IV. Purple Heart

6.6K 695 20
                                    



***

- Kim Jisoo! Không ngờ chị còn về muộn hơn cả em đấy!

Kim Jisoo buồn rầu đẩy cửa bước vào, mũ áo chẳng thèm cởi bỏ, cứ thế nằm ườn ra ghế sofa ở phòng khách

- Có chút chuyện đã xảy ra - Jisoo rút điện thoại, lập tức hí hoáy kiểm tra gì đó

- Gì cơ? Sao thế? Chị đi với fandom mà!

- Không thấy Rosé đâu cả!

Lisa há hốc mồm với lý do của chị.

- Bọn chị chờ mãi mà không thấy Blackpink ra. Đợi một lúc rõ lâu thì có mỗi Jennie! Trông em ấy lo lắng lắm. Hình như Rosé mất tích thì phải! Mong là không xảy ra chuyện gì xấu!

Một idol biến mất sau lễ hội âm nhạc ư? Mà Blackpink Rosé? Chẳng phải là cô gái có giọng hát ngọt ngào mà cậu đã chụp ảnh sao? Cô ấy trông đã rất hạnh phúc mà!

- Ôi may quá! - Jisoo bật dậy, ôm điện thoại rú lên - Rosé up ảnh đang ở nhà bố mẹ rồi! Nhẹ hết cả người!

Lalisa thấy Jisoo sung sướng dãy dụa mà phì cười. Tình cảm của fan hâm mộ đúng là đáng nể phục. Họ lo lắng mà chẳng cần đáp lại, tình yêu này cũng chẳng khác những thứ tình yêu khác là bao. Cũng chân thành và mãnh liệt đấy chứ?

- Hôm nay em đã chụp ảnh cho Blackpink đấy! - Lisa vẫy vẫy tay với Jisoo, gọi chị ra trước màn hình laptop - Nhưng đạo diễn nói là không dùng tới số ảnh này, em nên làm gì với chúng đây?

- Ôi lạy chúa! Jennie của chị!!!!! - Kim Jisoo nhào tới trước màn hình rồi ôm lấy cái laptop - Cop cho chị ngay! Đống hình này phải là độc quyền của riêng Kim Jisoo này!

Ôi cái niềm đam mê Jennie Kim ấy. Kim Jisoo trông như một kẻ si tình thực thụ vậy.

- Thế còn ảnh của Rosé? Có một tiền bối bảo em up lên mạng rồi nói gì đó đến master-nim...

- À... chào mừng đến với thế giới Kpop haha! - Kim Jisoo nhìn cậu với ánh mắt đầy nguy hiểm xen lẫn sự tự hào - Master-nim chính là những thánh nhân sống của mỗi fandom đấy em biết không? Họ cống hiến sức mạnh tiền bạc, bỏ không biết bao nhiêu công sức để tham dự các sự kiện của thần tượng và chụp những bức ảnh chất lượng cao để đời. Nhờ ảnh họ chụp mà idol có thêm cả ti tỉ fan đấy! Ảnh của nhà đài chụp xấu hoắc!

- Này chị nói gì đấy! - Lalisa ném cho Jisoo một cái nhìn sắc lẹm - Nếu ảnh nhà đài có xấu thật thì kỷ nguyên ấy cũng kết thúc rồi nhé! Bởi Lalisa này đã xuất hiện!

Kim Jisoo chẳng thèm để ý đến cậu, chỉ chăm chăm vào chiếc laptop, xem đi xem lại đống ảnh của Jennie Kim

- Em chỉnh ảnh cho long lanh chút đi rồi gắn cái logo vào và up lên twitter. Lấy tên gì chất chất một chút!

***

Cậu trố mắt trước số lượt like và retweet của mình trên twitter. Cô Rosé này hot đến thế hay do những bức ảnh của cậu quá tuyệt vời đây? Ảnh mới được up lên chưa tới 2 tiếng đồng hồ mà đã có tới 5 nghìn lượt retweet thì quả là đáng nể!

[Chaelisa] Master nim | ShortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ