Hướng Vũ vẫn luôn quan xét Ánh Khiết và Kính Vũ. Mọi người lẫn cả Hướng Vũ đều nghĩ rằng Ánh Khiết và Kính Vũ là một cặp vì sự quan tâm của họ dành cho nhau không giống như sự quan tâm của bạn thân dành cho nhau.
"Mọi người gọi trà gì vậy?" Ánh Khiết nhìn ba mình hỏi ông.
"Trà Đại Hồng Bào đó. Con và Kính Vũ nên thử." Ba Ánh Khiết nói với cô.
Ngay lúc đó phục vụ đem thức ăn vào. Ánh Khiết đã nói với phục vụ, "Anh ở đây có trà Thiết Quan Âm không?" Phục vụ trả lời cô là có cho nên cô đã nói với phục vụ hãy cho cô một bình trà Thiết Quan Âm.
Khi phục vụ đi rồi thì Ánh Khiết quay lại nhìn thấy mọi người nhìn cô một cách ngạc nhiên vì họ chưa bao giờ thấy Ánh Khiết uống trà Thiết Quan Âm cả.
Ánh Khiết nhìn mọi người và nói, "Sao mọi người lại nhìn con như thế?"
Ba của Hướng Vũ đã hỏi cô tại sao lại gọi trà Thiết Quan Âm. Ánh Khiết nói với mọi người, "Mọi người nhìn con như thế là vì con đã gọi trà Thiết Quan Âm sao? Trà Thiết Quan Âm rất tốt cho sức khỏe hơn nữa dạo này Kính Vũ không được khỏe cho nên con gọi trà Thiết Quan Âm cho anh ấy và con."
"Ánh Khiết em cũng biết nhiều về trà thế? Phải rồi Kính Vũ nếu cậu là phó tổng của TG vậy ai mới là người lãnh đạo thật sự của TG? Người này nhất định phải lớn hơn chúng ta vì chỉ trong giồng 1 năm lại có thể khiến TG đứng đầu ở Mỹ về tất cả. Người này nhất định phải có tài rất nhiều vì có thể biến một công ty chưa ai biết đến trở thành đứng đầu ở Mỹ chỉ trông giồng 1 năm thôi. Tôi rất muốn gặp người lãnh đạo của cậu." Thanh Phong vừa nói vừa nhìn Ánh Khiết và Kính Vũ trông khi Ánh Khiết gắp một miếng sủi cảo cho vào chén của Kính Vũ.
"Anh hai khi học ngành y ở Yale thì em cũng có nghiên cứu về những loại trà và tác dụng của nó. Hơn nữa em đã là một bác sĩ khoa phẫu thuật thành đạt ở Mỹ. Em cũng đã học ngành kinh doanh ở Harvard cho nên lần này em về em sẽ ở lại giúp anh và ba với Ngô Thị." Ánh Khiết nói với mọi người. Khi Ngô gia nghe được những lời của Ánh Khiết họ rất vui mừng vì 7 năm họ không được bên cạnh Ánh Khiết thường xuyên và cũng không được cưng chiều cô nhiều như trước nữa.
"Thanh Phong thì ra anh có hứng thú muốn biết vị lãnh đạo của tôi là ai! Được, tôi nói cho anh biết vị lãnh đạo của tôi chỉ mới 20 tuổi hơn nữa còn là nữ. IQ của cô ấy là 300. Cô ấy cũng rất có thực lực nếu không cô ấy sẽ không thể khiến tất cả nhân viên của TG toàn tâm toàn ý làm cho cô ấy. Nhân viên của TG tuyệt đối không bán rẻ bản thân lẫn lãnh đạo của mình cho dù có cho họ bao nhiêu tiền và vinh hoa đi chăng nữa thì họ vẫn một lòng trung thành với lãnh đạo của mình! Nếu anh muốn biết tại sao tôi lại chắc chắn như vậy là bởi vì chúng tôi đã làm thực nghiệm với tất cả nhân viên của TG. Thực nghiệm đó chính là chúng tôi đã cử những vệ sĩ của lãnh đạo mà nhân viên chưa bao giờ nhìn thấy, những vệ sĩ đó đã giả bộ dùng tiền để có được những thứ của TG và thực nghiệm đã cho thấy TG đều không nhận lời, họ đều một lòng trung thành với lãnh đạo của mình!" Kính Vũ nói với Thanh Phong kèm theo một nụ cười.
"Nhưng rốt cuộc người lãnh đạo của TG là ai mà có thể khiến tất cả nhân viên của TG toàn tâm toàn ý một lòng trung thành với lãnh đạo của mình chứ?" Lần này người hỏi là Hướng Vũ. Từ nãy đến giờ Hướng Vũ chưa lên tiếng dù chỉ là một lần nhưng khi nghe Kính Vũ nói như vậy anh lại rất muốn biết ai lại có tài như thế có thể khiến người khác toàn tâm toàn ý một lòng trung thành với mình hơn nữa không chỉ là một người mà là rất nhiều người.
"Mọi người rất muốn biết đúng không?" Kính Vũ vừa hỏi vừa nhìn mọi người và khi mọi người đều gật đầu ngoại trừ Ánh Khiết và Hà Mi thì anh nói tiếp, " Người lãnh đạo của TG là...... Ánh Khiết!" Khi mọi người nghe hai từ Ánh Khiết họ đều ngạc nhiên bởi vì họ không hề nghĩ rằng người lãnh đạo của TG lại là Ánh Khiết.
Họ nhìn Ánh Khiết để sát nhận và họ đã được một cái gật đầu từ cô.
"Con xin lỗi đã không nói với mọi người. Con không chỉ là một bác sĩ khoa phẫu thuật thành đạt và nổi tiếng nhất ở Mỹ mà con cũng là chủ tịch của TG cũng có nghĩa là con vừa là bác sĩ vừa là lãnh đạo của TG. Con là chủ tịch của TG còn Kính Vũ anh ấy là phó tổng của TG còn về Hà Mi chị ấy là thư ký riêng của con." Cô giải thích với mọi người.Mọi người đều cười vơi cô và họ tiếp tục ăn vừa ăn vừa nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Khi mọi người đi về thì Ánh Khiết lên xe cùng Hà Mi và Kính Vũ. Cô cùng Ngô gia quay về biệt thự Ngô gia để ở. Biệt thự Ngô gia vốn dĩ rất to nên còn rất nhiều phòng trống cũng không lạ cho nên Kính Vũ sẽ ở lại Ngô gia còn về Hà Mi thì cô từ lâu đã ở trong biệt thự Ngô gia rồi.
Còn về Hướng Vũ khi về đến biệt thự Đới gia thì anh nhanh chóng lên phòng của mình sau đó anh đi sang thư phòng của mình và đóng cửa thư phòng lại anh ngồi xuống ghế và bắt đầu tìm hiểu về TG ở trên máy tính của mình để trên bàn làm việc.
Khi anh tìm hết thông tin về TG cũng là lúc anh nhận được điện thoại của Bạch Vân nhưng anh không bắt máy mà anh cứ để nó reo đến khi Bạch Vân không còn gọi nữa. Hướng Vũ quay về phòng ngủ của mình và nằm xuống giường trong đầu của anh lại hiện ra những gì đã xảy ra giữa anh và Ánh Khiết.
"Thì ra cô ta là Ngô Ánh Khiết, bởi vậy cô ta nói là không cần tiền của mình; bởi vì gia đình cô ta đứng đầu Châu Á về mọi mặt hơn nữa cũng là gia tộc hùng mạnh nhất. Thì ra cô ta là nhị tiểu thư của Ngô gia. Cô ta vừa là tiểu thư, vừa là bác sĩ cũng vừa là lãnh đạo của TG hơn nữa sắp tới cô ta sẽ đi làm ở Ngô Thị và trở thành phó tổng giám đốc của Ngô Thị đứng sau Thanh Phong. Mình và cô ta đã xảy ra quan hệ hơn nữa biệt thự Đới gia của mình và biệt thự Ngô gia của cô ấy đối diện nhau tức là mình phải gặp cô ấy thường xuyên ư. Mình nên làm như thế nào đây? Hơn nữa khi gặp lại mình cô ta tỏ ra như không quen biết vậy. Hơn nữa khi mình gặp cô ấy ngoài nhà hàng thì cô ấy đang ôm Kính Vũ. Từ khi ở nhà hàng hai người họ luôn làm như họ là một cặp vậy! Khoan đã tại sao giống như mình đang ghen vậy?! Không thể nào, người mà mình yêu chỉ có thể là Bạch Vân mà thôi, chứ không phải là Ngô Ánh Khiết!" Hướng Vũ thầm nghĩ.
YOU ARE READING
Tình Duyên Trời Định
FanficCô và anh quen biết nhau từ nhỏ. Cô thích anh nhưng anh chỉ xem cô là bạn chí thân của mình mà thôi. Cô đi Mỹ 6 năm lúc cô quay về thì anh không nhận ra cô, họ gặp lại nhau tại một quán bar cuối cùng lại đến khách sạn thuê phòng. Khi họ tỉnh lại t...