Yulsicfilm….Take 2122 “Action!” =))
“Yul ah?! Đừng im lặng như vậy! đừng làm em sợ! Yul bị đau ở đâu sao? Để em gọi bác sĩ”
Jessica cảm giác được người bên cạnh đã tỉnh nhưng sao lâu như vậy cô ấy không đáp lời cô, có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy, cô bật dậy, mò mẫm tay vịn vào thành giường định ra ngoài gọi bác sĩ nhưng vì vội vàng quá lại không thấy gì nên Jessica bị ngã xuống giường. Cuối cùng thì cái khúc gỗ mun trên giường cũng biết phản ứng.
Yuri ngồi bật dậy do nằm một chỗ lâu ngày mà ngồi dậy đột ngột, toàn thân đau nhức các khớp xương kêu răng rắc khiến Yuri rên lên khe khẽ. Nhưng khe khẽ cũng đủ làm Jessica lo đến phát điên
“Yul có sao không” *ngồi dậy, quờ quạng*
Một cánh tay vương ra nắm lấy tay Jessica kéo cô lại gần, ôm chặt cô vào lòng.
“Mắt của em…?!” Giọng Yuri nghẹn đi khiến câu nói không có hồi kết
Nghe thấy giọng nói quen thuộc, cảm nhận vòng tay quen thuộc, bất giác dòng lệ cũng tuôn trào từ đôi mắt nâu dịu dàng:
“Hứa với em…..sau này đừng rời bỏ em…..”
“Sica….” Yuri vừa định nói thì Jessica đã cắt ngang bằng một nụ hôn thật sâu, môi mơn trớn môi, lưỡi quấn lấy lưỡi, khoang miệng nóng ấm, nụ hôn bộc phát tất cả nỗi nhớ nhung, sự lo lắng và tình yêu không giới hạn của cô gái tóc vàng
Tách nhau ra sau vài phút đắm say, sắc mặt Yuri tái xanh vì hôn mê lâu ngày mà vừa tỉnh lại đã thiếu oxi trầm trọng, Jessica thở dốc
“Không cần……
*thở*….
….Yul hứa…..
….em sẽ bám theo…..Yul suốt đời.
Dù bây giờ em bị mù….nhưng em sẽ không trở thành gánh nặng của Yul, em sẽ….”
Và bây giờ đến lượt nụ hôn của Yuri ngăn chặn câu nói của Jessica
"""""""""""""""""''''
“Yeahhhhhhhh! Cuối cùng cũng được về nhà rồi baby. Sau này đây là nhà của em” Yuri vừa nói vừa hôn lên má Jessica.
“Trẻ con mà! Của chúng ta không phải của em, biết chưa ngốc” Jessica cười ngọt ngào, dịu dàng đáp lại Yuri.
“Uhm biết rồi baby! Vào nhà nào!” Yuri nghiêng đầu tham lam hôn thêm vài cái lên môi và má Jessica.
“Yah! Chướng mắt quá! Hai người phải nghĩ đến cảm giác của những người còn cô đơn như chúng tôi chứ” Sooyoung quát lên từ đằng sau Yulsic
Yuri quay lại gãi đầu cưới ngố khi nhìn thấy Taeyeon lườm mình còn Yoona và SeoHyun thì cười tủm tỉm: “ờ! Xin lỗi! tớ quên mất các cậu”
Dứt lời ba cặp, 6 con mắt toé lửa chiếu thẳng vào Yuri, Jessica cảm thấy bàn tay Yuri vuột khỏi tay mình, cô nghe thấy tiếng la oái oái của Yuri, tiếng thét của Sooyoung và Taeyeon, tiếng cười khúc khích của Yoona và Seo Hyun. Cô nhìn thấy những ngày tháng hạnh phúc đang bắt đầu.
Có thật như vậy không???
"""""""""""""""""""'''''''''
Tháng 4 năm 2009
Kwon Yuri dùng lợi nhuận kiếm được từ cổ phiếu mở một công ty mậu dịch cỡ trung, với khối óc nhạy bén cộng với sự giúp đỡ của Kim gia, công ty mậu dịch JJ nhanh chóng có được vị thế trong thị trường quốc tế. Ngược lại, Yuri cũng góp sức trong các dự án khuếch trương hệ thống Club giải trí của Taeyeon, hiện nay hệ thống club và casino của tập đoàn Kim gia đã phát triển rất mạnh ở HongKong, trong thế giới ngầm ai cũng biết đến cặp bài trùng KK đánh đâu thắng đó.
Chuyện tình cảm giữa Yuri và Jessica cũng rất ổn định, tuy nhiên trong lòng Yuri vẫn còn một nút thắt, cô vẫn chưa dám tiến xa hơn với Jessica mặc dù hai người đã ở cùng nhau hơn 2 tháng.
Yuri nâng niu Jessica như bảo bối khiến mấy đứa trong nhà cứ trề môi chu mỏ, còn người ngoài thì ngưỡng mộ không thôi.
Ngày 18-04-2009
“dậy nào em yêu!”
Jessica nghe thấy tiếng thì thầm êm ái cùng với hơi thở nóng ấm phả vào tai mình. Cảm giác dễ chịu khi nằm trong vòng tay ấm áp khiến Jessica không muốn thức giấc, cô trở mình rúc sâu vào hõm cổ người bên cạnh, vòng tay quanh chiếc thon của cô ấy siết chặt rồi tiếp tục ngủ.
“ngoan dậy nào baby ah!”
Vẫn giọng nói ấy dịu dàng thỏ thẻ vào tai cô khiến cô không thể cưỡng lại, ngẩng lên đặt lên môi người ấy một nụ hôn, một công hai chuyện vừa muốn dập tắt âm thanh ngọt ngào đang quấy nhiễu,vừa được hôn lên bờ môi ngọt ngào ấy.
Yuri mỉm cười khi đón nhận nụ hôn buổi sáng của nàng công chúa trong vòng tay mình, cô đáp lại một cách nồng nhiệt nhất có thể, Yuri hạnh phúc khi nhìn thấy Jessica trong vòng tay mình mỗi sáng.
Dứt khỏi nụ hôn sâu, vẫn giữ hờ môi mình trên bờ môi ngọt ngào kia, Jessica nũng nịu: “Ngủ thêm một chút thôi, một chút thôi seobang ah~!”
“Thôi mà, hôm nay chúng ta sẽ đi chơi cùng nhau mà, em dậy chuẩn bị đi, mai seobang sẽ cho em ngủ đến chiều luôn nha nha~” Yuri cũng năn nỉ ngược lại
“Seobang ah~~~~ một chút thôi, em mệttttttttttt” Jessica mắt nhắm nghiền, làm ageyo với Yuri khiến khả năng phòng thủ của Yuri trở về số 0.
“Rồi….rồiiiiiiiii…..chỉ một chút thôi nhé, 1 tiếng nữa seobang vào gọi baby dậy” Yuri vén những sợi tóc rũ trước mắt Jessica lên, xoa nhẹ má cô nàng lười biếng rồi định ngồi dậy ra ngoài.
“Không cho đi, không có seobang làm sao ngủ” Jessica chu mỏ ôm cổ Yuri cứng ngắt
“Nhưng…..” Yuri cười khổ
“Không nhưng nhị gì hết, nằm xuống”
Lệnh vợ còn hơn lệnh trời, tên đen kia ngay lập tức nằm xuống để con mèo lười dụi dụi mặt vào hõm cổ, ôm chặt muốn nghẹt thở, sướng muốn chết ^^
Ngày 18-04-2009
10:00 AM
“Yul ah, chúng ta đi đâu vậy?” Jessica tò mò trên đường đi
Yuri mỉm cười tinh quái lồng tay mình vào tay Jessica “Bí mật”
Jessica bĩu môi khiến Yuri bật cười
………….
“Tới nơi rồi Sica baby” Yuri dừng xe nói với người bên cạnh
“Ưrr…..”
“Lại ngủ sao….em đúng là mèo lười mà” Yuri mỉm cười chồm sang tháo dây an toàn cho Jessica, rồi mở cửa vòng sang nhẹ nhàng bế Jessica lên hôn nhẹ lên cái mỏ đang chu chu ra
“Uhr….đến rồi sao Yul? Là biển sao?” Jessica hỏi giọng ngái ngủ, cô ngửi thấy mùi gió biển mằn mặn.
“Em giỏi thật đấy, hôn một cái nào”
Một lúc sau, Yuri cõng Jessica đến một ngôi nhà nhỏ. Đó là ngôi nhà hai tầng màu trắng, mái ngói đỏ, được bao bọc xung quanh bởi một mảnh vườn và một hàng rào bằng đá thấp. Cổng rào và mái hiên cửa chính được nối liền bởi mái vòm hình cánh cung với những dây trường sinh xanh biếc . Một màu trắng xoá nổi bật giữa khoảnh màu xanh lá, một sự kết hợp trang nhã khiến con người ta có một cảm giác thư thái, sống hoà hợp với thiên nhiên. Trên cổng rào treo một chiếc bảng nhỏ xinh xinh.
“Sica, em xem đây là chữ gì?” Yuri đặt Jessica xuống cầm tay cô ấy chạm vào chiếc bảng nhỏ….
“Yulsic’s House?”
Không hẹn trước cả hai cùng nở nụ cười ngọt ngào, hai tâm hồn đồng điệu cảm nhận hai chữ “HẠNH PHÚC”
T.B.C
9g tối mai up chap tiếp nha mọi người
Thanks vì đã ủng hộ fic
P/s: đề nghị mọi người không được đe doạ tâm hồn non nớt của Au nha =.=