Chapter 26

1.5K 31 0
                                    

A/N: wala po akong maisip na title eh :D

*sa loob ng kwarto ng CharDawn*

Dawn: bakit ka nandito?

Richard: Zuluets?

Dawn: hu?

Richard: sabi ko may tawagan pala kayo ng kabit mo.

Dawn: kabit? Sino?

Richard: nagtatanong ka pa wag ka ng mag maang maangan.

Dawn: hindi kita maintindihan. Pwede ba sabihin mo sakin ng maayos

Richard: ANG TINDE MO DIN ANO OH IYAN TIGNAN MO (sa sobrang galit ni Richard ay napasigaw na siya at ipinakita niya ang screen ng cellphone ni dawn)

Dawn: parang yan lang galit ka na?

Richard: HINDI LANG YON DAHIL PATI SA PHOTOS MO SIYA LANG ANG LAMAN SAMANTALANG AKO NA ASAWA MO NI ISA WALA PATI BA NAMAN SA TEXT NAGTATANUNGAN PA KAYO EH AKO TINEXT MO BA KO NG MGA GANITO?

Dawn: napaka insensitive mo babe

Richard: DAWN ZULUETA HINDI AKO NAGBIBIRO.             

Dahil tinawag na ni Richard si dawn sa buong pangalan nito ay alam na ni dawn na konti nalang ay sasabog na ito sa sobrang galit.

Dawn: teka nga bakit mo pala pinakealaman diba sakin yan.

Richard: MAY KARAPATAN AKONG TIGNAN KUNG ANO ANG PINAG GAGAGAWA NG ASAWA KO SA OPISINA NIYA.

Dawn: mr. gomez masyado ka naman ata. For your info fake lang ito ok.

Richard: PAULIT ULIT MO NALANG YAN SINASABI NA FAKE LANG BAKIT WALA KA NA BANG IBANG MAISIP NA DAHILAN.

Dawn: lakas ng tama mo ah. Nagseselos ka ba?

Richard: HINDI AKO NAGSESELOS.

Dawn: sure? (lumapit si dawn kay Richard)

Richard: OO

Dawn: talaga? (lumapit pa siya lalo)

Richard: KULIT MO.

Dawn: promise babe? (halos isang hibla nalang ng buhok ang pagitan nila)

Napalunok nalang si Richard sa sobrang tense at hindi niya mapigilan ang sarili niya kaya hinalikan niya na si dawn tinugon naman iyon ni dawn nabitawan na ni Richard ang cellphone ni dawn at binuhat niya si dawn pa-aryana style. And he slowly put dawn on the bed while he is on top of her wife at first he is just kissing her on her lips until it goes to her neck. Then Richard slowly remove dawn’s clothes and later on they are both naked. And the night became the night.

*kinabukasan*

10:00 na pero tulog padin sila at naked parin marami na ang text at calls sa cellphone ni dawn at ni Richard. Maya maya ay naalimpungatan si dawn at tumingin sa orasan.

Dawn: shocks babe gumising kana.

Richard: maaga pa

Dawn: babe 10 na diba may meeting ka pa.

Richard: hu? Shoot hindi pala ako nagising. Maliligo na ako.

Dawn: wait.

Richard: bakit.

My Unexpected Hero *CHARDAWN* (Completed) (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon