Chương 1

6.4K 310 8
                                    

|Tại một trường Đại học, Black Pink có lịch diễn ở đây|

" - Nhanh lên!! Cầm micro chạy lên sân khấu đi!!
....

- 3, 2, 1! Tắt đèn!

...

- Beul-laek Ping-keu!! We love you ❤️

- Jisoo ahh! I love you ~~

- Rosé unnie~~~ chị có yêu em không??

- Jendukie ơiii! Làm chồng em nhé 😭😭

- Lalisa ahh! Chị yêu em >< làm bạn gái chuỵ nhé!!

..."

Tiếng cổ vũ của hàng nghìn fan hâm mộ như lấn át toàn bộ sức chịu đựng của 4 cô gái bé nhỏ đang đứng trên sân khấu. Lo lắng, áp lực, hồi hộp nhưng cũng hạnh phúc, ngập tràn tiếng cười... họ sống trong thế giới đó... Chính vì lẽ đó, tình yêu mà fan hâm mộ dành cho họ không khác gì liều thuốc tinh thần, tiếp thêm sức mạnh để cùng nhau đi về phía trước...
Là họ. BLACKPINK....

(Đi vào hậu trường)

Cả 4 người đều đã làm việc vất vả, họ nhanh chóng nghỉ ngơi để lấy sức. Hôm nay đã có quá nhiều việc họ phải làm...

- Lisa ahh! Unnie đói ~~ đau chân nữa :(( - tiếng Jennie vang từ phía sau lưng Lisa.

- Tớ cũng đói lắm :(( - Rosé ôm Jennie và nhìn Lisa với ánh mắt *hai tụi tui đều đói*.

- Yahh! Lalisa! - tiếng hét mạnh mẽ của Jisoo vang vảng bên tai Lisa, Lisa quay đầu lại.

- Unnie kêu em à?

- Unnie đau lưng, mỏi gối, nhức vai, đầu óc loạng choạng lắm ~~~ - *quay ngoắt 180 độ làm aegyo* =))

- Đợi em một chút nhé!

Nhìn thấy đồng đội đều đã đuối sức, Lisa chạy qua chỗ chị quản lí và nhờ chị mua đồ ăn:

- Unnie à, ai cũng đuối cả rồi, chị có thể mua giúp em cái gì để ăn được không ạ?

- Tất nhiên là được rồi, đây là nhiệm vụ của chị mà.

Chị quản lí đang tính bước ra, Lisa kéo lại và đưa tiền cho chị. Hai người nài nỉ nhau mãi, Lisa thì năn nị chị ấy cầm tiền, chị ấy lại bảo Lisa giữ tiền đi. Một lúc sau, chị quản lí mới gật đầu trước lời thuyết phục của Lisa.

...

Lisa vừa thuyết phục được chị quản lí thì chạy lại ngay chỗ Jisoo và hỏi han:

- Unnie ah! Chị đau chỗ nào?

- Đây *chỉ*... đây nữa này *chỉ tiếp*

Lisa đỡ Jisoo ngồi ghế, vừa xoa bóp chỗ Jisoo chỉ, vừa nhẹ nhàng hỏi:

- Nãy có ai làm unnie bị thương không?

- No no... Blink rất tốt bụng, nãy có người tặng chị và Jen vòng tay handmade này, cưng muốn xỉu ~~

- ...

- Sao không nói gì nữa?

- Không có cho em à??

- Nếu thích thì unnie tự làm cho một cái, cho Chaeng một cái nữa!

- Ahh!! - *đứng dậy, đè lên người Jisoo và ôm*

- Làm gì đấy?? - Jisoo la lên.

- Jisoo ah! Good girl ~~

Jisoo bật cười vì Lisa nhái lại câu tiếng Anh mà mình hay sử dụng (Good boy/girl) để nói với Dalgom.

Chaeni nằm ngay ghế ôm nhau ngủ say, Lisa thấy thế liền chạy đến chụp hình, rồi ôm điện thoại ngồi cười.

- Nhìn hai người giống đười ươi quá kkk!!

- Còn em thì giống khỉ chân dài =)) - Jisoo said.

- Unnie!! Em đẹp gái vậy sao chị nỡ lòng nào thốt ra câu đấy!!

- Hahaha :))

...

*Bonus*

Về đến khách sạn, bốn người chia phòng ra ngủ, Jennie và Lisa một phòng, Jisoo và Rosé một phòng. Tới đêm, Lisa bỗng dưng bật dậy rồi qua phòng Jisoo và Rosé ngủ. Đã thế còn dành chăn của Jisoo =))

[end chap]

[LISOO] Behind the scenes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ