Au's words: Những bạn không muốn thấy cảnh Yuri đau đớn thì bỏ qua chap này, cũng hok có đau lém đâu ^^
Cuộc đời không chỉ có màu hồng !!!
********
HongKong, tháng 5 năm 2009
Đã 4 tháng trôi qua kể từ ngày YulTae đến HongKong, hàng đêm dù bận rộn đến thế nào, Yuri cũng dành chút thời gian trò chuyện với cô gái của mình, lắng nghe những việc cô ấy đã trải qua trong một ngày, nói những lời yêu thương và ngâm nga những giai điệu êm dịu đưa cô ấy vào giấc ngủ. Cuộc điện thoại đường dài vài tiếng mỗi đêm là điều cả Yuri và Jessica mong mỏi nhất trong ngày, cũng là liều thuốc xoa dịu trái tim, giúp họ duy trì hơi thở chờ ngày trở về bên nhau.
Việc tranh giữ địa bàn trong thế giới ngầm thật sự quá khốc liệt, Yuri nhiều lần chứng kiến những trận thảm sát đẩm máu mà đến cảnh sát Hoàng gia HongKong cũng tỏ ra bất lực. Taeyeon và cô đã từng bước củng cố được địa vị Kim gia ở HongKong, việc này khiến cặp bài trùng KK nhiều lần rơi vào tình huống ngàn cân treo sợi tóc vì những kế hoạch ám sát của đối thủ. Gia đình họ Lee cũng là một trong số đó, Lee DongHae từ nhỏ đã là một kẻ khát máu, háo sắc, giờ đây khi không còn bị ràng buộc trong cái danh tiếng nghị viên của cha hắn càng trở nên điên cuồng hơn, tàn bạo hơn. Hắn trở thành một công tử ăn chơi khét tiếng trong giới ăn chơi ở xứ Cảng Thơm, những cô gái bị hắn chơi đùa đếm không xuể.
Tuy nhiên, dường như những năm tháng qua không giúp cái đầu ngu muội của Lee Dong Hae sáng lên được chút nào, hắn như một con thú hoang trong hình hài một con người, một con người có đầu mà không có óc, có lẽ nếu đằng sau gia đình họ Lee không có con rắn độc mang cái danh Lee phu nhân kia thì nó đã sớm bị lụn bại hoàn toàn.
Trong lần đấu giá mảnh đất dùng để xây dựng casino ở Macau gần đây, Yuri đã chạm mặt gia đình họ Lee, khác hẳn với thái độ khinh bỉ của Lee Dong Hae và sự e dè của nghị viên Lee, Lee phu nhân lại tỏ ra cực kì nhiệt tình, cởi mở với Yuri, còn xoa đầu Yuri bảo hôm nào đến nhà umma ăn bữa cơm. Yuri buồn nôn với những hành động giả tạo đó, thật sự nó quá trơ tráo.
Sau khi gặp gia đình họ Lee thì những tai nạn có vẻ như vô tình liên tục xảy ra với YulTae, xe hơi bị đặt bom, bị lạc đạn khi đang đi trên phố, club bị kiểm tra vì có người báo cảnh sát ở club có mua bán ma tuý và chất kích thích…..
Yuri và Taeyeon đều hiểu được chuyện gì đang diễn ra, cả hai đang đóng một vở kịch mà vai diễn là hai kẻ ngu ngơ, ngốc nghếch nhưng phu nhân là một người đàn bà đa nghi, bà ta cố gắng tìm cách giết cho bằng được hai cái gai trong mắt khiến YulTae phải sang Macau để tránh né và tiếp tục kế hoạch. Khi Taeyeon điều tra được sẽ có một chuyến giao dịch ma tuý quy mô lớn của ông Lee và Suryava- trùm ma tuý người Thái Lan diễn ra trên biển ngày 18-6 tới, thì cả hai bí mật trở về HongKong.
Taeyeon gửi thư nặc danh báo với cảnh sát HongKong thời gian địa điểm diễn ra vụ giao dịch, nhưng có một điều cả hai không lường trước được là họ bị bà Lee phát hiện và tóm gọn vào đêm diễn ra giao dịch, cả hai bị bắt trói đưa lên du thuyền, lẽ ra cả hai sẽ bị giết ngay lập tức nhưng vì Lee DongHae nói muốn thử sức một chút với YulTae nên cả hai được đưa lên một chiếc du thuyền cỡ nhỏ đi cùng với LeeDong Hae và vài tên đàn em của hắn tới một hòn đảo giữa biển.