Intro:
Tính đến ngày hôm nay thì họ hẹn hò chính thức cũng được 5 tháng rồi. Dù là có hạnh phúc, vui vẻ nhưng trong lòng cả hai đều lo lắng và sợ...
Sợ rằng (nếu) chia tay thì sẽ khó làm bạn như trước kia.
Sợ mọi người khó chấp nhận mối quan hệ này.
Sợ chủ tịch sẽ biết chuyện.
Sợ báo chí đưa tin.
Họ sợ rất nhiều thứ, nhưng vượt lên tất cả, họ đã ở cạnh nhau một khoảng thời gian dài, chẳng lẽ lại vì lo sợ dư luận mà rời bỏ nhau?
...
Còn 2 ngày nữa là đến ngày comeback sắp tới của Black Pink rồi, cả 4 cô gái đều hồi hộp vì cũng gần 1 năm kể từ single 'mới' nhất vào 22/6 năm ngoái.
Dạo này, Jisoo và Lisa đều bận bịu với công việc hơn, lịch trình có dấu hiệu dày đặc hơn trước vì các hoạt động của nhóm và cá nhân. Thế nên việc hai người họ ít có thời gian bên nhau là chuyện thường.
Lisa nhớ Jisoo, Jisoo cũng nhớ Lisa mỗi khi một trong hai người có lịch riêng.
Họ chỉ có thể gặp nhau trong hoạt động nhóm và ở ký túc xá. Nhưng nếu thân thiết quá trong lúc team-work thì staff sẽ phê bình, còn ở ký túc xá thì lại hay về trễ nên dường như không nói chuyện nhiều.
Thấy Jisoo còn online, Lisa lập tức nhắn tin:
- Jisoo ah, sao giờ chưa ngủ?
- Này, sao nói chuyện trống không thế?
- Sorry Jichu :33
- Em mệt không? Cả ngày đi chụp hình cơ mà...
- Chỉ cần có Jichu thì hết mệt rồi...
- Học đâu ra mấy câu đó vậy chứ -.-
- ㅋㅋㅋ thích lắm chứ gì keke
- Chị chán quá ㅠㅠ muốn nhìn em cơ
- Vậy ra phòng khách đi :33
Jisoo chạy ngay ra phòng khách, nhưng mà...
- Lalisa!! Em đâu rồi?? Sao bảo chị ra phòng khách??
Chẳng thấy Lisa đâu cả, Jisoo liền nhắn tin mắng vốn:
- Này!!! Đang ở đâu? Có biết chị nhớ em lắm không hả ㅠㅠ
- (không seen, không rep)
- Dám không đọc tin nhắn luôn cơ à? Hay nhỉ, có phải hết thương chị không hả??
- (không seen, không rep)
Jisoo bật khóc vì lo là Lisa gặp chuyện gì, lủi thủi bước đi vào phòng...
- Ở đây này...
Lisa chạy lại ôm Jisoo từ đằng sau.
- Đừng khóc nữa, em đang ở đây...
- *lau mắt* Ai khóc chứ?? Chị chỉ ngáp thôi.
- Thôi được rồi, khóc hay không khóc cũng không quan trọng đâu. Em vẫn ở cạnh chị này.
- Chị nhớ em...
- *xoay người Jisoo về phía mình* em cũng vậy... nhưng mà khuya rồi, chị vào phòng trước đi.
- Không.
- Sao vậy? Ngày mai còn phải đi làm mà!
- Chị không muốn ngủ một mình nữa đâu.
- Được rồi, qua phòng em ngủ đi.
Bonus:
D-2 cho comeback của Black Pink ♥️♥️
BẠN ĐANG ĐỌC
[LISOO] Behind the scenes
FanfictionNhững mẩu truyện sau ánh hào quang lấp lánh nhưng đầy thị phi showbiz của couple LiSoo ❤️ ______\\______ Sản phẩm thứ hai của Phúc xinh đẹp sau bao ngày rời xa "ánh đèn" Wattpad...