Chap 6

2.7K 23 2
                                    


Yulsicfilm Take hotscene “Action” =))

Scene 1

“Chứng minh đi, em không tin”

Lời nói quyến rũ khe khẽ rót vào tai, hơi thở đứt quãng mang chút hương rượu nóng ran phả liên tục vào mặt, cơ thể ấm áp gợi tình trong vòng tay. Tất cả khiến Yuri phát cuồng, lí trí đang mất dần kiểm soát, sự khát khao sở hữu người yêu đang lấn áp tất cả…Khẽ nhắm đôi mi, Yuri để cho những xúc cảm từ trái tim điều khiển mình.

Nối lại nụ hôn đầy ham muốn, mơn trớn thật dịu dàng đôi môi mềm mại của Jessica, mút mát cánh môi dưới, vuốt ve bờ môi trên, Yuri đẩy lưỡi vào khoang miệng người yêu, rà soát khắp khoảng không gian ướt át nóng bỏng ấy, cô gái bên dưới cũng đáp lại nhiệt tình nhất có thể, một nụ hôn thật chậm, thật sâu nó chứa đựng một tình yêu sâu sắc, nồng nàn.

Khẽ tách khỏi nụ hôn đầy đam mê trong tiếc nuối, cả hai đều thở dốc,Yuri nhìn đôi má ửng hồng và đôi mắt vẫn nhắm nghiền của cô gái tóc vàng

Em ấy thật quyến rũ

Hôn nhẹ lên cánh hoa ngọt ngào ấy lần nữa trước khi di chuyển nụ hôn lướt qua khoé môi, miết trên viền môi, lan ra hai bên má, nhấm nháp sụn tai nhạy cảm, ngậm mút cái mũi xinh xắn, dịu dàng vén mái tóc đặt những nụ hôn đầy nâng niu lên vầng trán người yêu. Yuri tinh tế chăm sóc những đường nét hoàn hảo khiến ai ai cũng phải ngây dại khi nhìn thấy.

Jessica vẫn nửa ngồi, nửa nằm trong lòng Yuri, một tay Yuri đỡ lấy tấm lưng siết chặt Jessica để hai cơ thể gần nhau hết mức có thể. Bàn tay còn lại kéo nhẹ chiếc váy lụa trơn khiến một bên vai áo trễ xuống để lộ phần da thịt trắng mịn. Dời nụ hôn xuống chiếc xương đòn gợi cảm, Yuri mút từng chút từng chút thỉnh thoảng để lại những vết đỏ nho nhỏ như một sự đánh dấu chủ quyền.

Những tiếng rên rỉ nhỏ không ngừng vụt ra khỏi miệng Jessica khi Yuri chạm vào hay hôn cô. Tay Yuri bắt đầu vuốt ve những đường cong cơ thể quyến rũ của cô, bóp nhẹ một bên ngực qua lớp áo ngủ mỏng, cô ấy kéo cổ chiếc váy xuống sâu hơn , dùng vài ngón tay xoa nhè nhẹ đôi gò bồng đảo đang phập phồng lên xuống, rồi vùi mặt vào đó hôn lấy hôn để, cảm thấy không đủ không gian nhìn ngắm và thưởng thức đôi gò tuyệt vời kia, Yuri xé toạc chiếc cổ một đường đủ dài để đôi gò ấy tự do phát huy khoe vẻ đẹp của mình. Hai tay Jessica ép chặt đầu Yuri vào ngực mình, miệng cô bật ra những tiếng rên không chủ đích.

Trong khi miệng đang bận rộn với vòng một, tay Yuri lần mò xuống phía dưới luồn vào trong váy, vuốt ve chiếc đùi thon rồi từ từ đi ngược lên trên chui vào trong quần lót, mơn trớn vùng ẩm ướt của người yêu khiến Jessica nảy nhẹ lên vài lần và tăng cao tầng suất tiếng rên.

[LONGFIC] Tình yêu [End], Yulsic, Taeny, YoonHyun|PG-15|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ