Chap 14: Ngô Ánh Khiết, cô thật biết diễn

43 0 1
                                    

"Ông bị làm sao vậy?" Phạm Hồng Liên, vợ Đới Cao Minh hỏi ông với vẻ mặt lo lắng.

Đới Cao Minh : Tôi không sao. Bà xã, em thích có cháu nội không?

Phạm Hồng Liên: Có chứ. Chúng ta chỉ có một mình Hướng Vũ là con trai. Nếu người mà là vợ và mẹ của đứa bé là Ánh Khiết thì tốt biết mấy.

Đới Cao Minh: Đúng vậy. Nếu là Ánh Khiết thì tốt biết mấy...

Ông rất muốn nói ra nhưng ông lại muốn nghe những gì mà Hướng Vũ sẽ nói.

Đới Cao Minh: Hướng Vũ đã về chưa?

Phạm Hồng Liên: Thằng bé về rồi. Có chuyện gì sao?

Đới Cao Minh: Không có gì đâu chỉ là muốn nói chuyện với nó.

Phạm Hồng Liên: Được rồi. Tôi đi gọi thằng bé lên cho ông.

5 phút sau Hướng Vũ đã đứng ngay trước mặt ba mình.

Đối thoại của Hướng Vũ và Ba mình ;HV:Hướng Vũ DCM:Đới Cao Minh

HV: Ba gọi con có chuyện gì không vậy?

DCM: Ba muốn bàn với con về chuyện kết hôn của con.

HV: Ba đồng ý cho con và Bạch Vân sao?

DCM: Không phải. Người mà ba muốn con cưới là Ánh Khiết.

HV: Ba, không được đâu. Con và cô ta không hề yêu nhau thì làm sao lại cưới nhau chứ. Người con yêu là Bạch Vân chứ không phải là cô ta.

DCM:Nếu con không yêu con bé thì tại sao con bé lại mang thai con của con!? Tại sao hả!?

HV với giọng kinh ngạc nhất:" Ba, sao ba biết? Là ai nói vậy?"

DCM bình tĩnh lẫn tức giận: "Hôm nay, ba đến bệnh viện khám định kỳ ai ngờ gặp được Thanh Phong. Thằng bé có dẫn theo một người con gái nữa. Ba tưởng là bạn gái của thằng bé. Ai ngờ được lại là Ánh Khiết. Ba hỏi Ánh Khiết có phải là người mang thai không. Con bé nói phải. Sao đó ba hỏi con bé ba của đứa bé là ai. Con biết Ánh Khiết nói gì không?

HV: Nhất định là nói con là ba của đứa bé trong bụng cô ấy.

DCM tức giận nói: Con nghĩ mình hiểu Ánh Khiết lắm sao? Con sai rồi. Con có biết khi ta nghe Thanh Phong nói con bé mang thai con của con, ta đã vui mừng biết chừng nào không? Nhưng cái khiến ta không ngờ được đó chính là Ánh Khiết nói không cần con chịu trách nhiệm, ta hỏi con bé tại sao. Con có biết con bé nói chính con là người nói không cần đứa bé.

HV: Ba chuyện của con và cô ta chỉ là ngoài ý muốn mà thôi. Con vốn uống say cho nên mới xảy ra chuyện cô ta mang thai.

DCM: Con nghĩ con nói mình uống say là có thể ruồng bỏ trách nhiệm của mình sao? Dù sao đi chăng nữa con cũng phải cưới Ánh Khiết.

HV: Tại sao chứ? Con đã có Bạch Vân rồi mà.

DCM: Con có biết rằng nhân họ Đới chúng ta và nhà họ Ngô của Ánh Khiết đã đính hôn ước cho hai con khi hai con còn trong bụng mẹ không? Vì vậy con nhất định phải đám cưới cùng Ánh Khiết.

Tình Duyên Trời ĐịnhWhere stories live. Discover now