Ending

1.3K 38 3
                                    

Ito na po siya..............................XD

 Dedicated sa inyong lahat..

After 5 years

Dawn's P.O.V.

Maraming nagbago at maraming nakalimutan na noon hindi mabilang ang mga luha mula sa puso ngayon isang katerbang saya naman ang inilalabas nito. Kung minsan pagtatawanan ko nalang ang nakaraan dahil isa lang naman itong biro at syempre bata pa ako noon hindi tulad ngayon dahil ngayon may mga responsibilidad na ako hindi nalang ako magdedesisyon para sa kapakanan ko lang dahil may mga taong madadamay kaya ngayon masasabi ko na mas matapang na ako at mas matalinong mag isip.

Nawala sa pagiisip si Dawn ng biglang may tumawag sa kanya.

?: MOM!

Dawn: I'm Here

?: thank goodness I thought you and dad already left

Dawn: nope we are still here but where's your dad?

?: I'm here, so shall we go?

Dawn's P.O.V.

Napangiti nalang ako ng tumakbo ang anak ko sa daddy niya para bang miss na miss niya ito. Oo may anak na ako at ito ikakasal na 1 week nalang at magiging Married na ang status ko sa lalaking mahal ko kahit pa marami kaming napagdaanan hindi ko inexpect na siya pala ang magiging prince charming ko sa huli.

Richard's P.O.V

Nandito kami ngayon ng pamilya ko sa isang park nagyaya lang naman kasi ang anak namin hay nako ang mga bata nga naman kahit na matagal ng panahon ang lumipas at maraming nangyari sa buhay ko ito parin ako masaya sa piling ng babaeng mahal ko.

?: Daddy lika na at nagyayaya na itong anak natin.

?: you're so slow daddy it's like everytime we stop you take 5 minutes of our time

Richard: I'm sorry because of that I'am going to buy you an ice cream

?: yipee i love you daddy

Richard: i love you too

?: hmmm what about me?

Richard: of course I love you too a lot honey

?: how sweet of you

Bagong simula sa kanilang buhay, Bagong pagsubok, Makakaya kaya nila???

End!!!

My Unexpected Hero *CHARDAWN* (Completed) (Book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon