Sáng hôm sau...
Ánh sáng của mặt trời chiếu vào mặt của Hướng Vũ khiến anh tỉnh giấc. Hướng Vũ quay đầu về hướng phải của anh và đã nhìn thấy có một cô gái nằm kế mình. Vì Ánh Khiết quay hướng về cửa cho nên khiến Hướng Vũ nghĩ rằng Ánh Khiết là Bạch Vân. Ánh Khiết thức dậy và quay về hướng của Hướng Vũ.
"Cô là ai cô không phải Bạch Vân?! Chúng ta ngủ với nhau! Tôi phải làm gì đây?! Tôi nên nói với Bạch Vân như thế nào đây?!" Hướng Vũ nhìn Ánh Khiết mà nói trông sự bối rối.
"Anh bình tĩnh lại đi." Ánh Khiết đã nói với Hướng Vũ mong muốn anh hãy bình tĩnh lại.
"Cô kêu tôi bình tĩnh lại?! Tôi có bạn gái rồi nhưng bây giờ tôi đi ngủ với người con gái khác tôi nên nói với Bạch Vân như thế nào đây?! Nếu cô nghĩ rằng chúng ta có quan hệ rồi thì cô có thể trở thành vợ của Đới Hướng Vũ tôi thì đừng hòng! Người có thể làm vợ tôi chỉ có thể là Ngô Bạch Vân mà thôi còn cô thì không! Tôi tuyệt đối không lấy một người có thể dùng thân thể để trở thành vợ của Đới Hướng Vũ tôi!"
Ánh Khiết chỉ biết thầm khóc trong lòng mà thôi.
Ánh Khiết dùng mền che lại thân mình cùng lúc đó nhanh chóng vơ lấy quần áo của cô và chạy nhanh vào phòng tắm. Khi Ánh Khiết chạy vào phòng tắm thì Hướng Vũ đã lập tức lấy quần áo của mình mặc vào khi anh mặc xong rồi thì anh định bỏ đi nhưng có thứ gì đó ở trên giường khiến anh phải đến gần để xem. Khi anh đến cần rồi thì vết đỏ ở trên giường khiến anh kinh ngạc vì vết màu đỏ trên giường là vết máu của trinh tiết. Hướng Vũ nghĩ đến một chuyện nữa khiến anh càng sợ hãi hơn nữa vì anh nhớ ra rằng khi hai người họ quan hệ họ không dùng áo mưa. Cuối cùng Hướng Vũ không đi anh quyết định chờ Ánh Khiết ra và nói chuyện.
Khi Ánh Khiết bước ra khỏi phòng tắm cùng với bộ quần áo sạch, mái tóc dài và trang điểm.(Ở trong phòng tắm Ánh Khiết đã tắm sạch sẽ vì chút nữa về nhà cô không muốn Hà Mi lo lắng.)
"Anh vẫn còn ở đây sao tôi tưởng anh đã đi rồi chứ?!" Ánh Khiết vừa nói vừa nhìn Hướng Vũ với đôi mắt sắp muốn rơi lệ.
"Thì ra cô cho tôi lần đầu tiên của mình, quá ra cô muốn nhiều thứ hơn. Cô không khác gì những phụ nữ dùng thân thể để có được tiền. Mặc dù khi chúng ta quan hệ chúng ta không có dùng áo mưa thì cho dù cô có mang thai đi chăng nữa tôi cũng không cho cô bước vào biệt thự Đới gia." Hướng Vũ cười khẩy nói.
"Tôi không phải loại người như anh nói. Tôi cũng không dùng thân thể mình để có được tiền vì tôi không cần tiền của anh. Anh không cần lo cho dù tôi có mang thai đi chăng nữa thì tôi tuyệt đối không bắt buộc anh phải thường nhận đứa bé là của anh."
Nói xong Ánh Khiết đi ra khỏi phòng và vào thang máy đi ra đại sảnh của khách sạn và đón taxi về khách sạn mà cô cùng Hà Mi và những người khác ở.
Sau khi Ánh Khiết đi thì Hướng Vũ cũng lập tức ra khỏi khách sạn và lên xe BMW của mình đi về biệt thự Đới gia.
Trên đường về khách sạn Ánh Khiết đã khóc rất nhiều cô nhớ lại những lời của Hướng Vũ.
"Anh đã thật sự quên em rồi. Trong trái tim của anh chỉ có Bạch Vân mà thôi. Đối với anh lần đầu tiên của em, cái quý giá nhất của người con gái dành cho anh chỉ giống như dùng thân thể để có được tiền. Hướng Vũ anh có biết rằng khi nghe những lời của anh trái tim em đau như thế nào không?!" Ánh Khiết vừa nghĩ vừa rơi lệ.
Cô gọi điện cho Hà Mi để nói rằng mọi người hãy chuẩn bị để gặp Ngô gia và sẽ tạo một bất ngờ cho họ.
Khi taxi đến khách sạn thì mọi người đã đứng ở sảnh của khách sạn chờ Ánh Khiết. Khi Ánh Khiết bước đến thì mọi người lập tức đi về hướng của cô và chào cô. Khi Ánh Khiết hỏi họ hành lý xong chưa thì họ lập tức nói "xong hết rồi tiểu thư " Ánh Khiết gật đầu và vệ sĩ đã lập tức đi lấy xe hơi bỏ hành lý vào sao khi xong rồi Ánh Khiết và mọi người khác vào xe.
"Ánh Khiết em định sẽ tạo một bất ngờ như thế nào cho mọi người?" Hà Mi hỏi Ánh Khiết cùng với sự hiếu kỳ của mọi người.
"Khi chúng ta đến nhà hàng để gặp mặt mọi người thì em sẽ mặc một bộ quần áo thường và đeo một cái nón đen để họ không nhận ra em. Kính Vũ anh ấy sẽ gặp chúng ta ở nhà hàng sau đó chúng ta sẽ vào nhà hàng và Kính Vũ sẽ nói rằng em bị tai nạn xe và bác sĩ đã cố hết sức nhưng em không qua được. Mọi người sẽ khóc và lúc đó em sẽ tạo một bất ngờ. Mọi người phải theo em mà diễn nha. Mọi người không cần lo về Kính Vũ bởi vì khi còn học ở Harvard em và anh ấy cũng đã học diễn xuất hơn nữa anh ấy cũng là phó tổng của TG mà."
Mọi người đều nói sẽ phối hợp với Ánh Khiết vì họ đều muốn xem những lão gia, phu nhân, thiếu gia và tiểu thư mà họ thật sự kính trọng sẽ như thế nào khi mà bị nhị tiểu thư giở trò.
Nhân vật mới:
Nguyễn Kính Vũ: bạn thân mà Ánh Khiết quen khi học ở Harvard. Là phó tổng của TG. Một lòng với TG. Xem Ánh Khiết là em gái ruột. Thương và cưng chiều Ánh Khiết hết mực.
YOU ARE READING
Tình Duyên Trời Định
FanfictionCô và anh quen biết nhau từ nhỏ. Cô thích anh nhưng anh chỉ xem cô là bạn chí thân của mình mà thôi. Cô đi Mỹ 6 năm lúc cô quay về thì anh không nhận ra cô, họ gặp lại nhau tại một quán bar cuối cùng lại đến khách sạn thuê phòng. Khi họ tỉnh lại t...