Au: soulso149
Paring: Yulsic muôn năm
Rating: T
Genre: romance, dark, hơi nhảm.....
Warn: PG-15
CHAP 1
Seoul năm 2006
K..kéttttttttttttttttttt….cánh cổng sắt lớn từ từ mở rộng một cách nặng nề kéo theo những âm thanh chói tai vì sự rỉ sét đã nhiều năm của nó. Phía sau cánh cổng, một người con gái với mái tóc đen hơi rối xoã ngang vai, cô khoác trên người chiếc áo khoác da đen đã ngã màu, chiếc quần jean cũ kĩ đã lỗi thời dù rằng nó là mốt của những năm trước, năm cô bước chân vào nơi này….
Bước qua cánh cổng, cô gái trẻ ngẩng mặt, nhắm mắt, hít một hơi thật sâu, cô tự thưởng cho bản thân mình những ngụm không khí của sự tự do sau một khoảng thời gian cô không có cơ hội nhận nó.
Những hạt tuyết trắng bắt đầu rơi lất phất, có vài hạt vương lại trên khuôn mặt cương nghị của cô gái tóc đen, cảm giác lành lạnh khiến cô gái mở đôi mắt u buồn đang nhắm nghiền của mình. Cô nhoẻn miệng cười khi nhìn thấy những bông tuyết trắng, một nụ cười đúng nghĩa không gượng gạo, giả tạo nhưng sao nó không khiến ngươi ta cảm thấy sự hạnh phúc ở đó mà thay vào đó là một nỗi buồn, nỗi buồn vô tận….Khoé miệng vẫn nở nụ cười nhưng một từ khoé mắt một giọt nước trong vắt lặng lẽ hình thành, trượt dài trên má rồi đáp xuống nên đất lạnh lẽo.
“ Em vẫn nhớ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau chứ, nó cũng vào một ngày có tuyết rơi, ngày tuyết rơi đầu tiên”
“_Mừng cậu về nhà, Kwon Yuri”
Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên kéo Kwon Yuri ra khỏi biển nhớ nhung trở về với thực tại. Gạt nhanh giọt nước mắt Yuri tìm kiếm nơi giọng nói xuất phát, cô mỉm cười khi nhìn thấy hai cô gái bước về phía mình: một người có khuôn mặt baby, chiều cao khiêm tốn, nụ cười thân thiện đang nở trên môi; người còn lại khá cao, đôi mắt to, mái tóc dài uốn xoăn được buộc hờ, trên tay ôm một túi thức ăn khá to, cô ấy đang cười toe toét chạy về phía Yuri.
“Hey! Yul Đen…..mình mua rất nhiều thức ăn nè, về nhà Taeyeon sẽ nấu cho cậu ăn, cậu ấy nấu ăn ngon------”cô gái đang ríu rít lập tức im bặt khi nhận được cái lườm sắc lẻm từ cô gái có khuôn mặt baby. Cô lập tức nép sau lưng Yuri than thở:
“Taeyeon lại bắt nạt tớ nữa kìa Yuri…”
“Choi Soo Young nếu như cậu muốn có bữa tối ngon lành hôm nay thì từ giờ hãy im lặng cho tớ” Taeyeon cảnh cáo
Sooyoung lập tức làm động tác kéo khoá miệng, khiến Taeyeon và Yuri bật cười. Cả ba chầm chậm bước trên con đường vắng vẻ đã phủ một lớp tuyết dày, thỉnh thoảng một tràng cười của Yuri vang lên xen lẫn tiếng rên rỉ của Sooyoung và tiếng la hét của Taeyoen.
Cuộc đời họ bước sang một trang mới……
---------------------------
Reeeeeeeeeeeeengggggggggg…………..
Tiếng chuông báo hiệu kết thúc giờ học vang lên, trong khi những nữ sinh khác riu ra ríu rít cùng những người bạn của mình bàn tán xôn xao về những kế hoạch cho tối nay thì ở cái bàn học trong góc cuối lớp, một mái tóc vàng vẫn gục trên chiếc bàn học, tách biệt hoàn toàn với cái khung cảnh sôi nổi đang diễn ra quanh mình. Khi những âm thanh ồn ào đã xa dần, tóc vàng từ từ ngẩng đầu để lộ khuôn mặt đẹp hoàn hảo nhưng vương nét mệt mỏi, tóc vàng từ từ thu dọn sách vở vật dụng rồi rảo bước ra khỏi trường. Tóc vàng bước đi một cách mệt mỏi, dáng người nhỏ bé cô đơn rảo bước chậm chạp vài lần đụng phải những người đi ngược chiều khiến cô bé suýt ngã, điều đó khiến con người da ngăm đang lén lút theo sau lòng đau như cắt. Tóc vàng chính là Jessica Jung, người con gái mà Kwon Yuri yêu thương hơn cả bản thân, nhưng buồn thay Kwon Yuri đối với Jessica lại là kẻ thù, kẻ đã đẩy gia đình cô vào tình cảnh như bây giờ, kẻ khiến cô từ một công chúa sống trong nhung lụa gấm hoa, không hề hay biết sự đen tối của cuộc đời trở thành một nàng lọ lem bị người ta mắng nhiếc khi làm sai việc này trái việc kia….