Hôm nay, cả nhóm có lịch quay ở biển, và phải chia thành hai nhóm, Chaeng và Jen là một nhóm, còn hai con người kia là một nhóm. Nói vậy thôi, chứ trong lòng sướng hết cả lên.
Lisa và Jisoo chạy cano trước, còn Chaeng và Jen ngồi trên bờ. Ban đầu định là hai người sẽ ngồi chung nhưng vì sáng nay có trận cãi vặt nên đành tách ra.
Chuyện là thế này, Lisa biết Jisoo thích ăn bánh kếp nhưng khi thấy dĩa bánh kếp thì lại giấu Jisoo, Chaeng kể cho Jen nghe, Jen ở cùng phòng với Jisoo nên mách Jisoo. Jisoo biết được liền chạy qua tìm Lisa. Mò mẫm một lúc, Jisoo lại nhìn thấy cảnh tượng Lisa đang nhăm nhi bánh kếp ngon lành trong góc phòng :)) Jisoo đã nổi đoá và xin Lisa, Lisa thấy còn một miếng nhỏ nên đưa vào miệng Jisoo nhưng một tí lại rút ra, từ đó Jisoo cạch mặt Lisa ra tới biển =)).
Vì đã cạch mặt nhau nên hai người họ hạn chế gọi tên nhau, chỉ gọi Chaeng và Jen. Vừa chạy cano Lisa vừa hét lên "Chaeng ahhh, tớ yêu cậu". Jisoo nổi đoá từ sáng giờ lại thêm giận, đành hét lên "Jennie ahhh, trên thế giới này chị chỉ yêu mình em". Chaeni ngồi trên bờ chỉ biết bật cười vì quả giận dỗi của hai "thanh niên" này.
Đến tận tối, cả hai vẫn chưa giảng hoà, bình thường Lisa là người làm hoà trước, nhưng hôm nay lại im lặng đến bất ngờ. Thậm chí còn không buồn nhìn mặt Jisoo. Còn Jisoo đợi Lisa mãi vẫn không nghe được câu xin lỗi nên hà cớ gì phải bắt chuyện trước. Thấy tình hình không ổn, Chaeng nói chuyện với Lisa.
- Lisa, nếu sáng nay cậu không làm việc đó thì có lẽ không xảy ra chuyện như vậy đâu. Cậu đi xin lỗi unnie đi.
- Hết Jen unnie giờ lại đến cậu bênh chị ấy à? Mọi người hùa nhau ức hiếp mình ư?
- Ý tớ không phải vậy, cậu phải biết người sai là cậu chứ. Cậu rõ ràng là biết Jisoo unnie thích ăn bánh kếp mà...
- Nhưng tớ... cũng thích ăn mà...
- Hả? Cậu cũng thích ư? Tớ không biết đấy...
- Tớ thích chứ, lần nào cũng phải nhường cho chị ấy...
- Nhưng ít nhất cậu cũng cho chị ấy ăn một tí thôi chứ.
- ...
- Này, mau đi xin lỗi chị ấy đi.
- ...
- Cậu im lặng như thế mãi à?
- Tớ đi đây...
Lisa đã biết lỗi của mình nên chủ động đi xin lỗi Jisoo.
- Unnie. E... em... xin... lỗi...
- ...
- Thật ra em cũng thích bánh kếp...
- ...
- Lần sau nếu có bánh kếp, em sẽ cho unnie ăn.- Thật chứ? Không giấu nữa chứ?
- Thật ạ...
- Được rồi, thật ra chị cũng không nên giận dỗi như vậy, chị xin lỗi...
- Em là người gây sự nên em mới phải xin lỗi...
- Chị mà...
- Em chứ...
- Là chị...
- Là em...
- Hai người có thôi đi không? - Jennie từ xa hét lên.
- Xin lỗi xong thì thôi làm gì mà nhây nhưa thế?? - Rosé cũng nhắc nhở.
Hai người họ ngượng ngùng, nhìn nhau rồi lại cười, chỉ vài phút sau lại dắt tay nhau đi ăn :)) và ngày hôm đó lại kết thúc bằng một bữa ăn.
*Bonus:
Vào cửa hàng, họ quên đọc biển hiệu, đến lúc vào sảnh thì nhận ra đây là cửa hàng... bánh kếp =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] Behind the scenes
FanfictionNhững mẩu truyện sau ánh hào quang lấp lánh nhưng đầy thị phi showbiz của couple LiSoo ❤️ ______\\______ Sản phẩm thứ hai của Phúc xinh đẹp sau bao ngày rời xa "ánh đèn" Wattpad...