Tác giả: Lăng Kỳ Bình
CP: Mạc Bắc Quân x Thượng Thanh Hoa
Thể loại: hiện đại, xuyên thư, huyền huyễn (?!), 1×1, HE
Sumary:
Mạc Bắc Quân híp mắt liếc hắn: "Cho nên nói nếu muốn được nam nhân thích, phương pháp hữu dụng nhất là giả bộ đáng thương?"
Thượng Thanh Hoa nghĩ nghĩ, "Trên phương diện lý luận, là thế không sai?"
Mạc Bắc Quân vươn tay.
Thượng Thanh Hoa tưởng rằng lại sắp bị đánh, vội vàng ôm đầu. Lại không đợi được nỗi đau đã lường trước. Mạc Bắc Quân chỉ là ở đỉnh đầu của hắn, nhẹ nhàng gõ một cái.
Sau đó tâm trạng có vẻ không tệ đứng lên, đi ra khỏi phòng nghị sự.
Mặc dù Thượng Thanh Hoa chẳng hiểu gì cả, nhưng vẫn không trụ được ánh mắt cay nóng nhìn chằm chằm của Sa Hoa Linh, cũng vội đuổi theo ba bước gộp làm hai.
~~~~Rainy~~~~
[Phụ kiện tải về hoàn tất. Có dùng không?]
【 Có 】
【 Lần sau rồi nói 】
Khi bị Mạc Bắc Quân cuốn cả chăn tha xuống khỏi An Định Phong, kéo vào bắc cương Ma tộc, hắn vừa mới ăn xong hạt dưa, miệng vẫn còn vị đang nằm mơ, trong mơ hắn hừng hực khí thế nuốt hết cân rưỡi sít lúc trước đã thề. Hắn là bị lạnh cóng mà tỉnh.
Mạc Bắc Quân ném hắn xuống đất, đón gió tuyết lạnh như dao găm của bắc cương, bóng dáng và thần sắc càng sắc bén.
Tuy rất soái, vô cùng soái, nhưng Thượng Thanh Hoa đã lạnh đến mức không rảnh thưởng thức cái sự soái này, muốn mở miệng nịnh hót, đầu lưỡi lại đóng băng, vì thế thành thật ngậm miệng, trùm chăn run cầm cập.
Mặt đất phía trước nổi lên một lâu đài băng tuyết, Mạc Bắc Quân đi thẳng đến, Thượng Thanh Hoa nhanh chóng đuổi kịp.
Cửa lớn lâu đài băng mở ra rồi khép lại, xuyên qua cầu thang sâu thẳm, một đường không người, mãi đến gần một gian tẩm điện, mới thấy vài thủ vệ và thị nữ Ma tộc không dám ho he gì.
Thượng Thanh Hoa lén nhìn sắc mặt Mạc Bắc Quân, tuy rằng vẫn cao ngạo lạnh lùng như thường, nhưng lại có thêm vài phần nghiêm túc.
Hắn không nhịn được mở miệng hỏi: "Cái kia, Đại vương, chúng ta phải ở chỗ này bao lâu?"
Mạc Bắc Quân đầu không chuyển, đồng tử hướng về hắn: "Bảy ngày."
Thượng Thanh Hoa muốn cười ngất.
Thôi thôi, nói không chừng mình sắp phải trở về tiếp tục lái máy bay. Thừa dịp bảy ngày này, tử tế cáo biệt đi. Dù sao sau khi trở về, không có ai thường thường đánh hắn một trận, sai khiến hắn làm trâu làm ngựa giặt quần áo gấp chăn bưng trà rót nước nữa.
Đứng trong chốc lát, cảm giác càng ngày càng lạnh.
Địa bàn của Mạc Bắc thị quả nhiên không phải nơi cho người ở, Thượng Thanh Hoa không ngừng chạy tại chỗ, tránh cho mình bị đông cứng thành tượng băng. Mạc Bắc Quân nhìn hắn, đáy mắt hình như có ý cười chợt lóe qua.
YOU ARE READING
Đồng Nhân Hệ Thống Tự Cứu của Nhân Vật Phản Diện
Hayran KurguNhân vật trong đồng nhân được lấy từ Hệ Thống Tự Cứu Của Nhân Vật Phản Diện của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu.