Chương 8

2.1K 160 0
                                    

Sau khi diễn tại Nhật, Black Pink lại trở về Hàn. Hôm nay có chút khác biệt về việc chia cặp, Jennie đi với Lisa còn Jisoo đi cùng Rosé vì công ty nhận thấy hai người họ thân thiết quá mức nên tách ra một thời gian.

Tất nhiên là chẳng ai trong hai người họ vui vẻ rồi, nhưng khi ra tới sân bay, ai cũng phải tươi cười để che giấu...

Về đến nhà, Jennie và Chaeng lại "về với nhau" như thể lâu ngày không gặp, Chaeni liền rủ nhau đi shopping, để mặc hai con người đang bị "cấm túc" kia.

Không chỉ bị hạn chế tiếp xúc, Lisa và Jisoo còn bị quản lý thông qua camera trong nhà, và người quan sát là "Mẹ gấu" (chị quản lý).

Sau một giờ không được đến gần, Lisa chỉ còn cách nhắn tin.

- Jisoo ahhh, em chịu hết nổi rồi T.T

- Chị không muốn chúng ta như người dưng thế này nữa đâu... chị nhớ em T.T

- Em có ý này...

- Sao thế?

- Chúng ta "tiếp xúc ngầm" nhé! Tụi mình sẽ có ngôn ngữ riêng, chỉ có Lisa và Jisoo hiểu thôi... kekeke

- Vớ vẩn :vv

- Nhưng đâu còn cách nào nữa...

- Hmm

- ...

- Thế thì phải ngồi chế ra ngôn ngũ ấy, mệt chết được...

- Thế chị có thương em không vậy?

- Vậy làm đi -.-

- Keke

Lisa ngồi mày mò chế ra ngôn ngữ "LiSoo" rồi viết ra giấy, sau đó chụp hình gửi qua cho Jisoo. Vì sợ bị phát hiện nên Lisa đành thủ tiêu tờ giấy.

Mất một ngày mới học xong, dù cho đấy là do mình sáng tác :)) Lisa khiến cho Jisoo phải cạn lời.

"Mẹ gấu" có muốn canh camera đến già cũng không hiểu hai đứa nói gì nên đành báo lại với công ty rằng, hai người họ đã hoàn toàn bị tách ra nên giờ có thể yên tâm cho họ thân thiết trở lại :))

Bonus:
Thật ra Lisa đã phải nài nỉ "Mẹ gấu" rất nhiều mới được. Vì "Mẹ gấu" rất thương Lisa nên đành chịu thua khi thấy cô năn nỉ đến vậy...

[LISOO] Behind the scenes Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ