Từ sau hôm ấy, mỗi ngày Jessica đều ở bên cạnh Yuri, trò chuyện, chăm sóc Yuri, cô không quan tâm đến việc đôi mắt mình có còn nhìn thấy được nữa hay không, ý nghĩ duy nhất hiện hữu trong cô là Yuri có tỉnh lại hay không…., cô tập dần thích ứng với việc sống trong bóng tối để có thể chăm sóc Yuri của cô.
Một tuần nữa lại trôi qua, trong một tuần này Jessica biết được Yuri là trẻ mồ côi, có một đứa em gái tên Yoona, em ấy không nói được và bạn gái của em ấy là Seo Hyun, cô bé có giọng nói rất ngọt ngào. Jessica còn biết đến Sooyoung, một người khá hài hước và thích ăn và ăn….Tuy nhiên vì Taeyeon đã kể mọi chuyện về Yuri và Jessica cho mọi người nghe, hơn nữa còn cẩn thận đổi hồ sơ bệnh án thành Kim Yul nên Jessica vẫn không biết tên thật và quá khứ của Yuri.
Tháng 2 năm 2009
Bệnh viện Seoul
Kim Yul’s room
Ánh nắng ban mai khẽ xuyên qua tấm màn nhung dạo chơi trên khuôn mặt người con gái da ngăm, khoé miệng giật nhẹ, đôi mày khẽ nhíu vì ánh sáng. Đôi mắt chầm chậm hé dần rồi chớp nhẹ vài cái để quen dần với ánh sáng, Khẽ ngọ nguậy để tìm tư thế thoải mái hơn sau một thời gian dài bất động, một cảm giác tê rần truyền đến từ cánh tay bên phải, có cái gì đó đang yên vị trên nó, vừa định quay sang xem vật thể đó là gì, thì một bàn tay mềm mại đã khum lấy một bên má cô, những ngón tay bắt đầu rà soát từ bờ môi đến đôi mắt khiến cô phải nhắm mắt vài lần để tránh bị bàn tay ấy đâm vào mắt, giọng nói run rẩy, nghẹn ngào vang lên bên tai:
“Tỉnh rồi…..Yul….Yul….tỉnh rồi phải không?”
Yuri im lặng, đôi mắt mệt mỏi nhìn sâu vào khuôn mặt xanh xao, gầy rộc của cô gái tóc vàng, đôi mày khẽ nhíu như đang trầm tư về điều gì đó………
Chuyện gì xảy ra với Yuri??????? Try guessing, everybody ;)
Sooyoung’s story
Sooyoung, Yuri, Taeyoen có góp vốn cùng nhau mở một nhà hàng ở khu Đông Seoul, mở một nhà hàng là ước mơ từ bé của Sooyoung vì vậy cô luôn dốc hết tâm tư cho nhà hàng tâm huyết của cả ba- nhà hàng “WARMTH” cô muốn bất kể là ai, nếu đến với nhà hàng của cô đều cảm nhận sự ấm áp giống như được hưởng thụ sự ấm áp trong những bữa ăn gia đình, điều mà cô khát khao từ bé nhưng chưa bao giờ chạm đến vì umma mất vì sinh khó ngay sau khi cô ra đời, appa tuy dành hết tình thương cho cô nhưng công việc khiến ông không có nhiều thời gian bên cạnh cô con gái yêu.
Mỗi ngày, sau khi tan học, Sooyoung sẽ đến thẳng trại quản giáo, trên đường cô sẽ mua thức ăn nhanh cho cả mình và appa hoặc có thể ăn luôn cùng các trại sinh trong trại quản giáo. Đối với một tín đồ thức ăn như cô, cô cảm nhận rất rõ ràng sự quan trọng của một bữa cơm gia đình. Vì vậy sau khi, Yuri,Taeyeon và Yoong đến sống cùng, cô luôn bắt Taeyeon và Yuri về nhà nấu cơm cho cả 4 cùng ăn, vì chậc thiệt tình cô không biết nấu ăn =))
Vì tâm huyết với “WARMTH” nên Sooyoung rất thận trọng trong việc tuyển dụng đầu bếp cũng như nhân viên và mối tình tay tư rắc rối của Choi Shikshin cũng bắt đầu từ nhà hàng này.
Số là nhà hàng có một đầu bếp tên Hyoyeon, mà theo Choi thiếu gia thì tính tình người này “Sáng nắng chiều mưa, giữa trưa mát mát”, thiệt tình Choi thiếu gia muốn đuổi cổ đi lắm chứ nhưng ngặt nỗi cô ấy nấu ăn ngon quá, dù ghét nhưng phải công nhận, đuổi cô ấy đi thì nhà hàng sập tiệm sao…..
Lý do vì sao Shikshin ghét Hyoyeon, đơn giản vì hai người là tình địch, hai đứa cùng thích Sunny cô nhân viên thu ngân đáng yêu của nhà hàng. Suốt ngày, hai đứa cứ kình nhau, tranh thủ tiếp cận Sunny để lấy lòng.
“Sunny Bunny~~~ tối nay cậu đi xem phim với tớ nhéeeeeeeeeeeeeeee” Sooyoung xài agyeo (haizzz điếc tai we >”<)
“Tại sao phải đi với cậu??? đi với tớ nhé Bunnyyyyyyyyyyy” Hyoyeon cũng không vừa.
“Tớ…..tớ…..ah hai cậu mỗi người có hai vé phải không?” Sunny hớn ha hớn hở hỏi lại
“Uhm uhm đi với tớ nè….” Hai đứa đồng thanh
“Nè sao bắt chước tui” Hyoyeon nạt
“Cái đầu cậu, cậu bắt chước tui thì có”
Rùi nhào zô hai bạn, Au làm trọng tài: “Action”, “ui da! Sao wánh tui, tui làm trọng tài ko cát-xê mờ =.=”
“Nè hai cậu im hết coi” Sunny hét lên
Hai con người đang hăng say giựt tóc nhau ngừng ngay lập tức, ngoan ngoãn nghe lệnh:
“Chúng ta có 4 vé phải không?”
*gật gật*
“Ok! HyoMin ơiiiiiiiiiiiiii, chúng tớ đi coi phim, còn dư một vé đi luôn hen, cho vui?” Sunny gọi cô nhân viên phục vụ vừa thay đồ xong chuẩn bị về nhà.
“Urhhh, có tiện lắm không” HyoMin e dè bước đến nhìn hai tên một thấp, một cao, một chủ, một bếp trưởng đang lắc đầu như điên nhìn mình.
“Sao lại không càng đông càng vui mà, phải không hai cậuuuuuuuuuuuuuu” Sunny rít lên qua kẽ răng, trao cho hai kẻ kia một cái lườm sắc hơn dao
*cụp đuôi….nhe răng cười hì hì, gật gật*
“Good! Let’s go!” Sunny khoác tay HyoMin đi trước, hai tên đầy tớ lết thết theo sau.
Rạp chiếu phim
Bốn người rồng rắn vào phòng chiếu, Sunny với HyoMin ngồi ghế cặp, thế là hai tên tình địch cắn răng ngồi ghế cặp với nhau. =))
Hôm nay chiếu phim “Mother” của chú WonBin, nôi dung phim cảm động khiến ai cũng sụt sùi nước mắt, Sooyoung xem phim nhớ tới umma ngối khóc thảm thương khiến tình địch kế bên rũ lòng thương xót choàng tay qua vai kéo đầu Choi thiếu gia xuống vuốt vuốt, để thiếu gia tựa vào ai mình khóc.
“Cậu ta cũng không đến nổi tệ” somebody’s pov
“””””””””””””””’’
Sau lần xem phim hôm ấy, Hyoyeon bắt đầu chú ý đến Sooyoung…
….
“Hôm nay nhà hàng chúng ta sẽ phân phát thức ăn từ thiện cho những người vô gia cư, các bạn cố gắng nhé, sẽ vất vả đấy” Sooyoung nói với các nhân viên của mình.
“Nae~~~”
“Vâng chào cụ ạ, mời cụ vào trong”
…..
…
“Cụ dùng ngon miệng chứ ạ”
…..
“Hyuk Jae mang thêm canh thịt bò tới đây…..”
…..
…..
“Em nhỏ ăn nhiều vào”
……
…..
“Vâng chào các cụ!!! Lần sau hãy đến nữa ạ”
“Phù…..mọi người vất vả rồi, hôm nay chúng ta dừng ở đây”
Sau khi nhân viên về hết, Sooyoung ngồi trên chiếc xích đu gỗ đặt ở ban công tầng hai của nhà hàng, mắt hướng về ngôi sao nhỏ lấp lánh trên bầu trời.
“Appa….Umma….Sooyoungie làm rất tốt phải không?.....
….
Hai người có thể yên tâm rồi….
…..
Con đã trưởng thành rồi, con có thể tự lo cho mình”
Sooyoung đung đưa chiếc xích đu, ngẩng mặt nhìn trời rồi từ từ nhắm mắt lại, một giọt nước trong suốt trượt xuống từ khoé mắt, lướt qua khoé môi hơi cong lên.
Cảm nhận một ai đó đang bước đến gần, Sooyoung mở mắt thì nhìn thấy Hyoyeon đã đứng bên cạnh, gạt vội giọt nước mắt trên má, nở nụ cười toe toét, từ sau lần ở rạp phim, tuy vẫn còn là tình địch nhưng cả hai không còn nhìn nhau bằng ánh mắt toé lửa nữa
“cậu chưa về sao?” Sooyoung hỏi cô gái trước mặt
“Uhm…hôm nay nghỉ sớm, chưa đến giờ mình tập luyện về nhà rồi quay lại nơi tập thì không tiện lắm nên ở lại đây thêm một lát đợi đến giờ tập” Hyoyeon cười đáp lại
“Tập luyện??? cậu tập cái gì?” Sooyoung thắc mắc
“Ah, tớ luyện Dance và luyện giọng, tớ đang là trainee cho một công ty giải trí, ước mơ của tớ là trở thành một ca sĩ mà” mắt Hyoyeon sáng lên khi nhắc đến khát vọng của mình.
“Wow! Tớ cũng rất thích nhảy nhưng chỉ thích nhìn người ta nhảy thôi HAHA.Tuy nhiên, cậu thật đáng khâm phục khi cố gắng vì ước mơ của mình” Sooyoung đổi giọng nghiêm túc
“tất nhiên rồi, tớ là ai chứ ^^ super Kim Hyoyeon” Hyoyeon giơ hai ngón tay làm hình chữ V, wink một cái rồi cười toe toét
“Plezzz……đừng bay cao quá té đau đấy nhé” Sooyoung trêu
Không hẹn trước cả hai cùng bật cười, những tràng cười thoải mái kéo hai tên tình địch lại gần nhau hơn.
Sooyoung’s story to be continue =))
END Chap 4
@Kunnie: Đừng có giận nữa Kunnie ah~
@all: giờ t mới phát hiện t ác như vậy khửa khửa
p/s Chúc mọi người vui
9g tối nay up chap 5-1