nhà đá ăn cơm tù bóc lịch vì tội quấy rối, xâm phạm...Em muốn cái nào?"

- "..."

Tôi khóc không ra nước mắt, quên mất tên kia là đội trưởng đội hình sự.

Ngày cưới, tôi vô tình nghe được tên nào đó cười đắc ý tâm sự với bạn bè:

- "Hôm ấy tao có say đâu, chẳng qua không còn cách nào lừa con nhóc cứng đầu ấy về nhà nên phải dùng hạ sách ấy thôi."

Tôi nhếch môi cười lạnh, hay lắm!

Tân hôn, hắn bên ngoài nhìn cửa phòng đóng chặt mà gào thét:

- "Bà xã, em muốn chơi trò kích thích à? Mở cửa cho anh vào đi!"

- "Anh được lắm, dám giả say lừa em. Hôm nay anh ngủ phòng khách đi."

- "Bà xã, anh sai rồi. Anh sai rồi, cho anh vào đi mà...T.T"

ĐOẢN CỦA RENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ