Cô cái gì cũng bình thường, làn da trắng hồng, dáng người gầy thanh mảnh, mái tóc đen óng dài tận thắt lưng, đôi mắt màu nâu lai long lanh bị cặp kính vuông màu đen che khuất. Nhưng trong lòng cô có một bí mật, cô luôn yêu học trưởng của cô, nhưng học trưởng quá vĩ đại, điều cô có thể làm cũng chỉ là nhìn người ấy từ đằng xa.
May thay, căn hộ của học trưởng thuê lại ngay cạnh căn hộ của cô. Đây không biết có nên gọi là ông trời thương cô hay không nhỉ, giúp cô được ở gần học trưởng thêm một chút nữa.
Một đêm kia, cô bị tiếng sấm làm giật mình tỉnh giấc, cuối cùng không ngủ lại được, đành lên mạng. Bỗng thấy được tin nhắn từ học trưởng: "Mở cửa."
Cô đành lật đật chạy ra mở cửa, dẫu cho cô đang sắp bị bất ngờ làm cho ngốc tạm thời.
- "Học muội, tôi có thể ngủ với em không?"
Vẻ mặt cô không hiểu gì nhìn học trưởng trước mặt. Anh lại nói tiếp:- "Bạn cùng phòng tôi hôm nay đều ra ngoài hết rồi, tôi ở một mình rất sợ, nên có thể ngủ cùng em không?"
Cô chưa từng nghĩ một học trưởng so với cô còn cao hơn một cái đầu thế mà lại sợ ngủ một mình. ⊙o⊙
- "Ừ."
Thế là cô đành phải ôm tấm chăn mỏng cùng cái gối đi xuống sàn nằm, dù sao anh cũng là khách mà, cô cũng nên nhường nhịn anh một tí.
- "Học trưởng, anh ngủ trên giường của tôi đi."
Sau đó, cô vươn tay định tắt đèn, anh lần nữa cất lời:
- "Làm sao có thể, em ngủ trên giường thì đúng hơn, em là con gái, mau lên giường thôi nào!"
Cô nghe vậy thấy không nên cãi lại anh, đành leo lên giường, sao đó bảo vậy cám ơn anh và khuyên anh nên đi ngủ sớm.
Nhưng vừa tắt đèn, cô đã sai lầm:- "Học trưởng... Anh...anh chèo lên giường tôi làm gì?"
Anh không đáp, lại càn rỡ hơn đưa cả hai tay vòng qua eo ôm cô vào lòng. Cô thất kinh thêm lần hai, run rẩy nói:- "Học trưởng...anh...anh ôm tôi làm gì?"
Không như lần trước, lần này anh đáp ngay:
- "À, tôi không ôm thứ gì đó không ngủ được."
Sau đó, cô chưa kịp tiêu hóa tình cảnh hiện tại. Anh lại một lần nữa làm cô hoảng loạn:
- "Á học... học trưởng... tay anh... Chờ đã.... Từ từ, tay anh sờ đi đâu vậy!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN CỦA REN
RomanceĐây là tổng hợp toàn bộ các đoản của mình đã từng up trên facebook nhé mọi người. Mình đã và đang tiếp tục đăng tiếp các đoản tại đây. Thể loại: sủng, hài, HE, ngược,SE,...