Chương 94: Ngươi muốn chết!

2.1K 120 45
                                    

Chương 94

Ngươi muốn chết!

Edit: Yunchan

***

Vết thương trên cổ đau tới tê dại, từng dòng sinh mạng đang phun ra theo dòng máu chảy.

Đây không phải là chuyện đáng ăn mừng gì, nhưng ngay khoảnh khắc Hàn Ngâm chìm vào đáy nước, cô lại cảm giác mình may mắn vô cùng.

Đương nhiên, cô không điên, chẳng qua cô cảm thấy máu phun ra có thể che mờ mặt nước, cũng che khuất tầm mắt của đàn cá bạc đang ùa tới che trời lấp đất, nhờ đó ít nhất cô còn có thể tranh thủ chút thời gian quý báu để bỏ chạy.

Cô vừa thi thuật khép miệng hệ Thủy lên người mình để giảm bớt thương thế, vừa dốc hết sức lặn sâu xuống đáy, hy vọng có thể thoát được đòn giết chóc tiếp theo của Tô Tinh Trầm.

Nhưng rất khó!

Tô Tinh Trầm nhẫn nại đứng ở bên giữ sức chờ tấn công lâu như vậy, là muốn bất ngờ đẩy cô vào chỗ chết, cô có thể tránh được một đòn trí mạng của hắn dựa vào trực giác đã may lắm rồi, dám chắc không có cơ hội thứ hai.

Hàn Ngâm cắn chặt môi, mặc kệ thế nào, cô không muốn từ bỏ, cô vẫn muốn sống, nhất định phải sống...

Tô Tinh Trầm chém trượt một nhát, lòng cũng chùng xuống theo, ngay sau đó hắn lập tức đuổi theo, muốn tế Hàn Ngâm dưới kiếm trong thời gian ngắn nhất.

Lúc này đây, hắn vô cùng nghiêm túc!

Hắn đợi ở bên hồ Lạc Tinh này suốt mấy tháng, vì đã liệu trước Hàn Ngâm sẽ tới đây tìm Hỗn Nguyên tâm pháp, tất cả mưu tính và sắp xếp chỉ vì một mục đích muốn trừ khử cô một cách gọn gàng, đoạt lấy Tạo Hóa Kim Tiền trong tay cô. Tục ngữ có câu quá tam ba bận, Hàn Ngâm thoát chết khỏi tay hắn hai lần đã là giới hạn, lúc này đây, hắn nhất định phải giết chết nha đầu khốn kiếp tu vi nông cạn mà lại giảo hoạt đa đoan, quỷ kế chồng chất như cô để rửa mối nhục lần trước!

Hai người đều dùng Thủy Độn thuật, một đuổi một chạy.

Bản thân Tô Tinh Trầm chuyên tu pháp thuật hệ thủy, nên tất nhiên độn pháp cũng nhanh hơn Hàn Ngâm rất nhiều, nhưng hắn vào nước chậm hơn Hàn Ngâm chốc lát, lúc đầu còn bị đàn cá bạc cản mất tầm nhìn, vì thế đuổi theo một hồi mới nhìn thấy bóng dáng tháo chạy của cô phía trước, và cả Tạo Hóa Kim Tiền tỏa ánh vàng đang cố gắng hút luyện đàn cá bạc trong tay cô.

Trong phút chốc lòng hắn sôi sục dòng máu nóng kích động và hưng phấn điên cuồng không thể kiềm chế, chỉ cần đuổi theo một chút nữa là hắn có thể dùng phi kiếm đang nắm chắc trong tay, đâm thủng lưng cô!

Nhưng ngay vào giờ khắc này, bên cạnh Hàn Ngâm bỗng vọt ra một đàn cá phù quỷ tỏa ra ánh sáng u lam xanh biếc, tất cả đều xông hết về phía hắn.

Tim Tô Tinh Trầm thót lên, hận cô đến nghiến răng, ý nghĩ muốn cướp đoạt Tạo Hóa Kim Tiền càng cháy bỏng trong tim!

Không sai, hắn đã tu tới cảnh giới Đan Thành, có thể hóa màn băng để vào nước bình yên vô sự, nhưng điều kiện tiên quyết là trên người hắn không bốc ra mùi máu tươi, có thế công kích của đàn cá bạc lên hắn cũng không tới mức điên cuồng, số lượng cũng không nhiều tới ngàn vạn thế này!

Tham Tiền Tiên Khiếu (Quyển 1) - Hòa TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ