Chương 33
Kim Tiền đại gia
Edit: Yunchan
***
Vào đầu tháng tám, khoảng thời gian nóng nhất trong năm vừa qua chưa bao lâu nên tiết trời còn rất oi bức.
Hàn Ngâm chống cằm, ngồi ở bậc thềm ngoài nhà, hưởng thụ cơn gió đêm mát mẻ.
Nằm bò trước mặt cô là Hồ Khản, hắn đã lắp ba lắp bắp gần nửa canh giờ, chẳng những khai hết ý đồ mình đến đây, mà còn nói tuốt tuồn tuột hoàn cảnh trong nhà, bao gồm mười tám đời tổ tông, chẳng sót thứ gì, mục đích chứng minh bản thân có gia thế trong sạch, là người tốt, xưa nay chưa từng làm chuyện xấu bao giờ, lần này là bị lòng tham che mờ lý trí, chứ không có ý định mạo phạm đến vị đại tiên thanh tu là cô.
Hắn khóc sướt mướt, dập đầu tới tấp: "Chỉ xin đại tiên tha cho cái mạng quèn này của tiểu nhân..."
Hàn Ngâm nhìn hắn: "Vậy còn phải xem miệng ngươi có kín hay không đã."
Hồ Khản sửng sốt giây lát rồi hiểu ý ngay lập tức, lau lệ nói: "Kín! Tuyệt đối kín! Chuyện đêm nay, một lời tiểu nhân cũng không dám hé ra ngoài, nếu đại tiên không tin, thì tiểu nhân xin thề..."
"Thề có ích gì?" Không phải Hàn Ngâm chưa từng gặp loại thề thốt ở trước mặt, quay đầu một cái đã bán đứng mình không cần mặc cả.
Hồ Khản nhăn nhó mặt mày, hết đường xoay sở.
Hàn Ngâm bỗng nhiên đổi đề tài, cười tủm tỉm hỏi hắn: "Ngươi có muốn biết vị tiểu ca ở đây đi đâu rồi không?"
Chắc bị ngươi ăn mất rồi chứ gì...
Hồ Khản nhủ bụng như vậy, nhưng không dám thốt ra lời, chỉ lắc đầu tỏ ý không biết.
Hàn Ngâm như nhìn thấu suy nghĩ của hắn, bèn xoa mặt nói: "Ngươi đoán đúng rồi đó, ta quả thật đã ăn thịt hắn, sau đó biến thành hình dáng của hắn. Ngươi xem, ta biến có giống không?"
Cô ở trong thôn đã khá lâu, sớm ra khỏi nhà tối lại trở về, nhưng nói thật Hồ Khản chưa giáp mặt cô lần nào, chỉ nhìn thấy cô từ xa hai lần, nào biết giống hay không, thế mà lúc này cũng hùa theo cô, gật đầu lia lịa: "Giống! Rất giống!"
Hàn Ngâm lại không hài lòng: "Ta lại thấy không giống lắm, nhưng cũng chẳng hề gì, hiện tại ta đã học được cách đoạt xá, có thể chiếm thân xác của con người rồi dùng ngay, sợ là ngay cả cha mẹ của người đó cũng không nhận ra sự khác biệt đâu."
Hồ Khản:...
Hàn Ngâm quan sát hắn từ trên xuống dưới một lượt, nhíu mày tỏ vẻ chán ghét: "Ta không thích thân xác của ngươi chút nào, nhưng nếu bất đắc dĩ...."
Hồ Khản bị hăm dọa đến bật khóc: "Không có bất đắc dĩ... tiểu nhân tuyệt đối sẽ không nói năng bậy bạ..."
Không thì tốt, nếu không cô lại phải dời địa bàn.
Hàn Ngâm an tâm, đứng lên nói: "Ngươi đi đi."
Hồ Khản như được đại xá, dập đầu hai cái với cô hết sức cung kính, sau đó bò dậy bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa Tảo
AventuraTHAM TIỀN TIÊN KHIẾU Tác giả: Hòa Tảo Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, tu tiên. Edit: Yunchan Tình trạng edit: Hoàn thành Truyện được đăng đồng thời trên trang: https://yuntannie.wordpress.com/2018/01/08/tham-tien-tien-khieu/ Vì wattpad giới hạn 1 bài đ...